---chat---
Đồng hồ đã điểm 10h cũng là lúc cậu được tan làm. Công việc của cậu không quá nặng nề hằng ngày cậu chỉ cần đến quán cà phê rồi đứng vào quầy thu ngân. Cậu dọn dẹp mọi thứ rồi nhanh chóng về nhà bởi vì có người đang đợi. Về đến nhà, cậu tắm rửa sạch sẽ và vệ sinh kĩ vùng đặc biệt để tiện cho một công việc khác vào buổi đêm. Hôm nay cậu mặc đơn giản một chiếc áo sơ mi mỏng manh, lại giường và bật chiếc laptop của mình lên. Một khung chat quen thuộc xuất hiện, một dòng tin nhắn được gửi đến với nội dung: "Cậu về chưa? Tôi cần tâm sự". Tiếng gõ phím lạch cạch vang lên "Tôi về rồi đang chờ anh đây này". Dòng thông báo cuộc gọi đang đến hiện lên trên màn hình cậu nhấp chuột vào ô trả lời, hình ảnh đối phương ở trước mặt cậu, đối phương chỉ để lộ phần môi đổ xuống dưới phần hông. Đầu dây bên kia bắt chuyện trước:"Cậu có trò gì mới không?"
"Hmmm có"
"Cậu biết mình phải làm gì rồi đó nếu hôm nay cậu làm tôi thoả mãn trong 45p tôi bank cậu 30.000B"
"Được chứ đó là việc tôi phải làm mà"
Cậu lấy chai gel gần đó cho một ít lên hai ngón tay để cho quá trình "làm việc" được trơn tru hơn. Cậu banh hai chân mình theo hình chữ M, vén áo lên và ngậm lấy. Cho 2 ngón tay vào lỗ nhỏ đang cần xoa dịu, đưa được một nửa khoái cảm đã dần xuất hiện cậu nhíu mày tiếp tục đưa hết 2 ngón tay vào trong. Không biết cậu làm gì nhưng nó có vẻ rất sướng đó. Rút tay ra rồi lại đút vào cứ như thế lặp đi lặp lại. Nét mặt xinh xắn thay đổi thay vào đó là sự dâm dục trong từng đường nét, sự quyến rũ của từng cử chỉ, âm thanh mê muội mà tiếng rên rỉ đem lại làm cho người con trai ở màn hình đối diện phải cương. Đũng quần phồng to bất thường, kéo khoá quần xuống để lộ dương vật to dài gân guốc cứng lên giữa không trung. Cậu thấy vậy liền kề tăng thêm một ngón tay nữa và tốc độ thủ dâm cũng nhanh hơn.
"Ưm aa~"
"Tuyệt lắm đấy cậu biết không"
"Aa~ ưm tôi b...biết ưm mà"
Cậu không một mình vì người bên kia cũng đang tự thoả mãn bản thân mình. Dương vật được tuốt lên tuốt xuống đều đặn nhịp nhàng. Âm thanh trầm bỗng của người kia hoà vào tiếng rên tạo nên khung cảnh đầy ngại ngùng. Dịch nhờn trong lỗ nhỏ đang được tạo ra chảy xuống ga giường, 3 ngón tay điêu luyện rút ra rồi đút vào cảm giác thoã mản sung sướng chảy dọc cơ thể cậu kích thích lí trí nhanh hơn nữa. Cậu nhắm tịt mắt lại, miệng không ngừng rên rỉ những âm thanh dâm đãng tay kia nắm chặt giường. Người kia cũng chẳng ổn là bao dương vật dường như to hơn, khó chịu gầm gừ rên nhẹ, bàn tay thô ráp sục cậu em của mình tốc độ không thua kém cậu là bao.
"Arg"
"Ưm aa..um~"
Tinh dịch trắng đục bắn thẳng ra ngoài, chảy dọc côn thịt. Cậu thì lỗ nhỏ vừa chảy dâm dịch, dương vật cũng theo đó mà bắn, cậu quết một tí rồi cho lên miệng. Người kia nhếch mép cười rồi tay với lấy điện thoại bấm cái gì đó. "Ting" tiếng thông báo điện thoại cậu vang lên, 30.000B được chuyển thẳng vào tài khoản cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] -Sex n luv-
Fanfiction-Sex n luv- Fic có yếu tố hỏny và chịt 7749 lần là chủ yếu. Mỗi chap là một H story khác nhau. Cân nhắc trước khi đọc! Không thích có thể click back