Chương 9: Xe lửa

364 33 0
                                    

Không ai biết trong hồ lô của Thịnh Minh Hàn bán thuốc gì.

Đến tối, Trịnh Tòng Dung càng nghĩ lại càng cảm thấy không đúng lắm.

Dựa theo hiểu biết của hắn với Thịnh Minh Hàn, đối phương không phải kiểu người hễ nghĩ cái gì là sẽ làm liền cái đó, hắn làm như vậy nhất định là có lí do của riêng mình.

Sáng sớm hôm sau, nhân viên công tác của tổ đạo diễn thức dậy làm vệ sinh cá nhân, Trịnh Tòng Dung thì râu còn chưa cạo, mới lau qua mặt bằng nước đã ngồi trước máy theo dõi rồi.

Có lẽ do mệt mỏi, đêm hôm qua mọi người đều ngủ rất sớm, không phát sinh thêm chuyện gì cả. Không biết có phải vì để tránh bị nghi ngờ hay không mà đại đa số camera của mọi người đều không bị che, Lương Hồi còn cố ý chỉnh góc máy một chút, để camera nhắm thẳng cửa phòng, như muốn tuyên bố--
Tôi với tên ngốc Ôn Khê chẳng có một mao tiền quan hệ nào với nhau nữa cả.

Hành động quyết liệt thế này làm đạo diễn sốc 800 năm.

Để không phụ tấm lòng suy đi tính lại của cô nàng, đạo diễn Trịnh lập tức tuyên bố, đoạn này nhất định phải được đưa vào phim chính!

Sau đó, hắn tập trung vào Chu Tuế và Thịnh Minh Hàn.

Chu Tuế cũng không cực đoan như cô, chẳng qua mới quan tuyên ly hôn chưa bao lâu, fans của Thịnh Minh Hàn vẫn đề phòng anh như đề phòng cướp, Chu Tuế chỉ hận không thể quay đặc tả toàn cảnh lúc mình đi ngủ để chứng minh trong sạch. Về phần Thịnh Minh Hàn, hắn vẫn là dáng vẻ đó, lúc tám giờ tối tắm rửa đã tắt hết máy móc, đừng nói là hình ảnh, cả âm thanh cũng không ghi lại được tí nào.

Trịnh Tòng Dung biết tính cách hắn thế nào nên cũng không đến mức thất vọng.

Từ sớm đã quyết định chỉ để một người đi theo quay đôi Thịnh Chu này, một mặt là do Thịnh Minh Hàn không thích bị ống kính rình mò đời tư, một mặt khác là lần này hai người cùng đi, không cần quá nhiều nhân lực.

Nhưng Trịnh Tòng Dung lâm thời thay đổi quyết định.

"Lão Trương, đến lúc đó Tiểu Triệu sẽ đi cùng ông, ông quay nhiều màn ảnh đẹp một chút." Hắn nói.

Hai người quay phim nghe vậy chẩng hiểu ra sao.

Không phải đi máy bay thì cũng là ngồi xe, đâu ra cảnh quay đẹp?

"Đến lúc đó hai người sẽ biết." Trịnh đạo diễn tối hôm qua thức đêm tra bí kíp du lịch lộ ra một nụ cười đắc ý thần bí.

Lúc Chu Tuế tỉnh dậy là bảy giờ rưỡi sáng, anh thay quần áo bình thường, làm vệ sinh cá nhân xong, xuống lầu đúng lúc bắt gặp Tống Lâm Thư và Thịnh Minh Hàn đi từ ngoài cửa vào, trên tay mỗi người đều xách một túi đồ ăn sáng.

Chu Tuế sửng sốt.

Lịch làm việc và nghỉ ngơi của Thịnh Minh Hàn rất lành mạnh, mỗi sáng đều thức dậy lúc sáu giờ, còn đúng giờ hơn cả đòng hồ báo thức, đi mua đồ ăn sáng là điều không có gì bất ngờ. Nhưng anh không nghĩ tới, Thịnh Minh Hàn không phải đi một mình mà còn có Tống Lâm Thư đi cùng.

Sau Khi Cùng Chồng Cũ Lên Chương Trình Ly Hôn Tôi Trở Nên Nổi TiếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ