5 năm trôi qua tại sâu bên trong tinh đấu đại sâm lâm một hài tử tóc đỏ đang cưỡi trên đầu một đầu cự Hùng vui vẻ khoái chí lăn lộn trên đầu cự Hùng tuy mặt khó chịu nhưng cũng không có ý đuổi hài tử đó vẫn một mặt trầm tư mà đi lúc này hài tử nói
-"Hùng gia gia , ta năm nay đã 5 tuổi có phải không đến thời điểm thức tỉnh võ hồn ??"
Đầu cự hùng lúc này dừng lại nói
-"tiểu Hồng , ngươi ít nhất vẫn còn một năm nữa mới đạt chuẩn thời điểm thức tỉnh võ hồn vì sao lại muốn gấp gáp vậy? Ngươi đây là muốn rời khỏi tinh đấu đại sâm lâm?"
-"ta xác thực là muốn a , ở đây 5 năm mặc dù được Na Na tỷ và các ngươi chăm sóc nhưng ta thực vẫn muốn ra ngoài tiếp xúc nhân loại thế giới để mở mang tầm mắt" cự hùng lúc này hừ lạnh một tiếng nói
-"hừ! Nhân loại có gì tốt chỉ biết săn bắt hồn thú làm hồn hoàn , tư lợi ích kỉ ngươi lại muốn học theo chúng?"
-"hùng gia gia ngươi cường đại thế này lại có Hắc bá bá , Bích cơ tỷ , tử cơ tỷ ai nấy đều rất mạnh nhân loại hồn sư sao có thể chạm đến các ngươi chưa kể còn có Na Na tỷ cũng rất mạnh a"
-"tiểu tử ngươi dẻo miệng đi bất quá ngươi muốn ra ngoài tiếp xúc nhân loại thế giới cũng nên hỏi qua ý kiến chủ thượng nếu ngài ấy không phản đối bọn ta đương nhiên cũng không ngăn cản ngươi"
-"thank you hùng gia gia"
-".....thanh cái gì kiu?? Tiểu tử ngươi đây dùng phương ngữ nào ?"
Mã Hồng Tuấn nghe vậy liền lúng túng gãi đầu lại nói
-"ý ta là hảo Hùng gia gia a .. hì hì"
-"......"
Cả 2 tiến sau vào tinh đấu đại sâm lâm đến gần sinh mệnh chi hồ từ bên trong xuất hiện 4 bóng hình to lớn tựa như muốn che lấp cả bầu trời phía trên bốn cự hình to lớn kia lại có một bóng hình bạch y nữ tử mái tóc thướt tha dáng người uốn cong hướng về phía ánh trăng tựa như một kiệt tác thiên nhiên dung hòa vào khiến người sinh ra một cảm giác lâng lâng thoải mái như mộng cảnh không nỡ tỉnh.
-"thật đẹp a nhìn mãi không chán Na Na tỷ chắc chắn là thiên hạ đệ nhất mỹ nữ đấu la đại lục không bàn cãi"
Dù chưa gặp được các Mỹ nữ khác như tiểu vũ , Ninh Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh , Bỉ Bỉ Đông thậm chí nữ thần của hắn Thiên Nhận Tuyết nhưng trước mắt hắn nữ nhân bạch y này khiến lòng hắn không thể không thừa nhận đấu la đại lục này nhan sắc của nàng khó ai bì kịp. Lúc này bạch y nữ tử hướng nhìn về phía trên đỉnh đầu cự Hùng tiểu hài tử tóc đỏ miệng nở một nụ cười khiến lòng người ấm áp đôi mắt tựa như cả thế giới bao trùm lấy một thân ảnh tiểu hài tử .
-"Tiểu Hồng ngươi đã đến , tìm tỷ có gì sao?"
Từ trên đầu cự Hùng nhảy xuống Mã Hồng Tuấn chạy lên bỏ qua 3 cự Thú to lớn kia chạy thẳng đến Bạch y nữ tử sà vào lòng nàng ôm chặt.
-" Na Na tỷ ta đây đã 5 tuổi có phải đã đến lúc rời khỏi nơi này đến nhân loại thế giới thức tỉnh võ hồn?" Mã Hồng Tuấn liếc nhìn nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Chi Hỗn Độn Phượng Hoàng Cửu Liệt Thiên
FantasyTa vốn là một cái bình thường cuộc sống không có mục đích luôn tự hỏi bản thân mình là ai ta vô tình xem được một tác phẩm tên là Đấu La Đại Lục ta đã động chân tâm, cảm thương cho Thiên Nhận Tuyết nhưng ta lại có thể làm gì đây? Một lão nhân vô tìn...