060 | Messenger

140 6 0
                                    

MESSENGER

lola agnes the prettiest 🍓
12:34 AM

lola agnes the prettiest 🍓
Apo, bakit wala ka rito sa higaan mo? Nasaan ka?

apo na pinakamaganda
Lola, bakit nagising po kayo?

lola agnes the prettiest 🍓
Kinailangan kong magbanyo pero noong silipin kita sa kwarto mo wala ka. Nag-aalala ako sayo.
[😔]

apo na pinakamaganda
Sorry po hindi ako nakapagpaalam sa'yo. Tulog ka kanina kaya hindi na kita ginising at nagmamadali rin po ako.

Pinuntahan ko si Jedan dahil kinailangan niya ako. Andito pa rin po ako. Hinihintay ko lang siyang kumalma bago ako umuwi.

lola agnes the prettiest 🍓
Anong nangyari kay Jedan? Kailangan niyo rin ba ang tulong ko?

apo na pinakamaganda
Hindi na po, Lola. 'Wag na po kayong mag-alala. Ako na ang bahala sa kaniya.

lola agnes the prettiest 🍓
O sige. Huwag ka nang umuwi dito dahil anong oras na. Delikado sa daan. Diyan ka na matulog at bantayan mo nang maigi yang kaibigan mo.

Ipagluluto ko kayo ng makakain bukas at dadalhin ko na rin diyan. Huwag mo muna siyang iwanan hanggang hindi maayos ang pakiramdam niya. Okay?

apo na pinakamaganda
Lola 🥺

Thank you so much po, Lola ko. Sorry po hindi ko na kayo nasabihan.

lola agnes the prettiest 🍓
It's fine, apo. I'll pray that Jedan will sleep soundly after we talk.

You don't have to feel guilty for being there with him too. I rather feel proud of you for running towards him when he needed you the most. I am glad I have a granddaughter like you.
[💗]

apo na pinakamaganda
I love you Lola 🥺

lola agnes the prettiest 🍓
I love you too, apo.

Babalik na ako sa pagtulog ko. Magpahinga na rin kayo.

apo na pinakamaganda
Thank you so much po.

lola agnes the prettiest 🍓
You're welcome.
[💗]

Coffee Scented Midnights Where stories live. Discover now