10

253 11 3
                                    

Kết thúc kì nghỉ lễ, mọi thứ lại chở về như cũ, cô cũng đã quay trở lại trường để bắt đầu cho kì học mới.

Tiết đầu tiên của ngày hôm nay cô được trống. Không biết làm gì nên đi lòng vòng trong trường cho đỡ chán. Chẳng hiểu sao mà đi một hồi thì lại ra Hồ Đen, như ai dắt.

Không khí cùng với khung cảnh ở đây thật khiến cho người ta cảm thấy dễ chịu. Đang đứng chill chill thì cô nghe thấy có tiếng sột soạt gần đó, nhìn sang là một bạn nữ nhà Ravenclaw. Cô có nhìn thấy bạn ấy vài lần ở trong trường rồi, mà hình như không phải là bạn, chị ấy lớn hơn cô một khoá.

Chị nhà Ravenclaw đó đứng dậy và quay người đi về phía lâu đài. Cô nhìn theo rồi nhìn về lại chỗ mà chị ta mới vừa ngồi. Có một quyển sách, hình như là của chị ta để quên. Cô cầm lấy rồi chạy về phía chỉ, vừa chạy vừa gọi.

- Chị gì đó ơi! Chị để quên quyển sách này.

Nghe tiếng, chị ta đứng lại, quay người lại về phía cô rồi cúi nhìn vào cái cặp đang đeo trong vô thức. Lúc này cô cũng đã chạy tới. - Của chị để quên này.

- À cảm ơn em nhé! - Giọng nói của chỉ rất ngọt, cả nụ cười đi kèm cũng thế.

- Không có gì đâu ạ. - Cô nói.

- Mà em là Bertha đúng chứ?

- Chị biết em sao? - Cô ngạc nhiên hỏi lại người trước mặt. - Sống lowkey vậy mà cũng có người biết.

- Ừm, trong trường em nổi tiếng mà. - Nghe vậy cô lại càng ngạc nhiên hơn, nổi tiếng ư, cô không biết luôn đó.

- Tiển thể đây chị là Cho Chang học năm thứ tư nhà Ravenclaw. - Cho nói rồi đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay, cô cũng lịch sự bắt tay lại.

Sau cái bắt tay đó thì cả hai cũng đường ai nấy đi, cô thì quay lại Hồ Đen để tiếp tục ngắm cảnh, còn Cho đi đâu ai biết.

Ngắm cảnh ở đó đã đời rồi thì cũng đến lúc phải quay trở lại lâu đài để bắt đầu tiết học thứ hai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngắm cảnh ở đó đã đời rồi thì cũng đến lúc phải quay trở lại lâu đài để bắt đầu tiết học thứ hai.

Đây là tiết Số Học Huyền Bí của giáo sư Septima Vector. Bình thường ở lớp này cô sẽ ngồi cạnh Hermione. Nhưng hôm nay lại không hề bình thường chút nào, người đang ngồi cạnh cô đây chẳng phải là cô bạn thân tóc xù yêu quý. Mọi người đoán thử xem là ai.

Đồ đầu bạch kim đáng ghét. 

Đáng lẽ ra là hắn sẽ ngồi ở dãy bên kia, chung với đám Slytherin. Không biết nay lại dở chứng gì mà qua đây ngồi như đúng rồi.

Friend? |draco malfoy|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ