Đêm mưa khóc thút thít đòi anh trai!!
Ngoài trời mưa to sấm chớp đùng đùng, đường phố vắng tanh thế mà lại có một đôi nam nữ đứng bên đường mà tranh cãi chuyện gì đó. Cậu bạn trai nhìn có vẻ thờ ơ không quan tâm lắm còn cô bạn gái thì sắp bị dáng vẻ đó làm cho tức chết rồi
" Anh có coi tôi ra gì không hả, tôi đúng là đồ ngu khi quen một thằng như anh " - Cô gái tức giận hét lên với chàng trai.
" Đâu? anh có coi em ra gì mà " - Chàng trai cầm ô gãi gãi đầu nói.
" Chia tay đi, tôi không thể yêu một thằng tra nam như anh được " - Cô gái quay lưng đi ra khỏi ô của tên bạn trai cũ, không thèm để ý trời đang mưa lớn thế nào mà vẫn cứng rắn rời đi
Chàng trai kia vẫn đứng ngơ ngác nhìn cô gái rời đi, anh đã quen hàng chục cô gái rồi nhưng chưa có mối quan hệ nào là dài lâu cả. Bỗng cô gái kia quay lại, chàng trai bất ngờ tưởng cô muốn quay lại với mình
" Tên tra nam kia, tôi trù anh thành một tên mít ướt tính tình như trẻ con động đến là khóc mỏng manh dễ vỡ như con gái vậy " - Cô vừa nói vừa chỉ thẳng tay vào chàng trai rồi lại quay lưng bước đi trong cơn mưa tầm tã.
Không ngờ một lúc sau khi cô trù tên bạn trai cũ một cơn sấm sét lớn vang lên "Đùng Đoàng" làm ai cũng phải giật mình. Cơn sét này như báo trước một điều không lành sắp xảy đến với chàng trai. Còn chàng trai thì lại chẳng biết gì chỉ giật mình vì tiếng sấm sét rồi buồn bã trở về nhà.
Vừa vào trong nhà, cậu đã thấy một người đàn ông tay cầm khăn lông mềm mại đứng ngay trước cậu đó chính là anh trai nuôi của cậu, anh dịu dàng hỏi han cậu :
" Bé An về rồi, ngoài trời mưa to có lạnh lắm không em? " - Anh vừa hỏi vừa đưa khăn lông cho cậu.
" Anh tránh ra, tôi mang ô không có dính mưa mà anh đừng gọi tôi như vậy nghe thật trẻ con " - Cậu hất khăn mà anh đưa cho cậu rồi vùng vằng đi vào nhà
Nhưng anh không để ý những gì cậu nói mà chỉ quan tâm đến sức khỏe của cậu, anh lại hỏi tiếp :
" Em muốn uống thứ gì đó nóng cho ấm người không anh pha một cốc cacao nóng cho em nha "
" Tôi không cần, anh cút đi nói nhiều quá rồi đấy " - Cậu ngồi trên sô pha bực bội quát anh.
" Rồi rồi vậy anh lên phòng làm việc đây, em cần gì thì cứ lên tìm anh nhé " - Anh không giận cậu mà chỉ nhẹ nhàng nói với cậu rồi đi lên phòng, anh cũng quen thế này rồi mà.
Anh tên là Chấn Phong là anh trai của Lệ An, anh và cậu không phải anh em ruột. Anh được bố mẹ cậu nhận nuôi vào năm cậu 3 tuổi, mục đích của bố mẹ cậu không phải là nhận anh về làm con nuôi mà là nhận anh về nuôi làm con rể, mai sau có thể lo cho con trai bé bỏng của họ, một cậu bé song tính nhân yếu ớt như vậy mẹ cậu rất lo sau này nhỡ xui rủi thế nào ra đường lại bị người ta cưỡng hiếp lúc ấy mẹ cậu biết phải làm sao. Nên bà quyết định chọn con rể từ nhỏ cho con mình, nhưng tiếc rằng bà đã không có cơ hội được thấy con mình lớn lên và sống hạnh phúc thế nào, bà và ông xã đã mất mất trong một vụ tai nạn máy bay vào năm cậu 16 tuổi và anh lúc ấy 21 tuổi. Sau khi bố mẹ mất, một mình anh với chút kinh nghiệm ít ỏi quản lý công ty của bố mẹ và cũng xây dựng một công ty của riêng mình, phải nói rằng anh thật sự rất giỏi khi một mình quản lý 2 công ty cùng lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra nam bỗng thành mít ướt!! (Song Tính)
RomanceTên tra nam bị bạn gái cũ nguyền rủa trở thành mít ướt rồi quay về khóc lóc nhõng nhẽo với anh trai=00 LƯU Ý: nhân vật trong chuyện là song tính nhân (có 2 bộ phận sinh dục) ai không ưa thì dừng đọc tại đây!!