Chương 21: Đến trung tâm thương mại

479 34 3
                                    

Buổi chiều trong phòng làm việc của Yo chỉ có mỗi Net và James, hôm nay chỉ đọc kịch bản phim ngắn do bên tổ kịch bản gửi qua nên cũng khá nhàn.

James ngồi trong phòng khá thẫn thờ khi nghĩ về người phụ nữ lúc nãy đã gặp ở ngoài hành lang, trông cô ta rất sành điệu và quý phái nhưng lại có phần quá lộ liễu. Những quý bà có cốt cách thật sự sẽ không giống cô ta, đặt biệt là cách trang điểm và dáng đi giống như đang cố tỏ ra mình là 1 quý bà thật sự nhưng lại rất vụng về trong hành động và cử chỉ.

Thấy cậu có vẻ thất thần Net liền quan tâm hỏi cậu:

- James, cậu không sao chứ?.

Cậu hơi giật mình khi nghe tiếng anh gọi, cậu khẽ xoay đầu lại nhìn anh:

- Không sao, chỉ là tớ đang nghĩ chút chuyện thôi...

Net đặt tập kịch bản xuống bàn, nhàn nhạt nói:

- Cũng xế chiều rồi, nếu cậu không thoải mái thì chúng ta có thể về sớm 1 chút đi đón Jony cũng được...

James khẽ lắc đầu nói:

- Không cần đâu, tớ chưa đọc xong kịch bản nữa...

Anh đưa tay cầm lấy kịch bản trên tay cậu, khá nghiêm túc nói:

- Cậu không khỏe thì chúng ta về sớm cũng được, kịch bản tớ đã đọc xong hết rồi, nội dung khá tốt chỉ cần chỉnh sửa lại vài chi tiết nữa thôi...

James hơi gượng gạo nặn ra 1 nụ cười khó coi:

- Nhưng tớ vẫn chưa đọc xong...

Net không để cậu cầm lại kịch bản nên đã gộp 2 quyển kịch bản lại với nhau rồi cầm lên tay mình:

- Cậu cứ thất thần thế này tới sáng mai cũng không đọc xong kịch bản đâu, cũng không còn sớm nữa tớ muốn về phòng thay băng gạt...

Anh đã nói đến đây rồi cậu cũng không thể từ chối đành miễn cưỡng ra về sớm cùng anh, thường anh sẽ đi làm cùng Yo nên rất ít khi lái xe, hôm nay tay lại bị thương nên cậu chỉ đành bắt taxi để quay về nhà.

Nhưng khi xe đến Net lại đọc địa chỉ trường tiểu học của Jony cho tài xế khiến James khá bối rối:

- Sao cậu lại nói địa chỉ trường học của Jony?.

Anh không hề quan tâm sự bối rối của cậu, điều chỉnh lại dáng ngồi của mình rồi nói:

- Cũng hơn sắp 16 giờ rồi, Cậu gọi bảo mẫu không cần đến đón Jony, chúng ta đi đón thằng bé tan học xong sẽ đi dạo 1 chút rồi đi ăn tối luôn...

Cậu kinh ngạc nhìn anh:

- Cậu không phải nói muốn về thay băng gạt sao?. Sao lại chuyển hướng đi đón Jony rồi?.

Net mỉm cười quay sang nhìn cậu:

- Nếu tớ không nói thế cậu sẽ chịu về sớm sao?.

Điều cậu lo lắng không phải là việc vết thương của anh cần thay băng gạt, mà là anh hiện tại không thể xuất hiện trước mặt mọi người với cánh tay bị băng bó được, fan sẽ nhận ra và lại kéo theo rắc rối cho Yo.

[NetJames] Hóa Ra Chúng Ta Đều Ngu NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ