Chương 13: Buổi casting

489 40 0
                                    

Để thuận tiện cho buổi casting của Jony nên James đã nói chuyện với Yo về thời gian thích hợp của cậu bé là ngày cuối tuần hoặc buổi chiều tối, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến việc học của cậu nhóc.

Yo đương nhiên không ý kiến, việc casting này thật ra làm cho có lệ thôi, dù sao Yo cũng mở lời phía bên công ty đối tác cũng phải thuận theo vì dù sao muốn Net nhận job quảng cáo này cũng không phải dễ gì.

Vì thế buổi chiều ngày hôm sau James để bảo mẫu đón Jony tan học từ trường qua thẳng công ty luôn, hôm nay phía bên đối tác cũng có mặt nên sẽ tiến hành casting luôn 1 thể.

Lúc Jony đi vào phòng tập đã rất lễ phép ngoan ngoãn chấp tay chào hỏi mọi người, cậu bé có gương mặt khá sáng và dễ thương nên từ lúc bước vào sảnh công ty mọi người đều hướng mắt tò mò nhìn cậu bé, có người còn nhiệt tình muốn đến làm quen nhưng Yo đã ngăn lại vì Jony còn bận đi casting.

Thấy con trai đến James không vội đến gần cậu bé, vì dù sao Jony cũng không được giới thiệu là con trai cậu. Jony cũng rất hiểu chuyện, tối hôm qua cậu đã nói chuyện với con trai về việc hôm nay đến casting không được gọi cậu là ba trước mặt mọi người, phải ngoan ngoãn lễ phép với mọi người xung quanh.

Jony lúc nào cũng là 1 cậu bé ngoan, biết ba mình vì công việc nên mới không cho cậu bé gọi ba trước mặt mọi người. Dù có chút buồn nhưng Jony vẫn vui vẻ lễ phép với mọi người xung quanh như những gì cậu dạy, gương mặt cậu bé khiến phía đối tác khá ngạc nhiên và khen ngợi rất nhiều.

Net ngồi cạnh Yo im lặng nhìn Jony, có lẽ do sống với James từ nhỏ nên tính cách và ngoại hình của cậu bé khá tương đồng với cậu. Nếu như mọi người không biết có thể nhầm lẫn Jony thật sự là con trai ruột của cậu, vì thật sự cậu bé quá giống James đặt biệt là lúc cười rộ lên.

Phía đối tác liên tục gật đầu nói chuyện với Yo:

- Cậu bé này rất được, nhìn xem gương mặt này đi đóng phim chắc chắn sẽ là 1 sao nhí có tầm ảnh hưởng...

Yo cười cười cho có lệ rồi nói:

- Vậy sao?. Tôi nhớ phía ngài đây sản xuất kem đánh răng chứ có phải sản xuất siêu sao đâu?. Sao ngài hay nói mấy câu này ghê...

Phía đối tác cũng không vì sự mỉa mai của Yo mà mất hứng, trái ngược lại còn vui vẻ nói:

- Ha ha, tôi chỉ nói vui thôi mà. Được rồi, không cần casting đâu cứ chọn cậu bé này đi. Nhìn xem 3 người họ thật sự là 1 tổ hợp tuyệt vời, thằng bé trong y hệt cậu James...

Thấy ánh mắt hình viên đạn của Yo, nụ cười của Boum - Giám đốc phía đối tác dần sượng trân:

- Ha ha... tôi hình như đùa hơi quá... ha ha...

Yo lườm anh ta 1 cái rồi nói:

- Nếu đã như vậy thì chúng ta sẽ tiến hành bàn về kịch bản đi...

Boum cũng biết ý lấy ra kịch bản đã chuẩn bị sẵn đưa cho Yo:

- Kịch bản đây, anh xem qua thử coi có gì cẩn chỉnh sửa hay không?.

Yo đưa mắt nhìn Net và James:

- Net và James 2 đứa đưa cậu nhóc này ra ngoài trước đi...

[NetJames] Hóa Ra Chúng Ta Đều Ngu NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ