Trong khoảng không vũ trụ mênh mông vô số tinh hà trải dài gần như vô tận , một Hồng Quang sáng rực chiếu rọi trong dãy tinh hà đang ai oán kèm căm phẫn ngước nhìn vào khoảng không xa xôi kia nói:
"Sáng thế! vì cái gì vận mệnh hồn thú phải hàng phục nhân loại vì cái gì mà bọn chúng được quyền làm chủ , từ thuở Hồng hoang thần thú bọn ta vốn mới là chân chính bá chủ của thế giới này kẻ tới sau như bọn chúng há lại được vượt mặt làm chủ xưng thần?"
Một đạo âm vang trầm ổn từ khoảng hư vô mênh mông hướng xuống Hồng Quang nhẹ nhàng đáp:
" Phượng hoàng, tuy từ thuở Hồng hoang ngươi cùng tổ long, kỳ lân và Huyền vũ là viễn cổ chi chủ nhưng không có nghĩa Vĩnh viễn làm chủ là các ngươi, mọi thứ đều có pháp tắc và trật tự của nó , nhân loại chính là hoàn Mỹ thể mô phỏng cho chân thần là lựa chọn từ ý chí pháp tắc của sáng thế. Thời đại của các ngươi đã qua rồi , kỳ lân ,Huyền vũ, tổ long cũng vì muốn chống chọi pháp tắc mà vẫn lạc ngươi lại muốn nối gót bọn chúng ?"
-"Nực cười , một cái sáng thế thần đại diện pháp tắc lên tiếng ngươi cho rằng ngươi đe dọa được ta sao , tiểu Long ,tiểu lân ,tiểu quy tuy đã vẫn lạc nhưng ý chí của họ đã kế thừa bởi ta Vĩnh viễn không tan. Ta vì họ vì tất cả thần thú nhất tộc mãi mãi k thần phục nhân loại càng không bao giờ chấp Nhận pháp tắc áp chế."
-"vậy thì ngươi đi theo bọn chúng đi, cho dù ngươi là bất tử Phượng hoàng Vĩnh hằng bất diệt nhưng dưới pháp tắc chi lực ngươi vẫn sẽ tan biến mãi không thể phục hồi."
Vừa dứt lời khoảng không hư vô từ trên cao một đạo Quang sáng rực kèm đại lực pháp tắc hướng tới Phượng hoàng , dưới pháp tắc chi lực Phượng hoàng không thể động đậy dù chỉ một chút , lúc này toàn thân thể Phượng hoàng ánh Hồng Quang phát sáng lại càng thêm Hồng rực ánh Quang bày ra một đạo hắc hoả chứa đựng một cỗ lực lượng hủy diệt mạnh mẽ khiến cho sáng thế thần chấn kinh.
-" pháp tắc chi lực!!!"
-"Ngươi...ngươi ...sao lại có thể sỡ hữu pháp tắc chi lực??? Đạo hắc hoả này lại mang đến cho ta một cỗ hủy diệt đại đạo đe dọa tính mạng ta?"
Lúc này Phượng hoàng nở một tia cười nhạt hướng về sáng thế thần nói:
-" một đạo hắc hoả này là sinh mệnh lực của năm tháng kỷ nguyên ta tồn tại , cùng ý chí sinh mệnh lực của của tiểu long, tiểu lân và tiểu quy là thứ mà ngươi há có thể hình dung sao , hôm nay có thể ta chắc chắn mạng khó bảo toàn nhưng sẽ có một ngày ta sẽ quay lại đòi lại công đạo cho tất cả thần thú và bằng hữu của ta."
Dứt lời hắc hỏa do Phượng hoàng tích tụ hướng về phía ánh Quang mang pháp tắc chi lực phóng ra xuyên thẳng qua đạo Quang mang đó đánh trúng thân thể sáng thế thần , một ngụm huyết dịch từ sáng thế thần phun ra đạo Quang mang từ thân thể sáng thế dần mờ nhạt tựa muốn tan biến, Phượng hoàng dùng hết sinh mệnh lực cả đời phóng ra đại chiêu liền thân thể dần tan rã vào khoảng không vũ trụ. Sáng thế thần thể Quang bao thân dần phai nhạt tự tách ra 5 đạo tinh Quang ngũ sắc mang một cỗ thần lực cường đại dần dần 5 đạo tinh Quang hóa dạng thành 5 bóng người thứ tự là :
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Chi Hỗn Độn Phượng Hoàng Cửu Liệt Thiên
FantastikTa vốn là một cái bình thường cuộc sống không có mục đích luôn tự hỏi bản thân mình là ai ta vô tình xem được một tác phẩm tên là Đấu La Đại Lục ta đã động chân tâm, cảm thương cho Thiên Nhận Tuyết nhưng ta lại có thể làm gì đây? Một lão nhân vô tìn...