Hiểu lầm anh trai, khóc lóc nức nở nói yêu anh.
Sáng hôm sau, cậu được anh gọi dậy sớm. Cậu được anh vệ sinh cá nhân cho rồi bôi thuốc vào vùng bên dưới, mọi việc đều làm xong rất nhanh chóng. Nhưng đến bước chọn quần áo vẫn không thể nào nhanh nổi, tính kén chọn của cậu làm anh phải bới tung cả phòng lên.
" Bộ này hồi trước em rất thích nè, mặc bộ này nhé " - Anh giơ một bộ đồ hình con tôm chất vải mềm mại lên.
" Khônggg, bộ này không thích nữa rồi " - Cậu vùng vằng bĩu môi, nãy giờ chẳng có bộ nào ưng ý cậu cả.
" Thế còn bộ này, vải dễ chịu lắm em mặc nhé " - Anh vẫn kiên nhẫn giơ từng bộ đồ lên cho cậu chọn.
" Khônggg, đi ăn mà sao lại mặc bộ này được "
Cứ như vậy người thì giơ áo hỏi người thì vùng vằng nói không. Vậy là dậy từ 6 giờ sáng nhưng đến 8 giờ hai người mới ra khỏi nhà. Ra đến cửa cậu vẫn không ưng bộ đồ đang mặc trên người, cậu chỉ là miễn cưỡng mặc bộ này thôi.
" Bé An sao vậy? Sao mặt buồn vậy em?" - Anh đang lái xe nhìn qua cậu thấy mặt cậu không vui mà nhìn nhìn nhận xét cái áo mình đang mặc.
" Em không sao ạ " - Cậu quay mặt đi chỗ khác, thầm nghĩ đáng nhẽ ra mình nên chọn bộ kia mà cái bộ màu đen cũng được nhưng cái bộ màu vàng kia cũng đẹp.
Cả đoạn đường đi tới nhà hàng ăn sáng, hai người chẳng nói với nhau câu nào, bởi vì cậu bận chìm đắm trong thế giới quần áo của cậu.
" Xuống xe đi em " - Anh mở cửa xe bên cậu ra, lúc này cậu mới hoàn hồn lại.
" A..vâng " - Cậu xuống xe, nhìn sang nhà hàng anh đưa cậu tới ăn sáng, đây chẳng phải là nhà hàng gần nhà bạn gái cũ của cậu sao.
" Sao..sao lại ăn ở đây ạ..? "
" Mình vào đây ăn sáng một chút rồi về thôi mà, tẹo nữa tôi sẽ đưa em đi mua đồ nhé " - Anh cố ý đổi chủ đề sang chuyện mua đồ để cậu không để ý chuyện quán ăn nữa.
" Em muốn đi mua quần áo ạ " - Cậu nghe đến đi mua đồ hai mắt liền sáng lên, đi mua đồ cùng anh trai không bao giờ phải chọn lựa gì hết, thích là lấy chỉ vậy thôi.
" Ừ, đều chiều em " - Anh dẫn cậu vào quán ăn, đưa cậu đến một chỗ ngồi rồi nói với cậu.
" Em ngồi đây nhé, anh đi gọi đồ nhé "
" Dạ, em muốn ăn cái kia " - Cậu chỉ lên tấm ảnh quảng cáo đồ ăn của nhà hàng.
" Được, ngồi đây chờ anh " - Anh xoa đầu cậu rồi rời đi.
Mà một màn này đã được bạn gái cũ của cậu trông thấy hết, cô há hốc mồm không tin đây là chàng trai đã hẹn hè cùng cô suốt thời gian trước. Đến khi anh đến gọi cô lại cô mới tạm gác hết bất ngờ sang một bên tới nói chuyện với anh. Vừa nhìn lên, cô đã thấy một khuôn mặt đẹp trai không một góc chết của anh mặt cô đỏ lên, ngại ngùng đứng trước mặt anh hỏi anh gọi cô ra đây có chuyện gì.
" Anh muốn xin in4 của em à? " - Cô gái đỏ mặt hỏi anh.
" Không phải, tôi là người yêu của Lệ An tôi có hẹn cô tới đây gặp tôi vào tối qua " - Anh nói, trong đầu nghĩ thầm cô gái này sao mà bé An nhà mình yêu được vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra nam bỗng thành mít ướt!! (Song Tính)
RomanceTên tra nam bị bạn gái cũ nguyền rủa trở thành mít ướt rồi quay về khóc lóc nhõng nhẽo với anh trai=00 LƯU Ý: nhân vật trong chuyện là song tính nhân (có 2 bộ phận sinh dục) ai không ưa thì dừng đọc tại đây!!