Cherry ra mắt người yêu<3
Tôm và gia đình nhỏ của bé đã có mặt đông đủ ở nhà của ba mẹ. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt nên cả nhà đều có mặt ở đây.
" Bà ơi, đồ chơi của con mà " - Một bé trai khoảng 4 tuổi chạy theo bé An.
" An cũng thích chơi " - Cậu cầm trên tay điều khiển máy bay đồ chơi chạy quanh nhà đuổi theo cái máy bay.
Bên phòng khách, anh đang chuẩn bị hoa quả, bé Tôm với chiếc bụng bầu ngồi bên cạnh đang gọt hoa quả phụ anh.
" Em có mệt không, thôi để anh làm cho em đi nghỉ đi nhé " - Chồng của bé Tôm tới chỗ bé.
" Không sao, em không mệt đâu "
" Đi nghỉ đi con, bụng cũng gần bảy tháng rồi, ngồi đây ồn ào lắm con " - Anh cũng quan tâm nói với bé Tôm.
" Vậy con vào nghỉ chút ạ " - Bé Tôm được chồng dắt đi về phòng nghỉ ngơi.
" Ông ơi, bà chơi máy bay của con rơi trên nóc tủ lạnh rồi ạ " - Cháu trai đang chơi với cậu chạy tới bên anh mách tội cậu.
" Không phải, máy bay nó tự rơi " - Cậu chạy tới nói với anh.
" Không có, bà điều khiển nó kẹt trên đấy mà "
Hai bà cháu không ai thua ai, cùng ngồi lên ghế sopha cãi nhau một trận. Anh bên cạnh cũng chỉ thở dài vì đây là chuyện như cơm bữa nhà anh rồi nên anh cũng chẳng thấy lạ lẫm gì nữa.
Lúc sau, chuông nhà vang lên, mọi người trong nhà đều im lặng hướng ra ngoài cửa. Cậu và cháu trai cũng ngừng cãi nhau mà nhìn ra phía cửa nhà, bé Tôm trong phòng nghỉ cũng vác bụng bầu đi ra. Không ai ra mở cửa, người ấn chuông tự mở cửa đi vào rất tự nhiên, ngươi đó chính là bé Cherry giờ đã lớn hôm nay bé dẫn người yêu về nhà.
" Con chào ba mẹ " - Bé Cherry vào nhà, cất giọng chào anh và cậu.
" Con chào hai bác.. " - Theo sau bé Cherry là một dáng người nhỏ bé, ngại ngùng trốn sau lưng của Cherry.
" Về rồi à, vào nhà đi con, hai đứa đi đường xa có mệt không " - Anh là người ra đón bé Cherry và người yêu của bé đầu tiên.
" Cherry cherry, người yêu của Cherry cao bằng An nè " - Theo sau anh là cậu, cậu loi nhoi ra chỗ bé người yêu của Cherry.
" Cherry " - Bé Tôm ôm bụng bự của mình, mừng đến nỗi muốn chạy nhanh lại phía Cherry nhưng được chồng đằng sau ngăn cản kịp thời.
" Đi từ từ thôi em " - Hai người cồng của bé Tôm một người đỡ bên phải một người đỡ bên trái bé từ từ đi tới phía Cherry.
" Anh, bụng lớn quá có mệt lắm không anh " - Bé Cherry vừa gặp anh trai mình liền hỏi thăm anh.
" Hì hì, không mệt đâu mà em với người yêu vào nhà ngồi đi "
" Vào nhà đi hai em " - Chồng của bé Tôm đang đỡ bé cũng nói vài lời.
Mọi người cùng ngồi với nhau ở phòng khách, người yêu của bé Cherry lúc đầu rất rụt rè cứ nấp sau Cherry mãi thôi nhưng mọi người trong nhà đều rất niềm nở nên dần dần bé cũng quen mà nói chuyện với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra nam bỗng thành mít ướt!! (Song Tính)
RomanceTên tra nam bị bạn gái cũ nguyền rủa trở thành mít ướt rồi quay về khóc lóc nhõng nhẽo với anh trai=00 LƯU Ý: nhân vật trong chuyện là song tính nhân (có 2 bộ phận sinh dục) ai không ưa thì dừng đọc tại đây!!