Chương 4: Supphavit Wongwisut

610 36 0
                                    

Sau khi Net up ảnh cùng James với hastag #NetJames đã khiến fan của anh bùng nổ, ngay cả Tutor và Yim xin nghỉ phép bay đi Hàn Quốc chơi cũng phải giật mình vội vàng gọi anh để hỏi chuyện.

Vì Tutor và Yim xin nghỉ phép hơn 1 tháng nên mọi việc ở công ty cả 2 cũng không biết quá nhiều, ngay cả việc James vào The Wendy cậu cũng không nói, đến khi công ty lên bài thì 2 người mới biết.

Net nhìn bức ảnh bản thân vừa up, anh dựa vào sofa khẽ mỉm cười trả lời cuộc gọi cho Tutor:

- Mọi chuyện là như các cậu thấy đó...

Yim hét toáng lên trong điện thoại:

- Thấy cái con khỉ, cái tên chết tiệt này. Ở YiYi không tốt sao?. Sao phải chạy tới The Wendy giật chén cơm của người khác vậy?. Còn có, hastag NetJames đó là ý gì?. Cậu điên rồi à?.

Net mỉm cười, không hề tức giận khi bị Yim mắng:

- Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, các cậu đi chơi vui vẻ nhé...

Nói xong liền cúp máy, không để đối phương có cơ hội nói thêm câu nào nữa. Thấy Net đã nói chuyện điện thoại xong, Yo mới lên tiếng hỏi anh:

- Net, rốt cuộc chuyện này là thế nào?.

Net mỉm cười nhìn Yo, đẩy bản hợp đồng đã kí về phía Yo:

- Em đã giúp anh lấy được quyền quản lý của James, như vậy anh cũng chưa hài lòng sao?.

Yo tức đến nghiến răng nhìn chằm chằm Net:

- Vấn đề này không quan trọng nữa, quan trọng là em điên rồi đúng không?. Sao lại up bài còn hastag NetJames đó nữa, em có biết fanclub của em giờ đang ầm ầm cả lên không?.

Net khẽ nhướng mày nhìn Yo:

- Đây không phải là công việc của anh sao?.

Yo tức đến run cả người, giận dữ nói:

- Siraphop Manithikhun, em nghĩ anh lúc nào cũng có thể dọn mớ hỗn độn em gây ra trong thời gian ngắn nhất sao?.

Net chớp chớp mắt nhìn Yo:

- Nhưng mà đây hình như là lần đầu tiên...

Yo ném gối dựa vào người Net, ghét bỏ nói:

- Được lắm, coi như em hay đi...

Thật ra khi Net bước chân vào Showbiz, tất cả những việc anh làm chỉ là miệt mài trên phim trường, đi sự kiện, ngay cả tài khoản mạng xã hội cũng ít đụng đến. Mỗi lúc phải quảng bá phim cũng do Yo nhắc anh share bài, có khi còn phải tự thân vận động đi post bài cho anh.

Yo xoa xoa trán của mình, cau có nói:

- Sau này em làm gì cũng nên nói qua với anh 1 tiếng, đừng làm bừa anh không thể ngăn fanclub của em đấm nhau đâu. Mãng truyền thông của The Wendy càng không gánh nổi, đừng gây rắc rối cho chính em và partner của em...

Cả ngày hôm nay James ở trong căn hộ nhỏ của mình ngẩn người, hiện tại quản lý của cậu là Yo điều này khiến những nghệ sĩ khác đều ghen tị. Nhưng thật ra họ ghen tị hơn là vì cậu sẽ trở thành partner của Net trong tương lai, được Yo và Net hậu thuẫn đã khiến cậu trong phút chốc bị đông cứng, không biết phải có thái độ thế nào cho phải.

[NetJames] Hóa Ra Chúng Ta Đều Ngu NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ