Phiên ngoại 1

16.6K 379 24
                                    

Cuộc sống của anh trai và tôi<3

Trong nhà chỉ có tiếng bắn súng từ tv phát ra, có hai người đang ngồi trên sopha. Một người bóc nhãn đút cho người kia ăn còn một người thì đang cầm điều khiên ấn ấn liên tục mắt thì nhìn chằm chằm vào chiếc tv.

" Mẹ, Aaa " - Một đứa bé ngồi cạnh cậu vừa bóc xong quả nhãn đưa lên cho cậu.

" Aaaa " - Cậu chỉ cần há miệng ra là có nhãn ăn.

" Cạch " Tiếng mở cửa phát ra, cậu và đứa bé ngồi cạnh lập tức quay ra cửa.

" Ba " - Đứa bé chạy về phía anh.

" Anh " - Cậu đẩy đứa bé sang một bên giang tay chạy đến bên anh ôm chặt anh.

" Bé An không được đẩy con vậy nhé " - Anh bế cậu lên hôn lên môi cậu, tới bên đứa bé đỡ đứa bé dậy.

Vâng, anh và cậu sống chung với nhau đã lâu và giờ đã có một bé song nhi năm nay lên 5. Bé tên là Lệ Băng ở nhà tên là Tôm, bé sở hữu tất cả những thứ đẹp nhất của ba và mẹ, bé mới lên 5 nhưng việc nhà bé đã làm thành thạo và nói được 4 thứ tiếng. Bé đang được nghỉ hè, bé thường ở nhà chăm sóc mẹ thỉnh thoảng sẽ xin mẹ đi chơi. Mẹ và bé đối xử với nhau như bạn bè vậy, người ngoài nhìn vào chắc còn tưởng là anh em.

" Đâu, Tôm tự ngã mà " - Cậu ôm cổ anh chu chu môi ra biện minh cho mình.

" Ba ơi, con giải xong hết đề lớp 5 rồi cho con giải đề cấp 2 đi ba " - Bé ngước lên nói với ba.

" Ừ, ba sẽ bảo trợ lí tìm đề cho con " - Anh xoa xoa đầu bé, dẫn bé ra ghế ngồi.

" Hôm nay mẹ có chịu ăn hết cơm không Tôm? " - Anh ngồi xuống sopha hỏi bé.

Vừa nghe thấy anh hỏi cậu liền quay ra lườm bé một cái. Bé lúc nãy vừa xin mẹ sang mai sang nhà bạn ngủ với thỏa thuận khi ba về phải nói hôm nay mẹ tất cả đều tốt. Bé nhìn cậu xong lại nhìn anh nói :

" Dạ, hôm nay mẹ ăn hết cơm ăn xong còn ngủ trưa nữa ạ "

" Thật sao? Bé An hôm nay lại chịu ngủ trưa sao " - Anh cốc đầu mình với đầu cậu mà hỏi.

" Tất nhiên rồi, em ngoan mà " - Thật ra trưa nay cậu lấy lí do ngồi giám sát bé làm bài để ngồi chơi game cả trưa.

" Thế trứng bên trong có lấy ra không đấy hửm? " - Anh kề sát bên tai cậu thì thầm hỏi.

" Không..không có lấy ra mà " - Cậu lắc đầu xua tay với anh.

" Ừ, ngoan hai mẹ con ngồi đây chờ ba tắm xong sẽ vào nấu cơm "

" Bé An có muốn tắm cùng anh không? " - Anh nhìn cậu nói.

" Kh-không cần đâu " - Cậu trốn sau lưng bé Tôm mà đáp lại anh.

Anh vừa rời đi, hai người liền nghiêm túc lại nhìn nhau nói chuyện.

" Mẹ, nhớ lựa lời mà xin ba cho con đi chơi đấy "

" Không, An đã cho phép Tôm rồi Tôm tự đi mà nói với ba đi "

" Ơ, lúc thỏa thuận mẹ đã nói thế nào mà giờ mẹ lại trở mặt vậy chứ " - Bé Tôm giận dữ nhìn cậu.

Tra nam bỗng thành mít ướt!! (Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ