Chương 11: Yêu

591 42 2
                                    

Net thất tình nhìn bệnh án của James trên tay mà lòng rối bời, bây giờ anh có thể hiểu vì sao ngày đó cậu lại rời đi mà không đợi anh quay lại chịu trách nhiệm, cũng hiểu vì sao hôm nay cậu nói hãy quên hết những chuyện trong quá khứ đi.

Tất cả những gì anh làm trong quá khứ dù cố ý hay vô tình nó cũng đã khiến cậu bị tổn thương cả lẫn tinh thần và thể xác, dù là ai cũng khó có thể tha thứ cho lỗi lầm đó của anh.

Thấy vẻ mặt thất thần đó của Net làm Yo tức đến mấy cũng không bộc phát ra được, chỉ biết thở dài:

- Em đã sẵn sàng kể hết mọi việc cho anh nghe chưa?.

Net đóng lại bệnh án của James trên tay, gương mặt mang nét u buồn nói:

- Em không biết phải kể từ đâu cho anh nghe nữa...

Yo giơ tay lên ra hiệu cho Net dừng lại, dõng dạc nói:

- Vô trọng tâm luôn đi, anh chán nghe em lằng nhằng về chuyện quá khứ này nọ của em lắm rồi...

Net thở dài bắt đầu nói về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ:

- Thật ra em không biết vì sao khoảng thời gian đó James cư xử rất lạnh nhạt với em, từ lúc em có bạn gái cậu ấy dần dần có khoảng cách với em...

Yo xua tay chán nản bĩu môi nói:

- Tồi, quá tồi luôn rồi. Em rõ ràng có bồ quên luôn bạn thì có, đừng có viện lý do...

Net chỉ biết cười khổ nhìn Yo:

- Đúng thật là em hay ra ngoài đi hẹn hò, nhưng mà buổi tối em vẫn hay ở phòng nhưng em có rủ cậu ấy đi đâu cậu ấy cũng từ chối. Có thể cậu ấy phát phiền vì em luôn hỏi cậu ấy về cách tán gái...

Yo lườm Net cháy cả mặt, ghét bỏ nói:

- Em tồi đến cùng như vậy luôn sao?. Đi hỏi người thích mình về cách tán gái, nếu là anh thì anh đã tát cho em vài phát cho tỉnh người luôn rồi...

Net khẽ lắc đầu nhìn Yo:

- Em không nghĩ cậu ấy thích em, chúng em chưa từng nói về vấn đề này, cậu ấy cũng luôn né tránh em...

Vẻ mặt Yo đầy khinh thường nhìn Net:

- Ha, em nghĩ?. Em đoán?. Sao em hay tào lao vậy Net?. Thật sự em ngốc hơn anh nghĩ nữa đó, ngu ngốc đến phát điên lên được...

Net cũng chỉ biết cười khổ khi bị Yo mắng, anh lại tiếp tục kể về quá khứ:

- Sau đó khi em cầu hôn bạn gái thất bại, em đã rất đau lòng và sa đọa 1 khoảng thời gian dài. Việc này chắc anh cũng biết mà đúng không?.

Yo méo mặt nhìn Net, oán giận nói:

- Tình sử ngu ngốc đó của em anh chẳng muốn nghe thêm tí nào nữa, kể tiếp đi...

Net thở dài lại nói tiếp:

- Ngày hôm đó em có hẹn 1 bạn cùng phòng nữa và cậu ấy đi uống, uống say rồi...

Chưa để Net nói xong Yo đã nhảy vào hỏi:

- Uống say rồi làm chuyện xằng bậy với James đúng không?.

[NetJames] Hóa Ra Chúng Ta Đều Ngu NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ