Ngoại truyện 6

9.1K 237 10
                                    

Bé Tôm lớn rồi<3

Ở trước cửa nhà của anh và cậu đang có ba người loay hoay ấn chuông rồi ngó cửa.

" Sao mãi không ai mở cửa nhỉ " - Bé Tôm đứng ở ngoài nhà ba mẹ bấm chuông đã được một lúc lâu.

" Hay là hai bác vắng nhà " - Một chàng trai cao to đứng sau bé đang ngó nghiêng.

" Điện thoại đây, vợ thử gọi xem " - Một cô gái cao ráo, xinh đẹp lấy điện thoại của bé Tôm ra đưa cho bé.

" A..để em gọi thử " - Đúng lúc bé định gọi thì có người ra mở cửa.

Là ba bé, một người đàn ông trên mặt đã có râu và nếp nhăn nhưng vẫn đẹp trai cuốn hút lạ thường.

Bé Tôm bé nhỏ ngày nào giờ đã lớn, bé cũng đã 21 tuổi rồi chuẩn bị tiếp quản công ty của ba đến nơi rồi. Hôm nay bé Tôm về nhà bất ngờ như vậy là để ra mắt người yêu, cũng là để xin ba mẹ cho phép bé và người yêu về chung một nhà luôn.

" Baaaaa " - Vừa thấy ba, bé nhào vào ôm ba của mình như ngày bé.

" Ôi, Tôm à " - Anh có hơi ngạc nhiên, nhẹ tay ôm lấy bé.

" Con lớn quá " - Anh cười, xoa đầu con trai của mình, bé đã xa nhà hai năm rồi lâu lắm hai ba con mới được gặp nhau.

" Còn đây là? " - Anh hướng mắt về phía đôi nam nữ đằng sau bé Tôm.

" A..vào nhà con sẽ nói chuyện này với ba mẹ sau ạ "

" Con chào bác " - Hai người kia lễ phép chào anh.

" Ừ, chào mấy đứa nhé, vào nhà đi mấy đứa "

Ba người vào nhà, bé Tôm đã nhớ căn nhà này hằng đêm, mới bước vào cái mùi ấm áp quen thuộc đã bao chùm lấy bé. Bé bỗng rưng rưng nước mắt, nhớ những lúc được quây quần bên ba mẹ cũng em gái quá.

" Mấy đứa ra phòng khách ngồi đi, ba đi lấy nước cho mấy đứa nhé " - Anh vừa nói vừa đi vào phóng bếp.

" Vâng ba/bác " - Cả ba người cùng đồng thanh nói.

Bé Tôm dẫn hai người bé yêu ra sopha phòng khách, đinh bảo hai người ngồi đây chờ bé đi vào bếp với ba nhưng ở trên sopha lại có một người đang quấn chăn ngủ ngon lành.

" A..mẹ à.. "

Đúng vậy, người đang ngủ ngon lành trên sopha chính là bé An của chúng ta, cậu không còn vẻ đẹp non nớt ngây thơ như trước nữa mà thay vào đó là một vẻ đẹp trưởng thành quyến rũ lòng người. Nhìn cậu như là công chúa ngủ trên sopha vậy.

" Ưm..anh à.. " - Cậu vừa ngủ vừa nói mớ.

" Khì khì, mẹ à con nè dậy đi mẹ " - Bé Tôm cúi xuống chọt má rồi véo mũi cậu để trêu cậu tỉnh giấc.

" Ưm..hức..muốn ngủ..hức.. " - Cậu bắt đầu nức nở, lúc này bé Tôm mới dừng tay lại.

" Mẹ con đang ngủ, để ba gọi dậy không mẹ con lại khóc mất " - Anh đi tới đặt nước xuống bàn nói với bé Tôm.

" Hai đứa ngồi bên này nhé " - Anh mời hai người bạn của bé Tôm ngồi ghế bên cạnh.

" Nào, bé An ơi dậy thôi nào " - Anh ngồi xuống bên cậu, nhẹ nhàng bế cậu đặt vào lòng mình, gọi cậu dậy.

Tra nam bỗng thành mít ướt!! (Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ