Net và James gặp lại nhau sau 7 năm xa cách là vào hôm tiệc đính hôm của người bạn chung kí túc xá đại học - Yim và bạn cùng khóa khác chuyên ngành - Tutor.
Thời non trẻ Net là 1 người ngông cuồng, thẳng thắn và đầy nhiệt huyết, đào hoa và vô cùng hào phóng với mọi người xung quanh. Còn James là chàng trai dịu dàng ấm áp, luôn thân thiện với mọi người và cực kỳ nhã nhặn.
Như định mệnh sắp đặt, James ở Kalasin xa xôi thi đỗ vào trường đại học Bangkok chuyên ngành Thiết kế đồ họa và đa phương tiện theo đúng sở thích và đam mê của mình.
Net là con trai gia đình giàu có tại Bangkok, sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì thi đậu vào trường đại học Bangkok với 2 chuyên ngành song song là Quản lý Nhà hàng - Khách sạn và Nghệ thuật truyền thông để thỏa mãn đam mê trở thành đạo diễn cũng như quản lý sự nghiệp gia đình.
Cả 2 vốn dĩ không cùng chuyên ngành, khả năng gặp gỡ nhau cũng rất ít nhưng do 2 khoa có dự án chung nên biết đến nhau (Nghệ thuật truyền thông và Thiết kế đồ họa), năm 2 liền được xếp chung 1 phòng kí túc xá.
Từ đây mối quan hệ của cả 2 dần trở nên thân thiết hơn, nhưng 1 ngày khi Net thất tình và cả 2 đã xảy ra 1 vài chuyện không thể chấp nhận ngay lập tức, Net lựa chọn bảo lưu 1 học kỳ và sang Anh cùng gia đình.
Sau khi Net rời đi thì không lâu sau James cũng rút hồ sơ và chuyển trường, có người nói cậu đi Canada học, cũng có người nói cậu đã về Kalasin. Nhưng chung quy vẫn không ai biết cậu đã đi đâu, ngay khi Net quay lại điều anh nhận được cũng chỉ là cái lắc đầu của các bạn học vì thật sự không ai biết James đã đi đâu.
Sau 7 năm xa cách, Net trở thành nam diễn viên có tiếng về mảng phim chính kịch và hành động. James cũng vừa kí hợp đồng với công ty điện ảnh của Tutor và Yim chính thức trở thành diễn viên dòng phim boy love.
Liệu lần gặp gỡ này cả 2 sẽ cho nhau cơ hội bắt đầu lại, cùng nhau đi tới hạnh phúc?. Hay cả 2 sẽ bỏ lỡ nhau thêm lần nữa, chậm rãi lướt qua đời nhau?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] Hóa Ra Chúng Ta Đều Ngu Ngốc
FanfictionNet gặp lại James vào hôm tiệc đính hôn của Tutor và Yim, những yêu thương muộn màng sau 7 năm liệu rằng sẽ có kết cục tốt đẹp?.