Chương 3: Rảnh rỗi

323 38 1
                                    

Diễn đàn thủy lợi giải trí nào đó trong nước

Chủ đề: Nhật Nguyệt Đồng Toái¹ ly hôn thật rồi, không phải lời đồn

Chủ lầu: Bạn tôi làm quan hệ công chúng, tin tức đáng tin cậy, chậm nhất là sáng mai sẽ có kết quả

: Sao tôi lại không tin nhỉ, chắc không phải là lăng xê đấy chứ?

: Ai lăng xê chứ không thể là hai người họ, Nhật Nguyệt thì không nói, vào ngành nhiều năm như vậy đã có ai thấy ảnh xào tai tiếng chưa? Toái thì càng không nhắc nữa, ông chồng ảnh đế quốc dân cũng không cứu nổi cảnh sập phòng², còn trông đợi vào lăng xê để chuyển mình sao?

: Đến Cục Dân Chính chỉ có thể là ly hôn thôi hả? cũng có thể là làm bổ sung giấy đăng kí kết hôn mà, một tấm ảnh chụp có thể chứng minh được gì chứ?

: Fan CP đừng ra ngoài nhảy lung tung nữa, mùi vị nồng quá đi.

: Nói đùa gì thế, Nhật Nguyệt Đồng Toái còn có fan CP à??

: Only phía trước cũng đừng kêu nữa, mặc kệ có fan CP hay không, ít nhất hai người cũng từng là thật, còn đến lượt cô chỉ điểm giang sơn³ ở đây à?

: Chết cười, đúng là lần đầu mở ra thế giới mới, chỉ cần sống đủ lâu, thế mà có thể nhìn thấy có người nói chuyện hộ Toái.

: Không phải anti cũng không phải fan, người qua đường thuần túy. Nói thật, Thịnh Minh Hàn kết hôn với ai liên quan gì tới mấy người? Từ khi nào đến lượt người hâm mộ nói về gia đình và cuộc sống của diễn viên vậy?

: Big gan! Dám gọi tên thật của Toái!( không phải tui sai đâu...raw nó viết Toái thật đó:")

: Tới rồi, tới rồi, lời của người qua đường thuần túy tuy đến muộn nhưng vẫn đến.

: Chỉ cần dám nhắc tên thật của hai người họ, bài đăng sẽ bị xóa, phỏng chừng cái post này cũng sắp phải đi rồi, aiz, đều xóa hết đi.

.......

: Trở lại rồi đây, cảm thấy Toái thật ra cũng khá đáng thương, xem video giám sát hiển thị đã là hai giờ đêm rồi, vừa xuống máy bay, cũng chưa được nghỉ ngơi tốt nhỉ, còn luôn bị phóng viên chặn ở sân bay ép hỏi lâu như vậy.

: Tôi đã xem lại video vài lần, đúng là phóng viên đó động thủ trước, hơn nữa khuếch đại âm thanh lên có thể nghe thấy tiếng micro va vào mặt của Toái, cậu ấy đau đến hừ một tiếng, chỉ là tương đối nhẹ, không ai chú ý tới.

: Trước đây không dám nói, tôi cảm thấy lúc Toái dỗi người đặc biệt có mị lực, cảm giác lập tức tràn đầy sức sống.

: Đúng đúng đúng, trước đây cảm thấy cậu ấy có chút mờ nhạt, nhưng hôm qua mơ hồ toát ra một cảm giác thanh lãnh yếu ớt, cực kì khiến người ta thương tiếc.

: Hóa ra tôi không hề cô đơn! Cậu ấy thật sự rất gầy, nhiều phóng viên như vậy vây quanh cậu ấy, tôi cứ cảm thấy như cậu ấy có thể ngã xuống bất cứ lúc nào.

Sau Khi Cùng Chồng Cũ Lên Chương Trình Ly Hôn Tôi Trở Nên Nổi TiếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ