Ngoại truyện 5

8.9K 252 9
                                    

Một ngày bình thường<3

Hôm nay, bé Tôm 8 tuổi đang đi học tiểu học được bạn đưa về nhà. Bé vừa vào nhà vào tới phòng khách thì thấy em mình bé Cherry đang một mình ngồi xem sách báo. Bé Tôm thấy em liền lao vào bên em :

" Cherry, em đang làm gì zạaa? " - Bé lao vào ôm em còn quên mất bỏ cặp sách

" Em đang đọc sách " - Bé Cherry nhìn anh mình một cái rồi lại nhìn vào sách báo thời trang của mình.

" Em lại xem thời trang sao? " - Bé Tôm dúi đầu vào nhìn cùng em Cherry.

Khác với ba và anh Tôm, bé Cherry lại không thích học hành mấy mà hứng thú với thời trang, vải vóc giống mẹ bé hồi trước nhưng mẹ bé hồi trước nhưng mẹ bé vì lười nên đã từ bỏ việc đi theo sở thích của mình. Bé Cherry hiện tại thì đang thay anh trông mẹ, khi nào rảnh thì bé sẽ đọc những sách báo thời trang để tìm hiểu xu hướng hiện nay.

" Ba với mẹ đâu rồi á? " - Bé Tôm ngó nghiêng xung quanh không thấy bóng dáng ba mẹ đâu liền hỏi em Cherry.

" Đang ở trên phòng " - Bé vừa nói vừa nhìn lên trên tầng, nghĩ thầm ba mẹ ở trên phòng cũng khá lâu rồi mà mãi chưa thấy ra ngoài.

" Dạo này ba mẹ toàn ở trên phòng nhỉ, ba mẹ ngủ nhiều ghê " - Bé Tôm vừa nói vừa chọt chọt má em Cherry.

" Ừ, đi thay quần áo đi " - Bé Cherry gạt tay anh trai ra, quay sang bên khác đọc sách báo tiếp.

" Okayy, à mà em uống sữa chưa á? " - Bé Tôm đang định đi thì nhớ ra gù đó, dừng lại quay lại hỏi em Cherry.

" Chưa, đợi ba lấy " - Bé Cherry trả lời, sữa ba để ở trên cao, bé bắc ghế nhỏ của bé lên cũng không với tới được.

" Vậy để anh lấy cho em nha " - Bé Tôm nhanh nhẹn chạy đi, bé Cherry nhìn anh mình rồi nhắc nhở.

" Thay áo trước nhé " - Rồi bé lại xem sách báo tiếp.

" Okayy, anh đi thay ngay "

Bé Tôm nhanh chóng thay quần áo xong rồi chạy xuống bếp bắc ghế trèo lên lấy sữa cho em Cherry. Bé Tôm thấy có một đống loại sữa mỗi sữa lại có một đống các vị, bé không biết phải làm sao liền trèo xuống lấy một cái rổ lớn xong lại chèo lên lấy mỗi loại sữa một hộp rồi bê ra cho em Cherry.

" Cherry, cherry ơi, em muốn uống loại nào á? " - Bé đặt cái rổ to đùng lên trên bàn trước mặt bé.

Bé Cherry nghe thấy tiếng anh liền ngẩng đầu lên, thấy trước mặt mình là một rổ sữa bé liền thở dài bất lực.

" Haizz, anh à em chỉ uống mỗi loại YYY thôi " - Bé Cherry lấy một hộp sữa ở dưới đáy của rổ rồi giơ lên cho anh trai nhìn.

Nhà bé cực kì nhiều sữa tại vì từ lúc biết ba bé có con nhỏ người trong công ty liền tặng những dòng sữa đắt tiền cho ba bé để lấy lòng nên trong nhà mới nhiều sữa như vậy.

" A..vậy sao, vậy em uống đi để anh mang đi cất nha " - Bé Tôm lại ôm cái rổ to đùng nhiều sữa đi vào bếp.

Xong rồi hai anh em người thì ngồi làm bài tập người thì ngồi xem sách báo, hai người đều rất chăm chú làm việc của mình đến khi bé Tôm làm bài tập xong.

Tra nam bỗng thành mít ướt!! (Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ