Anh trai ngỏ lời muốn kết hôn.
Cậu cựa quậy trên chiếc giường của anh, sờ soạng bên cạnh mình thấy bên cạnh chẳng có anh. Cậu liền mở mắt ra chớp chớp đôi mắt xinh, nhìn xung quanh. Anh đâu mất rồi?
" Ưm..anh ơi.. " - Cậu gọi anh bằng giọng mới ngủ dậy.
Cậu từ từ ngồi dậy, cảm thấy bên trong như có gì đó chảy ra. Cậu sờ sờ xuống bên dưới, là tinh dịch của anh, hôm qua anh không có lấy tinh dịch ra. Cậu nhìn nhìn một lúc rồi cũng chẳng quan tâm nữa, cậu bây giờ chỉ quan tâm đi tìm anh thôi.
" Anh ơi.. " - Cậu đi xuống nhà tìm anh.
" Anh ơi.. " - Cậu gọi anh một lần nữa nhưng không có ai trả lời.
Một lúc sau, anh từ phòng bếp bước ra thấy cậu đã dậy trên người chỉ có một cái áo ngủ, đang loay hoay tìm anh, gọi tên anh mà bên dưới thì chảy tong tỏng tinh dịch của anh. Cậu đi tới đâu tinh dịch chảy tới đấy nhưng trông cậu hình như không để ý lắm. Nhìn cảnh này hai mắt anh tối lại, nhưng không được anh phải kìm chế lại.
" Bé An đang tìm anh à " - Anh đi tới nói với cậu.
" A! anh anh " - Cậu thấy anh liền mừng ra mặt đi tới ôm lấy anh.
Anh bế bé lên, tay anh ụp vào bé sò nhỏ của cậu. Cậu không đề phòng giật mình bật ra tiếng :
" A..anh..anh làm gì vậy..? " - Cậu cúi xuống nhìn tay anh đang đặt trên lỗ nhỏ của cậu.
" Em xem em làm tinh dịch chảy ra từ cầu thang đến phòng khách luôn rồi " - Anh lấy lí do này để sờ nắn bé sò của cậu nhưng lí do khá hợp lí nên cậu nhanh chóng tin lời của anh.
" Ưm..muốn bỏ tinh dịch ra.. "
" Thế em phải nói thế nào? " - Anh vừa hỏi cậu vừa bế cậu vào phòng tắm.
" Anh bỏ tinh dịch ra giúp em ạ " - Cậu rất ngoan mà nói với anh, ở với anh lâu dần cũng được anh dạy dỗ ngoan ngoãn lại.
" Ừ, anh bỏ ra giúp em " - Anh đặt cậu ở bồn rửa tay, bồn rửa rất lạnh, cậu cựa quậy muốn anh bế lên.
" Anh..anh..ư..lạnh lắm..bế em.. "
" Lạnh lắm sao, vậy anh bế em rửa nhé" - Anh bế bé lên giống dáng xi tè em bé, bé sò hoàn toàn lộ ra ngoài hơi run run lo sợ.
" Không thích, anh ơi không thích thế này đâu " - Cậu lắc đầu, giãy giụa, hai chân đạp loạn xạ muốn thoát ra.
" Ngoan nào, rửa một chút là xong nhé " - Anh nhẹ nhàng dỗ cậu, hai ngón tay bắt đầu đi vào bên trong cậu moi móc tinh dịch bên trong ra. Anh làm rất nhẹ nhàng, kĩ thuật của anh rất điêu luyện dù nhẹ nhàng nhưng vẫn làm cậu sướng tựa trong lòng anh rên rỉ.
" Ưm..a..thích quá..a..ư..anh..anh.. "
" Anh moi tinh dịch thích lắm sao " - Anh cúi xuống hỏi cậu tiện thể hôn hôn lên má cậu.
" Thích..thích lắm..a..ưm.. "
Anh moi hết tinh dịch bên trong cậu rồi lấy vòi sen bật mức nhẹ nước ấm nhẹ nhàng rửa lồn nhỏ của cậu. Lồn nhỏ được dội nước ấm rất thoải mái đến khi rửa xong anh tắt nước đi cậu bỗng thấy bên trong ngứa ngứa khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra nam bỗng thành mít ướt!! (Song Tính)
RomanceTên tra nam bị bạn gái cũ nguyền rủa trở thành mít ướt rồi quay về khóc lóc nhõng nhẽo với anh trai=00 LƯU Ý: nhân vật trong chuyện là song tính nhân (có 2 bộ phận sinh dục) ai không ưa thì dừng đọc tại đây!!