Vì cả hai điều biết mình chưa đủ tuổi nên sẽ biết điểm dừng, Vy thầm nghĩ chuyến đi này mới được ngủ chung như vậy, hôm nay nữa là hết được nằm chung, biết nàng cũng chưa ngủ nên Vy lấy bàn tay mình mát-xa lưng cho nàng.
"Trời má! hết hồn", nàng quay người qua mà thấy người kia cười thấy ghét.
"Ăn mì hong nấu cho"
"Trời ưi 12 giờ đêm rồi còn ăn mà nấu ik ăn"
Vy bước ra ngoài đi xuống bếp tầm mấy phút thì đem lên tô mì full topping với một ly nước lọc.
Xong Vy bật điện thoại lên call nhóm, giờ này mà tụi nó còn chưa ngủ.
"Mời cả nhà ăn mì với vợ chồng mình nha, bữa nay cơm nhà 3 món, mì gói, nước lọc, kim chi", Vy để cái điện thoại camera quay cả hai đang ngồi ăn.
"Kim chi đỏ au, í ha", Linh cũng chêm thêm câu.
"Tối rồi còn quay đồ ăn vậy mấy má", Trâm dụi mắt nhìn cho rõ.
"Hai đứa bây hẹn hò rồi hả?", Trâm Anh cũng đang gặm cây kem trên miệng.
"Dạ đúng hong mình", nàng dựa lên vai Vy mà nhõng nhẽo.
Vy cũng há hốc mồm vì câu nói của nàng.
"Bọn bây làm tao nổi da gà á, eo ôi", Thư che mắt hí hí chọc ghẹo.
Nói chuyện kì kèo cả buổi thì cả hai cũng tắt rồi leo lên giường ngủ. Vy lấy tay ôm qua eo nàng thì thầm:"Sao nãy kêu tui là mình vậy haha".
"Coi phim với đọc truyện mấy cái hồi xưa nghe dễ thương", nàng cũng xí hổ quá chừng hong dám quay đầu lại.
"Mình ơi! Cho mợ be ngủ đi".
----------------------
Bữa nay, chị Uyên đã không còn ghẹo gì nữa nên cũng thoải mái hơn, chỉ dắt ra Đại Nội Huế để tham quan. Thật sự rất đẹp, từ kiến trúc, hoa văn rất là cổ trang, gần đây cũng có thuê đồ Việt phục nên cả hai cũng đã tới để thuê.Tiệm này cho thuê nguyên combo cả trang sức, quạt, hoa sen......trang điểm cho khách nữa.
Xong xuôi thì cả hai tay trong tay đi chụp hình, chị Uyên cũng rất có tâm mà chỉnh sửa tư thế cho cả hai có những tấm ảnh couple chấn động. Chụp cũng mấy tiếng cũng thấm mệt nên ba người đi ăn cơm hến, bún bò.
Cũng đi mấy địa điểm tham quan rồi về nhà ăn nốt buổi tối, còn ra tàu lửa về cho kịp chuyến.
Cả hai vẫn thuê phòng trên tàu như cũ, chỉ khác là giờ đây cả hai với tư cách là người yêu.
Cái giường nhỏ xíu nên cả hai đành giường ai nấy ngủ, chứ không lọt dưới đất luôn quá, cũng đã trải qua nhiều tiếng đồng hồ, trời cũng dần rạng sáng thì cả hai về đến nhà. Vy chào tạm biệt nàng rồi vào nhà mình.
"Về rồi đó hả, đi chơi đã quá ha", bà Trúc lúc này đang tập thể dục ngoài vườn.
"Dạ mẹ, con có mua đặc sản ngoài Huế cho mẹ nè hihi", Vy chạy lại nũng nịu với mẹ.
"Đi đâu về cái là lấy lòng, thôi vô ăn sáng đi cô nương".
Nàng up ảnh đi Huế với cap cô be và mợ be du kí , mấy bức hình là chụp bằng máy ảnh của chị Khanh nên nhìn vintage dễ sợ, Vy mặc Việt phục màu tím nhạt còn nàng mặc màu đỏ.
Tụi bạn cũng vào cmt xôm tụ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duyên gái - tự viết]LỜI HỒI ĐÁP 2003
RomanceDuyên gái, girl love, tự viết, lãng mạn, chữa lành, tình yêu tuổi học trò, hài hước !!!!! Tác giả: AnhThu_ruk Mối lương duyên tình cờ đã đem cho con họ gặp nhau, đó cũng là cái duyên cái phận, tình cảm học trò vốn dĩ thuần khiết dễ tan vỡ vì còn suy...