Chương 6: Quá khứ - Khởi đầu

550 32 1
                                    

8 năm trước, hôm đó là chủ nhật câu lạc bộ Phim ảnh của ngành Nghệ thuật truyền thông và câu lạc bộ Đồ họa của ngành Thiết kế đồ họa và đa phương tiện có buổi gặp mặt chung lần đầu, vì dự án sắp tới nên cả 2 câu lạc bộ khác chuyên ngành sẽ hợp tác với nhau trong khoảng thời gian sắp tới.

Trưởng câu lạc bộ Phim ảnh là Toon, Yoon là chủ tịch câu lạc bộ Đồ họa. Trùng hợp thay cả 2 lại là anh em sinh đôi, cho nên khi các thành viên 2 câu lạc bộ gặp nhau đều lúng túng không biết ai là Toon và ai là Yoon.

Toon bắt đầu điểm danh các thành viên câu lạc bộ của mình:

- Net...

Sự im lặng bao trùm khiến Toon cau mày ngẩn đầu lên nhìn mọi người:

- Siraphop không có ở đây sao?.

Lúc này Net đi từ phía cửa vào, trên tay cầm theo vài túi nhỏ, bên cạnh còn có 1 cậu bé tầm 10 tuổi chạy lon ton phía sau.

Net vui vẻ hô to với Toon:

- Anh Toon, em có mặt, Siraphop có mặt rồi ạ...

Toon có chút không vui nhìn Net:

- Net, em mới năm nhất thôi mà bận đến nỗi lúc nào cũng đi trễ thế này sao?.

Net cười cười đặt các túi nhỏ trên tay xuống bàn:

- Xin lỗi anh Toon, em đi mua nước cho mọi người nên đến trễ ạ...

Sau đó Net lại kéo cậu bé đi sau lưng mình lên trước giới thiệu:

- Đây là Ne, em trai của em. Hôm nay em ấy rảnh rỗi nên muốn đến cùng em, mọi người sẽ không phiền chứ?.

Toon không phải loại người bắt nạt trẻ con, nhìn thấy nét mặt lém lỉnh của Ne cũng thả lỏng tâm trạng chút, xua tay nói:

- Đừng để thằng bé chạy lung tung là được, hôm nay không chỉ có câu lạc bộ của chúng ta thôi đâu, còn có câu lạc bộ Đồ họa nữa đó...

Net vui vẻ ra hiệu ok với Toon:

- Anh yên tâm, Ne rất ngoan nên sẽ không ảnh hưởng ai đâu ạ...

Nói xong liền cúi đầu xuống hỏi Ne:

- Em sẽ ngoan đúng không?.

Ne gật gật đầu ngoan ngoãn nói:

- Vâng ạ...

Toon cũng không làm khó anh em Net, đưa ra 1 xấp tài liệu rồi nói:

- Thôi được rồi, mọi người xem trước kịch bản, anh qua đó nói chuyện với Yoon 1 chút...

Phía bên đây Yoon cũng bận rộn không kém, liên tục nhắc nhở các thành viên trong câu lạc bộ chỉnh sửa các bản thảo trước khi đưa ra mẫu hoàn chỉnh.

James là người điều chỉnh các chi tiết, cậu ngồi trước máy tính nhanh nhẹn sửa chữa các chi tiết còn thô. Sau khi Toon đến thì 2 anh em họ bắt đầu bàn bạc với nhau về các bố cục trong dự án sắp tới, thảo luận rất lâu mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Đến giữa trưa thì được nghỉ giải lao, James ngồi trong góc phòng ăn bánh mì ngọt vì không có thời gian mua thức ăn. Lúc cậu lơ đễnh liếc mắt qua thì thấy trên băng ghế chỗ câu lạc bộ Phim ảnh có 1 cậu nhóc đang ngồi đó, vẻ mặt có chút chán chường, nhìn qua có vẻ đói rồi.

[NetJames] Hóa Ra Chúng Ta Đều Ngu NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ