C67

368 19 0
                                    

Chương 67

Hòa Vi lại một lần nữa hiểu biết sâu sắc về sự chậm trễ của hệ thống.

Mấy ngày nay, cô đã sống quá thoải mái, cái tên Yến Thần cũng biến mất ở trong cuộc sống sinh hoạt của cô một thời gian khá dài.

Cho đến giây phút này——

Người đàn ông phía sau nồng nặc mùi thuốc lá và rượu, kích thích đến sặc cả người, Hòa Vi theo phản xạ có điều kiện mà tránh khỏi anh ta.

Nhưng sức lực nam nữ vốn cách xa nhau, hơn nữa Yến Thần cậy mạnh, ôm lấy cô không chịu buông tay, khiến cô không thể động đậy một chút nào.

Hòa Vi nhíu mày, vừa giữ lấy tay anh ta, vừa thấp giọng nói: “Buông ra!”

Cô không dám lớn tiếng nói chuyện, sợ làm người khác chú ý.

Hai người bọn họ một người là diễn viên, một người lại là tiểu thiếu gia hoa tâm thường xuyên nằm trên tiêu đề giới giải trí của Yến gia, rất dễ dàng bị người nhận ra.

Hiện tại Hòa Vi hoàn toàn ở trong một vị trí bị động, nói không chừng Yến Hoài bên đường cái đối diện đều thấy được, lui một vạn bước mà nói, ngay cả khi anh không thấy được, trên đường cũng có thể có paparazzi hoặc người qua đường, nếu lúc này thật sự chụp được hai người bọn họ——

Hậu quả thật không dám tưởng tượng.

Ngón tay Hòa Vi dùng sức, cô cảm thấy may mắn khi mình nuôi móng tay, để lại trên mu bàn tay Yến Thần chính là một đống các vết cào.

Yến Thần bị đau, tay theo bản năng liền buông lỏng ra một chút, thừa dịp này Hòa Vi hung hăng dẫm một chân lên chân anh ta, sau đó vội vàng tránh tay anh ta và lui về phía sau vài bước.

“Hòa Hòa, em…”

Hòa Vi lùi cách anh ta khoảng nửa mét, giọng nói của cô lạnh xuống dưới, “Hiện tại anh hẳn phải gọi tôi là chị dâu.”

Hốc mắt Yến Thần căng lớn vì không thể tin tưởng được, đáy mắt tràn ngập cảm xúc bi thương một cách rõ ràng, giống như là Hòa Vi đã làm một việc gì đó không có tính người, khóe miệng Hòa Vi hơi giật giật, thập phần lỗi thời mà cười một cái.

Giây tiếp theo, khóe miệng đang cười của cô còn chưa kịp thu hồi, hệ thống lại nhắc nhở nói: “Túc ký chủ, ngược đã hình thành.”

“Ai ngược?”

Cô nghĩ Yến Thần sẽ ngược cô.

Kết quả sau khi hỏi vấn đề này ra miệng, trước sự im lặng của hệ thống cô liền biết rằng mình sai rồi.

Hòa Vi nhíu mày, “Nói tôi sao?”

Quả nhiên, hệ thống lại nói lắp: “Đúng, đúng vậy.”

Hòa Vi nắm chặt ngón tay.

Hệ thống tiếp tục nói: “Vừa rồi thời điểm Yến Thần ôm cô bị người khác chụp, chụp được rồi… Nhưng trong thời gian ngắn, nó sẽ không bị phát tán ra…”

Trách không được vừa rồi nó nói là “Ngược đã hình thành”.

Hòa Vi không tiếp tục để ý tới Yến Thần, liếc mắt nhìn đèn giao thông phía đối diện, vẫn là đèn đỏ.

Nuông Chiều Nữ Chính Trong Ngược VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ