"Lão sư ta cam đoan lời mình nói , nhục thân của ta cũng không giống người bình thường so với cường đại hồn sư lại càng cường , ta cảm thấy bản thân tiếp nhận vạn năm hồn hoàn hoàn toàn có khả năng xin hãy tin ta" Mã Hồng Tuấn ánh mắt nghiêm nghị tay đấm ngực cam đoan trước mặt 2 người.
"Hồng Tuấn ngươi phải biết từ vạn năm tới nay chưa có hồn sư nào sở hữu đệ nhất hồn hoàn vạn năm mà trong thập đại hạch tâm lý luận của Đại Sư Ngọc Tiểu Cương hồn hoàn đầu tiên niên hạn không thể vượt quá 450 năm , nếu hấp thu hồn hoàn quá niên hạn sẽ bị bạo thể mà chết , chưa kể ngươi phải biết hồn hoàn vạn năm trở lên hồn thú lúc dung nhập hồn hoàn sẽ có ác niệm lúc còn sống phản kháng , nếu tinh thần lực của ngươi ko đủ cường sẽ bị thôn phệ sinh tâm ma thần trí tổn thương có thể khiến ngươi thành một tên đần ngươi có nghĩ đến vấn đề đó? Ngươi vẫn muốn hấp thu vạn năm hồn hoàn?"
Nghe tới thập đại hạch tâm lý luận Ngọc Tiểu Cương Mã Hồng Tuấn cũng biết rõ lòng thầm mắng ta nhổ vào , hắn một cái hồn tôn, hồn tông trở lên còn chưa trải qua , ngàn năm hồn hoàn cũng chưa từng hấp thu hắn lại càng không biết nhục thân đột phá cực hạn thì những cái giới hạn hồn hoàn niên hạn hoàn thể có thể phá vỡ , mà bản thân biết mình cũng không phải người thường , là một cái người xuyên việt có hệ thống kim chỉ thủ lại là theo lời Thần Thánh Long vương bảo hắn là một cái Phượng Hoàng chuyển kiếp há có thể có một cái nhục thân phổ thông sao , huống hồ đệ nhất hồn hoàn của đệ nhị võ hồn của hắn lại là 99 vạn năm gần tiếp cận thần cấp hồn hoàn trăm vạn năm đâu. Hướng về 2 người phất Lan Đức nói
" Lão sư ta vẫn tin tưởng bản thân hấp thu vạn năm hồn hoàn là không có vấn đề , ta cũng không phải tuổi trẻ háo thắng đi tìm chết đâu ta còn chưa trải qua nhiệt huyết tuổi trẻ, chưa tìm được 1 cái Hồng nhan tri kỉ chưa thành thân sinh con đâu . Hơn nữa nếu ta hấp thu được vạn năm hồn hoàn chẳng phải là chân chính quái vật sao , đúng với sở đạo của các ngươi chỉ tìm quái vật không nhận phế vật sao"
Nghe được lời MÃ Hồng Tuấn 2 người cũng nhìn nhau lắc đầu thở dài không nói thêm gì cũng gật đầu mang Mã Hồng Tuấn đi tìm hồn hoàn.
3 người tiến sau vào khu vực phía nam đại Nhật sâm lâm nơi tập trung nhiều hỏa diễm hồn thú để tìm hồn thú được một lúc một âm thanh hệ thống vang lên trong đầu Mã Hồng Tuấn
"Tinh: phát động nhiệm vụ thu thập đệ nhất song đệ nhị hồn hoàn , do Phượng hoàng võ hồn đã tiến hóa thành thiên hỏa Phượng hoàng , ở đấu la đại lục đã không có phù hợp hồn thú cho ký chủ võ hồn nên hệ thống sẽ triệu hồi những hồn thú phù hợp cho võ hồn của ký chủ nhất .
-Triệu hồi hồn thú : Huyết Hồng Kim Tước ( đương thời là một Phượng hoàng nhất mạch chi dưới sau thời đại Long thần chi chiến đã hoàn toàn tuyệt hậu , sở hữu hỏa diễm đỏ như máu , lực bạo phát vô cùng dữ dội thân dài 10m móng vuốt sắc nhọn vô cùng , mỗi lần một giọt máu từ nó nhỏ xuống nơi đó toàn bộ khu vực đều sẽ bị thiêu cháy, trước mắt niên hạn là 1vạn 7 ngàn năm sau sẽ được Long Vương tăng phúc niên hạn )
-triệu hồi hồn thú : tam túc kim ô ( vốn là một trong hậu duệ chi sau của Phượng hoàng là một trong những thần thú sỡ hữu những hỏa diễm cường đại nhất Thái Dương Chân Hoả , tương truyền từ thuở xa xưa có 9 đầu tam túc kim ô cũng là 9 mặt trời xưa thay phiên nhau chiếu rọi dân gian , do vì muốn thôn phệ thế nhân 9 cái mặt trời đồng loạt xuất hiện khiến cho nhân gian lầm than , mặt đất khô cằn , cây cỏ đều bị thiêu đốt , trước mắt không nỡ để thế gian tuyệt diệt một cái cường tráng nam nhân , ánh mắt sắc bén , cơ bắp tráng kiện , dung mạo cùng bộ dáng như một chiến thần đã siêu việt thế gian hạ phàm , hắn tên gọi Hậu nghệ vì cơ duyên thu được 2 kiện thần khí gọi Lạc Nhật Thần cung , Hồng Nguyệt Tiễn , hắn hướng về 9 cái thái dương bắn rụng từng cái , hắn giữ lại 1 đầu thái dương nhằm bảo vệ sinh mệnh thế gian từ đó vang danh vạn cổ . Tam túc kim ô lấy thái dương làm chủ đạo , tốc độ phi thường , sinh thời tâm sinh cao ngạo lại tham lam nên trong trận chiến Long thần cũng bị diệt tuyệt trừ hậu hoạn , trước mắt niên hạn 2 vạn 4 ngàn năm sau được long vương chúc phúc niên hạn sẽ đề thăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Chi Hỗn Độn Phượng Hoàng Cửu Liệt Thiên
FantasyTa vốn là một cái bình thường cuộc sống không có mục đích luôn tự hỏi bản thân mình là ai ta vô tình xem được một tác phẩm tên là Đấu La Đại Lục ta đã động chân tâm, cảm thương cho Thiên Nhận Tuyết nhưng ta lại có thể làm gì đây? Một lão nhân vô tìn...