Chương 5

24.6K 532 6
                                    

Được anh trai xoa xoa đến bắn tinh.

Cậu vệ sinh cá nhân xong, liền chạy nhanh xuống nhà tìm anh trai. Nhưng cậu xấu hổ lắm, cứ thấp thỏm ở ngoài bếp không dám vào, ngực đã ngứa lắm rồi nhưng cậu không biết nên nói thế nào với anh nữa. Anh nhanh chóng phát hiện ra cậu, biết cậu khó nói với mình nên mở lời trước :

" Bé An có chuyện gì sao, vào đây nói anh nghe nào " - Anh vẫn dùng giọng điệu nhẹ nhàng đó để nói chuyện với cậu.

" Em..em.. " - Cậu vẫn không tài nào nói ra được, chuyện này thật sự rất xấu hổ.
Cậu cứ đứng đó em em mãi, cứ thế này chắc cả buổi sáng vẫn chưa nói được thành câu mất, anh đành dẫn dắt cậu vào vấn đề.

" Sao vậy? Muỗi chích vẫn chưa hết ngứa sao? " - Anh quay người ra nhìn cậu hỏi. Cậu vừa nghe thấy anh nói đúng ý liền nức nở tới gần anh.

" Anh ơi...hức..nó cứ ngứa mãi thôi..em gãi không hết ngứa..hức.. "

" Ngứa vậy à, nhưng bây giờ anh đang bận làm đồ ăn cho em mất rồi " - Anh nhìn cậu tỏ thái độ bất đắc dĩ.

" Hức..anh..anh để đấy đi..hức..muốn anh xoa xoa.. " - Cậu không chịu nổi nữa, vén áo lên cho anh xem hai núm vú mình đỏ thế nào rồi.

" Hức..anh xem..hức..đỏ hết rồi..ngứa lắm.."

" Vậy tẹo em ăn tạm súp lơ được không " - Anh vừa nói xong, cậu liền gật đầu lia lịa.

" Hức..em ăn súp lơ mà..hức..anh xoa xoa đi mà.. "

Anh thấy cậu khó chịu lắm rồi, tháo găng tay làm bếp ra, nhấc cậu lên bế cậu ra bàn ăn, anh ngồi lên ghế rồi đặt cậu trên đùi mình, để cậu quay mặt về phía mình.

" Hức..em ngứa quá..hức..cứu em..anh cứu em.. " - Cậu khó chịu ưỡn ngực về phía anh cầu anh xoa xoa.

Anh chiều theo ý cậu bắt đầu xoa nắn làm cậu dễ chịu. Cậu thấy thoải mái, tay không biết đặt đâu nên đặt trên đầu anh nắm tóc anh ngửa cổ ưm a rên rỉ. Anh thấy thoải mái cậu rên rỉ sung sướng, thấy cậu không còn để ý nữa, anh cúi xuống ngậm một bên núm vú của cậu bắt đầu thành thạo liếm láp. Cậu đang được anh xoa nắn dễ chịu, bỗng một bên vú bị ngậm lấy, cảm giác ấm nóng bao quanh vùng ti rồi có một vật thể mềm mềm chạm vào làm cậu giật thót người.

" A..a..anh..anh trai làm gì vậy..a ha.. thoải..thoải mái quá.. " - Cậu lần đầu tiên được trải nghiệm qua cảm giác này, còn sướng hơn được anh nắm vú xoa nắn nữa, bên này được sung sướng như vậy còn bên kia không được ủ ấm làm cậu bắt đầu khó chịu.

" Ưm..anh..bên..bên kia cũng muốn.. " - Thấy cậu nói vậy anh liền đổi sang ngậm vú bên kia, còn vú bên này anh bắt đầu không thương sót gì hết véo rồi búng, kéo ra rồi lại thả làm cậu sướng phát điên.

" A..á..a..vú..vú đứt mất..a..sướng..sướng quá.. điên mất..a..ư.. " - Cậu nắm tóc anh, rên rỉ không ngừng, nước bọt không kịp nuốt chảy ra nơi khóe miệng. Anh đang mút vú, ngước lên mình khuôn mặt sung sướng của cậu, anh chỉ cần xoáy lưỡi vào đầu ti cậu sẽ làm cậu giật nảy người rên rỉ lớn hơn.

Anh cũng không ngờ mới là thuốc loại nhẹ mà cậu đã thế này rồi, nếu hôm qua anh lấy thuộc loại nặng hơn hoặc tiêm thuốc vào bên dưới cậu chẳng biết bây giờ cậu sẽ lăn lộn thế nào. Anh cảm thấy dưới đùi mình bỗng nhiên ướt ướt, liền dừng lại nhìn xuống bên dưới. Cậu đang sung sướng thì bỗng thấy trống rỗng liền cúi xuống nhìn xem anh còn xoa xoa cho cậu không. Vừa nhìn xuống thì thấy anh đã cởi quần cậu lúc nào không hay, nhìn vào quần lót cậu thế mà lại bắn tinh khi được anh xoa xoa, nhưng sao quần và quần lót lại ướt vậy không lẽ..không lẽ cậu tè dầm sao.

Tra nam bỗng thành mít ướt!! (Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ