Nhìn dáng vẻ thất thần của Net khi rời khỏi hội trường cả Tutor và Yim đều có chút chạnh lòng, hơn ai hết Yim hiểu rõ vấn đề của Net và James.
Năm đó khi vào năm 2 đại học, nhà trường tổ chức xếp lại phòng kí túc xá thường niên cho sinh viên các ngành, nhằm mục đích thúc đẩy giao lưu kết bạn của tất cả sinh viên các ngành, các vùng miền khác nhau.
Lúc đó cả 3 người là Net, James và Yim được xếp chung 1 phòng kí túc xá ở dãy F khu kí túc xá nam của sinh viên Đại học Bangkok.
Cũng coi như may mắn vì Yim cũng học chung chuyên ngành Quản lý Nhà hàng - Khách sạn với Net, nhưng mặc dù vậy Yim cũng ít tiếp xúc với anh vì khoảng thời gian đó Yim đã tham gia đóng phim, ít có thời gian tham gia các lớp chuyên ngành.
Thêm nữa là Net học 2 chuyên ngành, phải chạy đi chạy lại giữa 2 lịch học bù đầu, có gặp nhau cũng chỉ là những lần thi cuối kì Yim quay trở lại kí túc xá ôn bài và đi thi thôi.
Bỗng 1 ngày Yim trở lại khu kí túc xá sau khi kết thúc lịch quay hơn 1 tuần, phòng ốc trống không, lạnh lẽo đến đáng sợ. Lúc này Yim mới đi hỏi quản lý kí túc xá mới biết được hiện tại phòng đó chỉ còn mỗi Yim, Net và James người thì bảo lưu 1 kì, người thì rút hồ sơ rồi.
Mặc dù cả 3 người tiếp xúc với nhau khá ít, nhưng chung quy Yim vẫn ngầm nhận biết được tình huống lúc đó của 2 bạn cùng phòng của mình. Không lâu sau Yim cũng ngưng đi đóng phim tập trung vào chuyện học, vào học kỳ mới thì Tutor chuyển đến làm bạn cùng phòng kí túc xá mới của Yim và chuyện tình của cả 2 cũng bắt đầu từ đó.
Sau khi Net quay lại thì cũng không ở kí túc xá nữa, anh đã chuyển ra ngoài sống và có 1 khoảng thời gian khá dài anh đã không đến trường sau khi nhập học lại. Và cũng trong thời gian đó, Net bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.
Sau khi từ tiệc đính hôn của Tutor và Yim trở về, Net đã suy nghĩ rất nhiều chuyện, thất thần đến nổi quản lý gọi anh cũng không nghe thấy. Yo - quản lý hiện tại của Net tại công ty điện ảnh YiYi khẽ cau mày gọi anh:
- Net, em có nghe anh nói gì không vậy?.
Net gượng gạo cười 1 cái, miễn cưỡng khiến bản thân nhìn ổn hơn 1 chút:
- Vâng, anh nói gì ạ?.
Yo khẽ cau mày xoa xoa trán của mình:
- Chuyện gia hạn hợp đồng, em đã suy nghĩ kĩ chưa?.
Net ngả lưng trên ghế sofa, lười nhác nói:
- Em nghĩ anh đã hiểu ý em rồi chứ...
Yo lườm Net 1 cái, không vui nói:
- Anh không biết em nghĩ gì nữa, công ty hiện tại có các khoản đãi ngộ tốt như vậy, khâu truyền thông cũng vô cùng tốt. Lý do gì khiến em muốn chấm dứt hợp đồng vậy?.
Net đưa tay sờ bả vai hơi ê ẩm của mình, cười khổ nói:
- Đúng là công ty có đãi ngộ tốt với em, nhưng anh cũng thấy rồi đó, những phim hành động công ty đàm phán đều có tính nguy hiểm cao. Gia đình em anh cũng biết rồi đó, họ sẽ không ủng hộ em mạo hiểm đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] Hóa Ra Chúng Ta Đều Ngu Ngốc
FanficNet gặp lại James vào hôm tiệc đính hôn của Tutor và Yim, những yêu thương muộn màng sau 7 năm liệu rằng sẽ có kết cục tốt đẹp?.