Chương 23: Kế hoạch đi chơi

360 24 5
                                    

Trong bữa tiệc hôm nay có rất nhiều ngôi sao cấp S của các nhà đài lớn tham dự, sự kiện có cả các đạo diễn lớn trong và ngoài nước tham gia với tư cách khách mời khiến các diễn viên mới vào nghề ao ước được 1 vé tham gia nhằm thu hút sự chú ý của các vị đạo diễn lẫn nhà đầu tư phim.

Net là diễn viên hạng A đang nổi ở thời điểm hiện tại nên khi anh xuất hiện ở đây mọi người cũng không quá ngạc nhiên, chỉ là đi bên cạnh anh không chỉ có quản lý Yo mà còn có cả James - 1 diễn viên mới vào nghề chưa có được tác phẩm nào nổi bật.

Ánh mắt mọi người nhìn 2 người có ngưỡng mộ, có ghen ghét và cả mỉa mai. Sự mỉa mai đến từ các quản lý nghệ sĩ khác, họ tụm lại xì xào to nhỏ về anh, có người ác ý nói:

- Hết thời không ôm được chân kim chủ nên mới phải chật vật đi đóng phim boy love, giờ còn mang cả partner đi dự tiệc thương mại chiêu thương này nữa chứ. Đúng là xấu mặt ngành này mà...

Yo cầm theo ly rượu vang đỏ nhàn nhã lắc lắc vài cái đi tới trước mặt đám người đang buôn dưa:

- Uầy, tôi hình như nghe thấy có ai đó xấu miệng thì phải...

Mọi người thấy Yo đi tới liền im bặt hết không ai dám nói gì nữa, bởi vì Yo không phải là 1 quản lý nghệ sĩ đơn thuần, mà Yo có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều đạo diễn lớn lẫn nhà đầu tư phim.

Nếu nói xấu Net thì cũng chẳng sao, nhưng 1 khi đã động vào Yo thì con đường tương lai của nghệ sĩ dưới trướng họ sẽ gặp họa vạ lây mất. Yo cũng chẳng thèm để tâm mấy lời họ nói, nhưng nếu không làm rõ vấn đề sợ sau này cậu sẽ khó sống với mấy cái miệng bà tám này.

Yo mỉm cười đặt ly rượu trên tay xuống bàn, nhẹ nhàng cười 1 cái:

- James là nghệ sĩ được tôi quản lý, em ấy đến tham dự bữa tiệc hôm nay thì có vấn đề gì sao?.

Mọi người lập tức rén ngang, vội lắc đầu nói:

- Không... không vấn đề gì cả...

Yo cũng lười quan tâm bọn họ, nhẹ nhàng xoay người rời đi để lại cho mọi người bóng lưng hiên ngang mà chả ai dám nói gì. Nghệ sĩ hôm nay tham gia đa số đều là thành phần nổi bật nên Yo đã khéo léo dắt 2 người đi bắt chuyện với mọi người, xoay tới xoay lui mãi đến khi bữa tiệc kết thúc rồi mà mấy vị đạo diễn vẫn còn muốn nói chuyện cùng Yo tiếp khiến cho lịch trình hôm nay kết thúc trễ, Net và James phải về trước còn Yo ở lại tiếp chuyện với họ.

Từ cái hôm mà gặp được James, bà Yanaruk khá ấn tượng về cậu nên luôn hỏi Ne về cậu:

- Mấy hôm trước ta có gặp James, thằng bé vừa ngoan ngoãn lại rất dễ thương...

Ne có nhận được tin nhắn của Net nói về việc bà Yanaruk đã gặp cậu và Jony  nên khi nghe mẹ mình nói thế Ne cũng không ngạc nhiên:

- Mẹ cũng đã nhìn thấy Jony rồi đúng không ạ?.

Bà Yanaruk có hơi khựng lại vài giây rồi gật đầu đáp:

- Ừ, thằng bé rất dễ thương...

Ne bóc vỏ quả quýt trên bàn, mỉm cười nói:

- Đó là con nuôi của anh James, lúc con gặp thằng bé lần đầu cũng suýt tưởng là con ruột anh ấy...

[NetJames] Hóa Ra Chúng Ta Đều Ngu NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ