Thịnh Minh Hàn vừa tới, lượng tương tác lập tức bùng nổ.
Mức độ phổ biến của phòng phát sóng trực tiếp vẫn đang tăng lên, những con số thể hiện số người trực tuyến nhảy lên không ngừng, còn có rất nhiều ngưòi nghe tin mà đổ xô vào.
Trên màn hình lớn cỡ lòng bàn tay rực rỡ sắc màu, có người spam làn đạn, có người tặng quà, hơn hai nghìn vòng quay nối tiếp nhau nở rộ, hiệu ứng đặc biệt lộng lẫy như bắn pháo hoa. Chân chính chứng minh thế nào gọi là giàu thì khoe tiền, nghèo thì khoe thân.
Chỉ trong một phút ngắn ngủi này, spam đã lên đến hơn mười vạn, Chu Tuế vội vàng đóng kênh tặng quà lại.
Làn đạn đều đang trả lời lại câu vừa rồi của hắn.
[Aaaaaaaa gọi anh đó! Người chồng định mệnh của em!!]
[Còn tưởng lần livestream này không gặp được anh chứ huhuhu]
[Chồng hôm nay đẹp trai quá, tư phục nữa đi nữa đi]Làn đạn spam nhanh đến chữ cũng nhìn không rõ, Thịnh Minh Hàn như đột nhiên ý thức được điều gì, dùng móng tay gõ gõ nhẹ lên màn hình.
"Đừng gọi bừa."
[Ựa tui chếc rồi]
[Giọng trầm chính là có thể muốn làm gì thì làm như vậy đó]
[Tui là lsp (kẻ háo sắc), tui muốn cong rồi (đỏ mặt) ]
[Minh ca Minh ca, hehe]Phản ứng của hắn rất bình thường, nhưng người quen thuộc với hắn đều biết đây là ngữ khí hơi nghiêm túc. Chu Tuế vô thức nhìn về phía hắn, nhưng Thịnh Minh Hàn đã nói chuyện với làn đạn, "Đều không đi học sao? Nhiều người như vậy.......Mấy người kia vẫn còn đang spam, quản lý nhớ cấm ngôn."
[Huhu Minh Ca hung dữ quá]
[Anh tàn nhẫn thật, em thích lắm]Thịnh Minh Hàn: "......"
Bình luận đều là kiểu Chu Tuế nhìn mà không nhịn được phải đỡ trán.
Vốn dĩ anh định hát xong là tắt live, không ngờ Thịnh Minh Hàn đột nhiên tới kịp. Lần phát sóng đầu tiên lỡ hẹn, tới khi sắp kết thúc lại đột nhiên xuất hiện, chỉ có thể nói không hổ là anh, hiệu quả kịch tính kéo lên đỉnh luôn.
Không bạo là không được.
Điện thoại rung lên một tiếng, đạo diễn Trịnh gửi tới một tin nhắn:
[Ngăn Thịnh Minh Hàn lại! Để cậu ta live thêm chút nữa!!]
Thịnh Minh Hàn đứng gần, Chu Tuế còn chưa kịp trả lời, hắn đã đẩy tin nhắn đi, coi như chưa từng thấy.
"Bài hát này kết thúc thì tắt live." Hắn nói.
Làn đạn lập tức kêu rên ầm ĩ.
Đến cả Chu Tuế cũng có chút kinh ngạc.
Độ dài bài hát này không tính là ngắn, nhưng cũng chỉ còn lại có một phút.
Hiện tại số người online trong phòng phát sóng trực tiếp đã vượt quá con số năm triệu, bởi vì số lượng bình luận quá nhiều, mắt thường cũng thấy được màn hình tràn ngập hiện tượng lag và tụt khung hình, lượng truy cập và mức độ phổ biến lớn như vậy mà chỉ live có một lúc.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Cùng Chồng Cũ Lên Chương Trình Ly Hôn Tôi Trở Nên Nổi Tiếng
DiversosHán Việt: Hòa tiền phu thượng ly hôn tổng nghệ hậu ngã bạo hồng liễu Tác giả: Tuyết Thượng Xuyên QT: wikidich ( https://wikidich.org/truyen/cung-chong-truoc-thuong-ly-hon-tong-nghe-Ys0iiFS4CBhtXL9G ) Raw: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=41...