#Bar(1)

2.1K 107 3
                                    

---Bar---

"Tôi muốn ly nữa"

"Được"

Một cậu trai trông có vẻ là mới tốt nghiệp đại học ngồi một mình trong quán bar có lẽ phía sau đó không phải là câu chuyện mấy vui vẻ. Cậu uống hết hết ly này đến ly khác, dồn dập men rượu vào người khiến cậu trở nên mất dần kiểm soát lý trí uất ức bày tỏ câu chuyện của mình với anh bartender.

"Anh tên gì vậy?"

"Pond Naravit"

"Pond cho tôi thêm ly nữa"

"Cậu định chết vì rượu à nãy giờ cậu đã uống quá nhiều rồi đó"

"Kệ tôi đi tôi muốn say hết đêm nay để tôi không phải nhớ tới chuyện đó"

"Chuyện đó?"

"Tôi bị ba mẹ đuổi khỏi nhà rồi"

"Đuổi?"

"Đúng vậy! Họ đuổi tôi vì tôi là gay. Tại sao chứ? Bộ gay không phải là con họ sinh ra sao? Gay không phải con người cũng tồn tại như họ sao? Tôi đã cố gắng học thật tốt để họ tự hào và cảm thấy ổn sau khi tôi come out nhưng tôi đã lầm. Họ chỉ ghê tởm tôi và tống tôi ra khỏi nhà"

"Cậu có thật sự chắc là họ sinh ra cậu không vậy theo tôi thấy thì không phải đâu"

"À tôi quên mất. Tôi được họ nhận nuôi nhưng mà trông họ nhận nuôi chỉ để lấy lòng họ hàng thôi ấy chứ cuộc sống gia đình tôi chả có gì vui vẻ đâu. Nhàm chán!"

"Vậy cậu nên vui chứ sao lại chọn say để quên?"

"Họ chửi bới tôi kinh tởm không đáng sống"

Anh im lặng nhìn cậu, cảm thấy cậu trai này đáng thương. Anh cũng như cậu nhưng gia đình anh thì ngược lại họ vui vẻ chấp nhận dù anh là bất cứ ai hay bất cứ xu hướng tính dục nào. Chỉ là lần đầu gặp nhưng cậu nhóc này đã khiến anh muốn bảo vệ, muốn ôm cậu ấy vào lòng an ủi, bù đắp cho những tổn thương mà cậu ấy đã trải qua.

"Pond! Chúng ta làm tình đi"

"Hả? Cậu chắc không? Chúng ta chỉ là vừa mới gặp"

"Chắc tôi muốn quên đi bằng cách khác"

"Được! Cậu sẽ quên và nhớ mãi đêm nay"

Anh bất ngờ trước yêu cầu này nhưng vẫn chấp nhận. Anh muốn cậu nhóc này là của mình và của riêng mình. Báo với bạn mình là anh có việc nên phải tan ca sớm nhưng họ nào biết được sự thật sau đó. Anh dẫn cậu vào phòng khách sạn gần đó không thương tiếc mà quăng cậu lên giường, khoá cửa kĩ càng để cuộc vui không bị gián đoạn. Cởi bỏ thắt lưng của mình ra buộc nó vào hai cổ tay rồi đặt lên đỉnh đầu của cậu. Nâng cằm cậu, ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp đó trao cho cậu nụ hôn. Nụ hôn bao hàm sự đồng cảm mà anh dành cho cậu, sự bù đắp, sự yêu thương dù chỉ là lần đầu tiếp xúc. Môi lưỡi cuốn nhau vào biển tình nóng bỏng, tay cũng không ở yên cứ thế mà luồn lách vào trong chiếc áo sơ mi của người dưới thân mình. Vuốt ve tấm lưng cong hoàn mỹ, vuốt đến sóng lưng tiện tay xoa nắn cặp mông căng tròn đẩy đà chết người. Trong phút chốc quần áo của cả hai đã bay sạch. Nụ hôn phải dừng lại tại đây để bắt cuộc khai hoang mới, banh chân cậu ra thành chữ M đưa lưỡi mình vào thăm dò nơi tư mật. Lưỡi một công việc tay cũng không thể lười biếng , cầm lấy dương vật của cậu mà xe xe đầu khấc hồng hồng. Điên mất thôi!

"Ưm Pond"

Tay lên xuống điêu luyện giúp cậu giải quyết chút hứng tình. Lỗ huyệt của bị tấn công bởi miệng lưỡi ranh ma không kiềm được mà chảy ra những dòng dâm dịch ướt át. Cảm giác râm ran như dòng điện chạy trong cơ thể kích thích cậu giải phóng "năng lượng". Dòng tinh dịch ấm nóng trắng đục chảy ra tay anh, đưa tay lên miệng liếm một chút.

"Ngon lắm đấy cậu nhóc"

Phần tinh dịch còn lại sót lại được anh bôi lên "cậu em hùng vĩ" của mình để tạo độ trơn. Cậu ngẩng đầu dậy, hoảng hốt vì sự to lớn của dương vật trước mắt mình. Tình dục chiếm lấy lí trí, anh đâm một cú lút cán vào hang động đang chờ được thao nát. Rút ra rồi đâm, rút rồi đâm. Không biết anh đã thúc vào bao nhiêu cú rồi nhưng từng cú dập đấy đều mang lại cho cậu cảm giác sướng đến tận trời mây. Vuốt dọc đùi non xuống gót chân nắm lấy quấn qua eo mình. Tay vịnh này ngon thật! Anh cuối người hôn nhẹ lên trán cậu như muốn nói rằng:" mong em quên việc đấy và chỉ nhớ lúc mình làm tình thôi nhé!" Lưỡi linh hoạt thèm khát cặp vú có chút săn chắc kia, ngậm lấy đầu ti liếm mút.

"Aa um đ..au đấy nhé a ưm t....tôi um không có s.. sữa đ..ưm đâu"

Mỗi nơi anh đi qua đều in đầy dấu hôn đỏ chót.

"Sau đêm nay, cậu là người của tôi"

"Ưm aa s.. sướng"

"Sướng lắm phải không? Ô tôi sắp ra rồi đấy! Đợi tôi nhé!"

Anh chuyển sang chạy nước rút, từng cú thúc lúc này vừa nhanh vừa mạnh. Cậu sướng đến tận cùng, chỉ có thể ngửa đầu mà rên rỉ. Quá nhanh quá mạnh rồi! Tiếng rên trở nên đứt quãng, há miệng lè lưỡi chớp lấy những hớp không khí.

"Aa~ đêm nay cậu tuyệt lắm"

"Ưm aaa"

Anh rút côn thịt của mình ra, lỗ huyệt nhỏ hồng ngậm đầy là tinh dịch và dâm thủy. Anh thích thú chụp lại cảnh này lưu vào nơi bí mật giữ làm tài sản quý báu.

"Thật dâm đãng"

"Ngủ ngon nhé"

Anh ôm cậu vào lòng, hôn nhẹ lên mái tóc đen nhánh ấy rồi chìm vào giấc ngủ. Sáng ngày hôm sau, anh tỉnh dậy thấy trống vắng hơi ấm kế bên mình. Anh nhìn qua kệ tủ đầu giường, một tờ giấy note được dán ở đấy với nội dung:" Thật ngại quá! Anh vẫn chưa biết tên tôi, Phuwin Tangsakyuen nhé! Rất mong được gặp lại anh." Anh cất tờ giấy note ấy thật cẩn thận rồi lẩm bẩm cái tên đó trong miệng.

"Phuwin Tangsakyuen"

"Nhất định tôi sẽ tìm em"

________end________
Ngày mốt Ếch đi học rồi mấy fen ơi
• Sẽ cố gắng ra chap nha m.n

[PondPhuwin] -Sex n luv-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ