MESSENGER
Jedan Paul Sevanja
5:19 PMCiela Coreia
usto ko 'yong level up agad tayo from text messages to messenger :')Jedan Paul
Nakauwi ka na ba?Ciela Coreia
ay masungit, hindi pinansin ang sinabi ko. edi sige, huhuhu.charot
oo nakauwi na ako. malapit lang naman ang coffee shop mo sa bahay ni lola eh.
thanks for today, jed! i had fun.
Jedan Paul
Salamat din. Bukod sa nag-ensayo ka, naturuan mo rin ako ng iba't iba pang latte art kaya masaya ako. Magagamit ko lahat 'yon dito sa coffee shop.Ciela Coreia
yay! good to know you enjoyed it. next time magpractice naman tayo iimprove ang lasa ng kape mo.Jedan Paul
Gano'n ba kapangit ang lasa?Ciela Coreia
baliw ka! gagawin mo pa akong bitchesa, huhu.maayos ang lasa ng kape okay? tolerable siya. pero sabi ko sa'yo kahapon di'ba? you can still improve in a lot of ways at hindi lang naman 'yon tungkol sa latte art mo. pwede 'yon sa mas marami pang bagay regarding your coffee shop.
sabi mo sa'kin gusto mong magsucceed dito eh. so you have to do something to regain Kapehan ni Lolo Rivo's image.
Jedan Paul
Gustong-gusto kong magtagumpay, Ciela. Ayaw kong biguin si Lolo. Ayaw kong masayang lahat ng pinaghirapan niya para dito.
[💗]Ciela Coreia
then let's do our best! :) tutulungan kita hangga't makakaya ko saka hangga't andito ako.'wag kang mag-alala, everything will be back to how it originally was. let's add some warmth to the coffee shop again.
and Jed, Lolo Rivo kept the coffee shop running because of him. now that you're managing it on your own already, you can build something different for it and attract customers back here again.
you can do it your way. let the coffee shop feel the warmth of Jedan Paul too.
Jedan Paul
Hindi naman ata ako warm na tao, Ciela. Ni hindi ako marunong makipag-usap kapag hindi ako uunahan. Sa tingin mo kaya ko talagang gawin ang sinasabi mo?Ciela Coreia
of course you can!it takes time but you can, Jed. i'll help you out, okay? don't worry.
and don't rush yourself. makakapag-adjust ka rin and believe me, magtatagumpay ka rin. you won't fail your Lolo Rivo.
Jedan Paul
Salamat, Ciela. Nakakatulong sa akin lahat ng sinasabi mo ngayon. Hindi ko na rin tatanggihan kung anuman ang gusto mong gawin para sa coffee shop dahil kailangan ko 'yon.
[💗]Ciela Coreia
hindi mo rin talaga pwedeng tanggihan kasi huhuntingin kita??? 🤨charot hehe.
sige na, i have to cook. aasikasuhin ko rin si Lola. pupunta ulit ako bukas. see you!
Jedan Paul
Okay.Salamat ulit.
[💗]
YOU ARE READING
Coffee Scented Midnights
RomanceCiela Coreia Almazan is a sucker for every kind of coffee. Kahit anong oras, kahit nasaan siya, kapag nagcrave siya ng kape, maghahanap at maghahanap siya para lang isatisfy ang sarili niya. Unang araw ng bakasyon niya sa probinsiya ng Lola niya, s...