Mã Hồng Tuấn tiến vào gian phòng chuẩn bị tiến vào tu luyện bỗng nghe được tiếng gõ cửa bên ngoài, mở ra là Đái Mộc Bạch bộ dáng buồn bã , hắn tiến đến ngồi xuống thở dài nói
"Hồng Ca ! nàng vẫn là rất chán ghét ta a, ta thực sự làm gì sai sao?"
Mã Hồng Tuấn trầm ngâm một lát liền quyết định nói
"Ngươi và nàng có hôn ước, có thể ngươi chưa từng gặp qua nàng đi, nhưng ngươi vì sợ hãi mà trốn tránh bỏ chạy đến đây nàng ở lại đương nhiên sẽ vật chịu thay ngươi áp lực , nàng vốn chỉ là một cái tiểu nữ hài bị hôn phu vứt bỏ chạy trốn, thân nhân máu mủ lại muôn hạ sát nàng , nàng đến được đây vốn không dễ dàng , gặp được ngươi ngươi lại không chút liên tưởng đến nàng ngươi đoán xem nàng sẽ cảm nhận thế nào?"
"Hồng ca! quả thật là lỗi ở ta nhưng đứng trước sinh tử , ca ca lại hơn ta 6 tuổi ta làm sao có đủ tự tin cùng thực lực tranh vị cùng hắn, hơn nữa hoàng tộc ta vốn rất máu lạnh vô tình, kẻ thua một là chết 2 là phế hết tu vi giam lỏng cả đời, ta...ta rất sợ"
khó trách Đái Mộc Bạch dù trong thất quái sử lai khắc lão đại trong nguyên tác nhưng dù sao lúc đó hắn cũng chỉ là một tiểu thí hài 9-10t , đối diện hoàng tộc tàn khốc, sinh tử trước mặt có ai đủ can đảm đối mặt chứ
"Nhưng ngươi chí ít cũng nên dắt theo nàng, ngươi sợ, không lẽ nàng một cái nữ hài 5-6t lại không sợ? nàng dù sao cũng là ngươi có hôn phối ngươi cứ thế vứt bỏ nàng chạy trốn , đổi lại là ngươi ngươi không bi phẫn?"
"ta quả thật biết sai nhưng suốt thời gian ta luôn cố mọi cách để xoa dịu nàng , nhưng lại chẳng thu được chút hảo kết quả a"
Mã Hồng tuấn suy nghĩ cũng có chút lạ, Đái Mộc Bạch hiện giờ đã khác với nguyên tác, thực lực cùng thiên phú đều tốt hơn, tâm tính trầm ổn có điều hắn chợt nhớ ra gì đó liền hướng Đái Mộc Bạch hỏi
"Ngươi có phải nhân lúc ta không quản đi ra tác tác thành hoan lạc?"
"Hồng ca! ta thề từ lúc được ngươi quản giáo ta chỉ một lòng hảo hảo tu luyện chưa bao giờ dám lười biếng, ta nào có thời gian ra ngoài vui tìm những thứ đó có điều....." Đái Mộc Bạch nói được một lúc liền khựng lại
"có điều gì?"
"mấy tháng trước , trước thời gian học viện chiêu sinh ta trên đường vô tình bắt gặp 2 cái song bài thai tỉ muội rất đẹp đang bị 4 tên côn đồ vây hãm sàm sở, ta thấy bất bình liền ra tay can thiệp, ta hỏi thăm một hồi mới biết hai nàng , khụ khụ.... 2 nàng là kỹ nữ đang trên đường đến khách sạn tiếp đãi khách nhân thì vô tình gặp kẻ gian , hai nàng thấy ta là hồn sư liền van cầu ta bảo tiêu trên đường đến khách sạn, lúc đến khách sạn ta gặp 2 cái tiểu thí hài có dao động hồn lực ta đoán là hồn sư , thấy họ niên linh rất nhỏ nhưng dao động hồn lực cường đại, ta có chút phấn khích muốn so tài nhưng không tìm được cớ nên mượn 2 song bài thai tỉ muội nói ràng ta đã đặt gian phòng nhằm tìm cớ gây hấn với 2 người bọn hắn để có thể so chiêu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Chi Hỗn Độn Phượng Hoàng Cửu Liệt Thiên
FantasyTa vốn là một cái bình thường cuộc sống không có mục đích luôn tự hỏi bản thân mình là ai ta vô tình xem được một tác phẩm tên là Đấu La Đại Lục ta đã động chân tâm, cảm thương cho Thiên Nhận Tuyết nhưng ta lại có thể làm gì đây? Một lão nhân vô tìn...