Net lái xe đưa James và Jony đến trước cổng chung cư của cậu sau đó thì lái xe về chung cư của mình cách đó không xa lắm, nhìn theo xe Net rời đi lòng cậu có chút nặng.
Thấy cậu có vẻ buồn nên Jony liền kéo lấy tay cậu, nở nụ cười ngây thơ nói:
- Ba à, chúng ta vào nhà thôi...
James khẽ mỉm cười gật đầu với cậu nhóc:
- Ừm, vào nhà ba sẽ nấu đồ ngon cho Jony nhé?.
Jony cười tít cả mắt nói:
- Vâng ạ...
Sau khi đã ấn định được ngày quay quảng cáo thì công tác chuẩn bị cũng không phải vấn đề lớn, kịch bản cũng đơn giản nên chỉ trong nửa ngày cả 3 đã hoàn thành xong công việc.
Sáng sớm ngày quay quảng cáo James đưa Jony đến công ty, cậu đã rất kiên nhẫn và tỉ mỉ nói qua nhiều lần về kịch bản cho con trai nghe và mong rằng cậu bé sẽ thể hiện tốt.
Và kết quả không làm James thất vọng, Jony thể hiện rất tốt và được đạo diễn khen ngợi. Vì là job quảng cáo kem đánh răng nên khi nhìn thấy hàm răng trắng đều tăm tắp của Jony đạo diễn đã rất ưng và hài lòng.
Cảnh quay chủ yếu là cảnh 3 người đánh răng trước gương, nhìn 3 người vui vẻ cười đùa khiến Yo không khỏi mỉm cười theo, đặt biệt là gương mặt non nớt của Jony lấy không ít thiện cảm từ mọi người xung quanh.
Đạo diễn Gun khá hài lòng với cảnh quay của Jony, tấm tắc khen cậu bé:
- Cậu bé này ở đâu vậy?. Con cái nhà ai mà dễ thương hết biết, rất biết hợp tác với bạn diễn nha...
Boum cười cười liếc mắt nhìn qua Yo 1 cái rồi nói:
- Thằng bé rất được đúng không?. Mắt nhìn của anh Yo lúc nào cũng xuất sắc như vậy đấy, đỉnh của đỉnh luôn...
Đạo diễn Gun hơi nghiêng đầu nhìn về phía Yo:
- Yo, lại đây anh có chút chuyện muốn nói...
Yo cầm kịch bản trên tay nhanh chóng đi qua chỗ đạo diễn Gun:
- Sao vậy?. Anh không hài lòng với cảnh quay nào sao?.
Đạo diễn Gun trong nghề được biết với danh xưng ông hoàng của những thước phim, các bộ phim do ông cầm máy chắc chắn sẽ trở thành phim hot, doanh thu cao.
Nghề đạo diễn cũng đôi lúc bấp bênh vì không có kịch bản hay và dàn casting nổi trội, cho nên lâu lâu ông cũng sẽ nhận quay 1 số quảng cáo nhỏ để duy trì đam mê của mình.
Nghe Yo nói thế ông liền cười xua tay nói:
- Anh rất hài lòng về những cảnh quay, anh rất ưng cậu bé đó...
Thấy ánh mắt đạo diễn Gun hướng về phía Jony đang đứng cạnh James khiến Yo hơi bối rối:
- Ý anh là sao ạ?.
Đạo diễn Gun lấy ra 1 tập kịch bản sơ lược đưa cho Yo:
- Ở đây anh có 1 kịch bản sơ lược, em xem thử nếu ưng thì anh sẽ phát triển nó lên...
Ý tứ trong lời nói rất rõ ràng, đạo diễn Gun muốn Jony tham gia vào bộ phim sắp tới của ông. Nhưng Yo lại cảm thấy như vậy không ổn, không vội mở kịch bản ra xem mà lắc đầu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] Hóa Ra Chúng Ta Đều Ngu Ngốc
FanfictionNet gặp lại James vào hôm tiệc đính hôn của Tutor và Yim, những yêu thương muộn màng sau 7 năm liệu rằng sẽ có kết cục tốt đẹp?.