---Birthday---
Hôm nay là ngày đặc biệt của Phuwin, nay là ngày tròn 18 năm cậu sinh ra đời. Nhưng ngày sanh thần hôm nay có lẽ sẽ đặc biệt hơn mọi năm đó nha bởi vì cậu được đón sinh nhật với crush của cậu. Cậu háo hức lắm, 5h mới bắt đầu bữa tiệc cơ nhưng mà cậu lại chuẩn bị từ lúc 3h để cho mọi thứ thật chỉn chu nhất có thể.Đến 5h thì anh crush của cậu cũng đã đến. Cậu mời anh vào nhà và bắt đầu bữa tiệc. Vâng và bữa sinh nhật này chỉ có duy nhất 2 người đó là Pond và Phuwin. Nghe mùi không ổn rồi đó nhưng mà kệ đi dù sao thì cậu cũng 18 rồi.
"Happy birthday to you happy birthday to you happy birthday happy birthday happy birthday to you"
"Sinh nhật vui vẻ nha N'Phu"
"Vâng em cảm ơn P'Nara"
Cậu nhắm mắt và chắp tay lại cầu nguyện những điều tốt đẹp cho bản thân mình. "Phù" ngọn nến được dập tắt, anh đặt bánh kem qua một bên rồi ghé sát vào tai cậu, thì thầm anh nói nhỏ.
"Phu này, em đã 18 rồi đó em đã đủ tuổi vào đời rồi và anh có chuyện này muốn nói với em"
"Dạ anh nói đi"
"Anh sẽ nói nhưng mà nói như bình thường như này lại không vui"
"Thế nói sao mới vui"
"Em có muốn ăn kem không?"
"Dạ?"
Không đợi cậu suy nghĩ gì thêm anh liền nắm tóc cậu tay còn lại nhanh chóng kéo khoá quần để lộ tính khí đầy hùng vĩ. Cậu bất ngờ trước hành động của anh định mở miệng hỏi nhưng đã bị anh kéo xuống dưới và đưa thẳng cây kem to lớn đó vào miệng.
"Hãy liếm cây kem này theo cách của em đi"
"Ưm"
Cậu miễn cưỡng ngậm lấy liếm mút thứ thịt gân guốc khổng lồ đó. Thứ đó cậu cũng có nhưng của anh nó quá to so với người thường. Hai má cậu phồng to, đỏ ửng lên vì côn thịt đang nằm yên phận đợi được phục vụ. Cậu bắt đầu chuyển động miệng của mình, cầm lấy thứ đó nhả một ít nước bọt vào và vuốt ve. Đây là lần đầu cậu làm việc này nên có chút vụng về nhưng chẳng sao cả vì điều đó khiến cho anh hưng phấn thêm đôi chút. Mơn trớn côn thịt của anh bằng tay chẳng có tác dụng gì, cậu đành dùng miệng vậy. Ngậm lấy nó, liếm từ điểm gốc liếm lên đầu khấc rồi từ từ mút mát thân vật. Vừa bú bằng miệng vừa dùng tay của mình dỗ dành thân vật đang giận dữ đó. Mặt cậu có chút đỏ lên rồi, ngắm nhìn mái tóc đen nhánh nhấp nhô lên xuống trước mặt của mình mà tấm tắc khen ngợi. Để thêm phần kích thích anh dùng chiêu cầm đầu đối phương để dương vật của mình đút vào sâu khoang miệng của cậu hơn. Bị tấn công bất ngờ cậu ngẹn ngào rưng nước mắt.
"Um"
"Giỏi lắm N'Phu của P'Nara"
Được một lúc lâu, Pond bắt đầu có cảm giác khó chịu anh hối thúc cậu tăng tốc. Vừa giữ trong miệng mình thứ to lớn đến phát hoảng vừa liếm mút nhanh nhẹn thật sự rất khó khăn đó.
"Ahh um Tuyệt lắm Phu"
Anh bắn thẳng vào miệng cậu ngửa đầu rên rỉ vì khoái cảm khi được giải phóng. Nhận thấy Phuwin định nhả thành phẩm của mình ra anh liền nâng cằm cậu lên mà ra lệnh.
"Nuốt xuống nếu em nhả ra anh sẽ đụ em trước cửa nhà"
Bị anh doạ cậu sợ hãi cố gắng nuốt hết đống tinh dịch vào, cảm giác tanh nồng nhớp nháp đó trôi dọc xuống cổ họng khiến cậu phải rùng mình. Bây giờ là đến lượt cậu được trải nghiệm sung sướng là như thế nào. Anh bế cậu lên sofa, để cậu vịnh lấy thành ghế. Tư thế này thật là kì lạ đó tựa như đẩy xe bò vậy. Thật bất ngờ khi quần áo của cậu đã biến mất từ lúc nào. Vì chất nhờn còn bám trên dương vật của anh nên chẳng để cậu làm quen mà đâm vào một cách thẳng thắn. Chưa chuẩn bị phòng thủ mà đã bị đánh gục, cậu không chịu nổi cảm giác đau mà rên lớn. Khoái cảm lạ lùng chảy dọc cơ thể cậu, giữ lâu một lúc cảm giác sung sướng nhanh chóng ập đến. Đã đến lúc để anh thể hiện tính khí của mình, chần chừ gì nữa mà không động ngay đi nào. Anh rất biết cách lựa tư thế đó vì đây là lần đầu nên anh muốn cậu hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm được đưa vào đời tuổi 18 là thế nào. Tát một cái vào cặp mông căng tròn đó, một tay cầm lấy chiếc eo trắng nỏn đó để làm chỗ dựa cho sức dập vồ vập. Tay còn lại rảnh rỗi nhào nặn cặp mông xinh đẹp mà anh từng ao ước. Tiếng da thịt chạm vào nhau vang to cả gian phòng khách biểu hiện cho sự mạnh mẽ sinh lý nam giới của anh. Không biết lúc này có phải là Pond thường ngày mà Phuwin thầm thích không nữa, tóc rũ xuống đôi mắt dán chặt vào người bên dưới không ngừng thúc đẩy. Còn cậu thì không ổn chút nào, đau và sướng trộn lẫn vào nhau cảm giác kì kì thoả mãn chiếm lấy tâm trí cậu. Cuốn vào dục vọng, cậu rên rỉ cầu xin.
"P'Nara~ N'Phu ưm muốn a um...a thêm n...nữa"
"N'Phu lúc này dâm đãng lắm đó biết không"
"A ưm"
Theo ý bé cưng của mình anh tăng tốc nhanh hơn dồn hết sức mạnh của mình vào từng cú thúc. Hai thân loã thể dính lấy nhau, mồ hôi lã chã rơi, mái tóc bết dính lại do sự tiêu tốn năng lượng. Anh nâng mặt cậu nghiêng qua một bên cuối xuống ngấu nghiến đôi môi đó, dồn dập liên tục. Những tiếng rên mắc kẹt lại trong cuống họng, cậu chỉ có thể nhắm tịt mắt lại nắm chặt thành ghế chịu đựng trận chiến. Hôn chán chê anh di tay mình đến cặp vú xinh của cậu. Xoa bóp, đùa nghịch ti hồng hư hỏng cương lên do ma sát với không khí. Sung sướng nhân đôi tiếng rên ngày càng thoát ra bằng khuôn miệng cậu nhiều hơn. Hôn dọc tấm lưng trần gợi cảm để lại vết tích nhằm đánh dấu cơ thể xinh đẹp này là của mình. Rê lưỡi đến vùng lưng nối liền với khe mông mà liếm mút. Khắp nơi đều là dấu hôn quyến rũ của trận làm tình ám muội.
"Aaa ứm um"
"Argg thật là một sinh nhật đáng nhớ của em nhỉ? N'Phu"
Anh bắn thẳng vào trong cậu, chiếc sofa nhuốm đầy tinh dịch mà cậu đã bắn ra. Đến cuối cùng anh vẫn phải trêu chọc cậu, giữ dương vật của mình ở trong cậu để đống tinh dịch đó yên phận trong lỗ huyệt.
"N'Phu à anh thích em"
Dù là cậu đang mệt lả người, tay chân không động đậy nỗi nhưng vẫn nghe rõ lời anh nói. Cậu hạnh phúc đáp lại:
"Em cũng thích anh, P'Nara"
________end________
• chuyện là Ếch sắp đi học rồi mấy ní ơi.
• có lẽ fic sẽ bị delay dài hạn đó nma Ếch vẫn sẽ cố gắng ra chap nha. Iu iu
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] -Sex n luv-
Fanfiction-Sex n luv- Fic có yếu tố hỏny và chịt 7749 lần là chủ yếu. Mỗi chap là một H story khác nhau. Cân nhắc trước khi đọc! Không thích có thể click back