Khi dỗ được Jony ngủ rồi James mới có thời gian xem điện thoại, lúc cậu cầm điện thoại lên vừa hay hiện thông báo có 2 lượt theo dõi mới trên Instagram.
Khi ấn vào cậu khá ngạc nhiên vì cả 2 nick đều họ Manithikhun, nhưng cậu nhận ra 1 người trong số đó là Ne. Rất nhanh Ne đã nhắn tin cho cậu, bày tỏ mong muốn đến thăm chỗ cậu vì nghe tin Net bị thương đang ở chỗ cậu.
James cũng khá thoải mái với Ne, 7 năm trước và bây giờ cậu đều rất thích Ne cho nên cậu cũng không có lý do gì không đồng ý, huống chi lý do Ne đưa ra rất hợp lí và cậu không thể từ chối được.
Nhận được sự đồng ý của James, Ne rất vui mừng suýt thì nhảy cẫng lên trong phòng. Phải biết rằng Ne xem James như 1 người anh trai của mình, ngay cả cậu cũng xem Ne là em trai trong nhà.
Sáng ngày hôm sau do Net bị thương nên lịch làm việc của cả 2 bị lùi lại, vừa hay hôm nay cũng là cuối tuần nên Jony không đi học, bảo mẫu cũng không đến nên cậu phụ trách nấu nướng cả ngày.
Mới hơn 7 giờ thì chuông cửa đã vang lên, là Yim và Tutor đến chơi. Dù sao cũng là bạn chung kí túc xá, bây giờ lại là đồng nghiệp nên Yim mới nể mặt chịu theo Tutor đến thăm anh.
Yim thì không thèm nói câu nào với Net mà đi qua chơi với Jony, Tutor thì ngồi nói chuyện với anh còn cậu thì đi rửa trái cây cho mọi người.
Hôm nay có nhiều người nên James muốn đi siêu thị mua đồ, Yim liền vui vẻ xung phong đi chung. Trên đường đi cả 2 trò chuyện với nhau, Yim khá không hài lòng khi Net ở chung với cậu:
- Tớ thật sự không hiểu nổi cậu, sau chuyện đó cậu vẫn có thể bình tĩnh cho cái tên đó vào nhà sao?.
Sau khi biết James gia nhập The Wendy thì Yim đã có nói chuyện với cậu, cũng hỏi những chuyện lúc trước và cậu cũng có nói sơ qua cho Yim nghe.
Khi Yim biết được chuyện năm đó đã vô cùng hối hận, hối hận vì đã để lại cậu 1 mình với anh, đã không bảo vệ tốt cho cậu.
Cho nên từ hôm đó Yim đã vô cùng không thuận mắt với Net, luôn muốn nhào vào đấm anh cũng may có Tutor cản kịp nếu không sẽ rất khó coi.
James vừa đẩy xe vừa nói:
- Tớ không muốn nhắc về chuyện đó nữa, còn bây giờ tớ chỉ đang làm việc nên làm thôi. Dù sao cậu ấy cũng đỡ cho tớ nên mới bị thương, tớ phải có trách nhiệm với cậu ấy...
Yim tức giận kéo xe đẩy của James lại:
- Vậy ai sẽ chịu trách nhiệm với cậu hả?. Cậu cứ mặc kệ tên đó đi, coi như quả báo không được sao?.
James khẽ thở dài lắc đầu nói:
- Nếu là lúc trước tớ sẽ xem như quả báo của cậu ấy, nhưng bây giờ nếu nói ra thì có lẽ là quả báo của tớ...
Yim phụng phịu trừng mắt nhìn cậu:
- Quả báo của cậu?. Quả báo cái khỉ gì, cậu hiền quá mức cho phép rồi đó James à...
James khẽ cụp mi xuống, đúng là quả báo của cậu thật. Quả báo cho việc cậu lén lút yêu đơn phương 1 người có quá nhiều ánh hào quang vây quanh, nhưng chuyện này cũng chỉ mỗi mình cậu biết được thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] Hóa Ra Chúng Ta Đều Ngu Ngốc
FanficNet gặp lại James vào hôm tiệc đính hôn của Tutor và Yim, những yêu thương muộn màng sau 7 năm liệu rằng sẽ có kết cục tốt đẹp?.