#stalker(1)

1.1K 77 13
                                    

Tích tắc tích tắc tích tắc

Tiếng đồng cứ kêu. Cả căn phòng chỉ tiếng lạch cạch của bàn phím máy tính và tiếng kêu vòng lặp của chiếc đồng hồ treo tường. Thời gian cứ thế trôi đi.

Một giờ

Hai giờ

Ba giờ

Đã hơn 3 tiếng trôi qua và cái im lặng vô hạn ấy dường như không dừng lại.

Lại thêm 1 tiếng nữa trôi qua. Tiếng bàn phím đã dừng, tiếng đồng hồ vẫn kêu. Màn hình máy tính đã tắt. Hắn uể oải dọn dẹp bàn làm việc, cầm lấy chiếc áo khoác và rời khỏi công ty.

Nhân viên giờ này vẫn còn nhưng khá ít. Chỉ lác đác vài người ở lại. Lại tăng ca nữa rồi, chắc hẳn những cỗ máy chăm chỉ đó vẫn chưa hài lòng với những đồng lương của mình. 

Từ văn phòng chính đến nhà xe phải đi một quãng đường không mấy quá xa. Nhưng hôm nay có chút kì lạ. Con đường lấy xe ấy vẫn không thay đổi chỉ là một kì lạ từ hắn thôi.

Một cảm giác rợn người.

"Dường như có ai đó đang theo dõi mình nhỉ?"  . Hắn nghĩ khi đang mở cửa xe. Nhanh chóng lái xe đi và cố gắng không suy nghĩ về nó.

Càng tò mò càng dễ chết.

Tuy không quan tâm đến điều đó nhưng hắn vẫn cẩn trọng lắm. Suốt đường về hắn cứ liên tục kiểm tra kính chiếu hậu. Hắn luôn cảm thấy có ánh mắt kì quái nào đó đang hướng về và đi phía sau mình vậy.

Đường hôm nay xa một cách kì lạ

Về đến nhà. Vẫn là chạy xe vào hầm và đi vào nhà. Kiểm tra thật kĩ các cửa. Nhưng có điều những hoạt động ấy hắn đang làm nhanh hơn mọi ngày.

Hắn không ở một mình. Có cả quản gia và một vài vệ sĩ ở nhà nữa.  Nhưng tháng này bọn họ đều xin nghỉ phép để về với gia đình hết rồi

Tắm rửa. Xuống bếp kiếm chút đồ ăn nhẹ. Chà, có vẻ sắp hết đồ ăn rồi.

    "Ngày mai chủ nhật mà nhỉ? Có lẽ nên đi mua đồ ăn dự trữ"

Hắn không trách quản gia vì trước khi nghỉ phép lại không chuẩn bị đồ ăn. Trong bản quy tắc không có quy định đó vả lại hắn có thể tự mua được.

Xem ti vi, ăn táo. Không có công việc. Thoải mái hiếm khi có. 

Trong căn nhà rộng lớn, hắn đang cô đơn. Lẻ loi trên sofa, một mình xem ti vi. Chẳng có lấy một bé thú cưng bởi hắn sợ mình sẽ chăm sóc không tốt.

Mọi ngóc ngách trong căn nhà tĩnh lặng. Tất cả các nơi, mọi căn phòng đều không có hoạt động của con người. Chúng nó đều đi vào trạng thái nghỉ ngơi. Duy nhất phòng khách là nơi tồn tại sự sống. Còn những nơi khác ngỡ như bị bỏ hoang. Yên lặng đến đáng sợ.

Nhưng sự yên tĩnh đấy không phải là nỗi sợ của hắn. Một bộ phim hay, táo ngon, không có công việc thì tất cả hắn đều bỏ qua.

Nhà hắn không nhiều cây, nhiều hoa nhưng tại sao hắn lại nghe đâu đó âm thanh vang lên từ phía bụi cỏ. Một bụi cỏ ở ngoài nhà. Hay là tiếng trong ti vi. Hắn đâu ngu đến mức không phân biệt được đâu là tiếng ti vi đâu là tiếng đời thực đâu.

Hắn không nghe nhầm. Lỗ tai hắn thật sự rất thính.

Hắn cầm lấy một cây gậy đánh golf trong nhà. Tiến về phía cửa. Nhìn vào chiếc lỗ nhỏ ở ngay trên cửa. Không có ai.

Quan sát camera. Cố gắng soi kĩ từng nơi, từng ngõ. Không có gì xảy ra.

Vậy thì cái âm thanh vừa nãy ở đâu? Do cái gì làm?

Hắn không biết

Sau khi xác định rằng mọi việc đều ổn. Hắn trấn an bản thân có khi đó là một con mèo thôi.

Tiếp tục với bộ phim hay đang chiếu dở dang.

Đôi mắt lờ đờ. Khó khăn để điều chỉnh và mở to mắt.  Thân thể như đang tan ra. Mệt nhỉ. Buồn ngủ rồi.

Ánh sáng, âm thanh máy móc của ti vi biến mất. Hắn cẩn thận kiểm tra kĩ lại các cửa một lần nữa và quay trở về phòng ngủ. Mất thời gian một chút nhưng hắn muốn chắc rằng hiện tại chỉ có một mình sự hiện diện của hắn bên trong nhà.

Khóa cửa phòng ngủ. Yên tâm hết tất cả hắn mới có thể chìm vào giấc ngủ của mình. Đã lâu hắn không được ngủ ngon như này.

Bên trong nhà. Một cánh cửa đáng thương vô tình bị hắn để sót lại.

.............

............

Sẽ thật đáng sợ nếu mỗi đêm bạn ngủ. Bên cạnh bạn luôn có một ánh nhìn. Nó hướng đến bạn. Vật thể không xác định đó nhìn chằm chằm vào bạn mà bạn không hề hay biết.

Đừng lo, chúng sẽ không làm gì bạn đâu. Nhưng nếu một ngày bạn phát hiện ra nó. Bạn sẽ không biết hay không chắc rằng thứ đó sẽ làm gì bạn đâu.

Hãy luôn kiểm tra kĩ các cửa nhà. Luôn để bên mình một đồ vật mà chắc chắn 100% nó có thể đủ lực để tấn công.

Hãy luôn uống sữa nóng trước khi ngủ. Tập những bài tập, uống các loại thực phẩm chức năng. Làm và sử dụng mọi thứ mà nó có thể khiến bạn ngủ ngon và hãy cố gắng nhắm mắt lại dù cho là bị thức giấc lúc nửa đêm.

Hãy làm mọi thứ mà bạn tin rằng bạn không thể tỉnh giữa chừng và mở mắt vào lúc ngủ.

Bạn mở mắt. Nó thấy bạn. Bạn thấy nó.

Và chuyện gì sau đó. Cũng chẳng biết. Bởi khi bạn nhìn thấy nó, mọi thứ đã kết thúc và không có gì sau đó nữa.

................

................

................

................

Rón rén di chuyển chân mình. Điều chỉnh nhịp thở. Con kiến chết tiệt.

Cẩn thận quá đó.

Anh không tò mò nhỉ.

May đấy!

Căn nhà rộng lớn. Tối quá. Nhiều phòng nhiều lối thế. Không sao. Làm quen thôi.

Biết đâu sau này đây là tổ ấm của mình.

Chắc chắn rồi.

Mùi hương quen thuộc. Cửa đã khoá. Đúng là sếp Naravit. Bản tính luôn thận trọng.

Nhưng rất tiếc cửa khóa không là gì với cậu cả.

Đúng là người đẹp. Đến cả ngủ cũng chả chừa phần cho người khác toả sáng.

Khuya rồi.

Anh đã mệt.

Không phiền anh ngủ đâu.  Gặp lại sau.

Ngủ ngon nhé, anh yêu.

[PondPhuwin] -Sex n luv-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ