#study

2.8K 162 1
                                    

---Study---
Pond là một học sinh ưu tú nhất nhì khối 12. Năm học, học kỳ nào cũng gần như đạt điểm tuyệt đối, hạnh kiểm thì khỏi phải bàn lúc nào cũng được thầy cô trong trường đánh giá cao. Học bạ đẹp miễn bàn đã thế nhan sắc của Pond cũng không phải dạng tầm thường đâu nha. Tất cả nữ sinh trong trường đều phải đổ gục trước vẻ bảnh trai của anh đó. Nhưng những môn điểm cao đấy hầu như là môn tự nhiên còn môn xã hội thì cũng ổn không quá kém đâu nhưng không được cao như ban tự nhiên thôi. Pond có một bí mật đặc biệt nữa nhưng mà chỉ có một người đặc biệt mới biết.

Phuwin là một cậu học sinh có tài ngoại ngữ giỏi hơn người. Tất cả bài kiểm tra ngoại ngữ của cậu đều đạt điểm tuyệt đối thậm chí cậu còn được miễn thi môn tiếng anh cuối cấp vì cậu đã cầm trên tay tấm bằng IELTS 8.5 đẹp như mơ. Phuwin sở hữu một nét đẹp xinh xắn thuần khiết ai ai cũng phải ganh tị. Dù hoàn hảo ở môn xã hội nhưng môn tự nhiên thì cậu lại trở nên khờ khạo khi đứng trước bài tập hoá 3 lọ mất nhãn.

Pond và Phuwin chính là sự bù trừ cho nhau. Trong lớp ai cũng nhìn ra điểm này đến mức chúng nó còn phải nói "Trái nhau thì hút nhau". Đúng như câu nói trên một ngày nọ Phuwin chủ động tìm tới Pond.

"Xin chào cậu là Pond Naravit lớp 12A1 không?"

"Phải cậu kiếm tôi có chuyện gì không?"

"Mình tính nhờ cậu dạy kèm môn hoá cho mình á nếu cậu phiền thì cũng không sao hết"

Pond đánh mắt từ đầu đến chân của cậu bạn trắng xinh đứng trước mặt mình. Dừng lại ở cặp má búng ra sữa ngắm ngía nó một chút rồi lại dời mắt mình xuống chiếc eo thon gọn thấp thoáng sau lớp áo kia. Đầu nảy lên một ý nghĩ không mấy tốt đẹp. Anh nhiệt tình đáp:

"Được chứ bạn bè với nhau mà ngại gì không giúp"

"Vậy khi nào chúng ta bắt đầu?"

"Chiều nay 6h tại nhà tôi nhé, Phuwin. Địa chỉ tôi sẽ gửi sau"

"Ừm cảm ơn cậu"

Phuwin thoáng nghĩ "thiệt ra cậu bạn này cũng không quá lạnh lùng như mấy bạn kia nói".

Pond vốn là người không mấy thân thiện, tính khí lạnh nhạt, ít bạn và không dễ làm bạn với những người lạ. Nhưng Phuwin thì anh lại rất thân thiện và nhiệt tình tuy là lần đầu gặp nhưng anh không ngại cho biết địa chỉ nhà mình. Vậy thì Pond có suy nghĩ gì với cậu bạn học bá này vậy. Không ai biết được trừ Pond.

Thoắt cái đến 6h tối, Phuwin đi theo chỉ dẫn mà Pond gửi cho. Đến nơi, cậu nhấn chuông. Bóng dáng cao to bước ra mở cửa, niềm nở đón cậu vào nhà.

"Au Pond, bạn con hả?"

"Dạ đúng rồi mẹ đây là Phuwin bạn con"

"À Phuwin đây là mẹ của tớ"

"Dạ con chào cô"

"Cô chào con, Pond dắt bạn lên phòng chơi đi con"

"Dạ"

"Ưm hai đứa học vui nhé!"

Thế rồi Pond dắt Phuwin lên phòng của mình. Vào phòng Pond tiện tay khoá cửa lại để thuận lợi cho việc "học" của mình. Pond dọn sách ra bàn và bắt đầu dạy Phuwin từ những bài cơ bản.

[PondPhuwin] -Sex n luv-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ