Tính tình Thịnh Minh Hàn giống như thời tiết mùa mưa, lúc mây lúc nắng bất định khó lường, mới hai giây trước trời còn trong xanh, chớp mắt đã thấy mưa to tầm tã, nước lạnh trút thẳng xuống đầu.
Chu Tuế luôn vì vậy mà lo lắng bất an, gặp phải rất nhiều suy nghĩ băn khoăn. Nhưng bây giờ thì khác, nếu đã không đoán được thì đơn giản là không đoán nữa.
Tuy rằng Thịnh Minh Hàn không nói nhiều, nhưng đa số thời gian hắn đều rất thẳng thắn, nếu hắn thật sự không muốn, ai cũng không thể ép được hắn.
Chu Tuế vừa mới thảo luận cùng Giang Phồn xong, vừa quay đầu lại đã thấy Trịnh Tòng Dung nhìn bọn họ, lộ ra vẻ mặt tươi cười hiền từ, lập tức cảnh giác trong lòng.
"Đạo diễn Trịnh, chúng ta không có quy định bắt buộc phải ai có đồ nấy tự ăn phải không?" Anh hỏi.
Trịnh Tòng Dung khụ một tiếng, "Đúng là không có quy định, nhưng cũng không có quy định được đổi đồ ăn chia đồ ăn."
Nếu như đã không có quy định, vậy chẳng phải là chuyện một câu nói của đạo diễn thôi sao?
Chu Tuế cười cười, " Số đồ ăn này chúng tôi ăn không hết cũng lãng phí, anh châm chước một chút đi. Buổi chiều còn phải quay mà, cũng không thể để Lương Hồi và Ôn Khê bị đói, chút hoa quả như vậy sao có thể ăn no chứ."
Lương Hồi là tên của tiểu hoa đán, Ôn Khê là chồng cũ của cô.
Trịnh Tòng Dung còn chưa kịp trả lời, Lương Hồi đã lắc đầu, "Cảm ơn ý tốt của mọi người, gần đây tôi đang trong thưòi gian giảm cân, vốn là không nên ăn nhiều, nhiêu đây là đủ rồi."
Tuy là nói cảm ơn, nhưng giọng điệu ngang ngạnh, càng giống như chỉ trích Chu Tuế xen vào việc của người khác, bầu không khí đột nhiên rơi vào tình thế xấu hổ.
Chu Tuế trong lúc nhất thời cũng không biết phải trả lời thế nào.
Đường Dật Văn ở một bên, coi chuyện như không liên quan đến mình.
Thịnh Minh Hàn chống cằm, ánh mắt dừng ở trên mặt Chu Tuế, không khí vãn im lặng đến đáng sợ. Hắn rũ mi mắt xuống, lúc đang định mở miệng, Giang Phồn đã hỗ trợ giải vây, "Vậy Ôn Khê ăn cùng chúng tôi nhé?"
Không giống Lương Hồi, tuy Ôn Khê ít nói nhưng tính tình vẫn dễ ở chung, tiền bối đã nói như vậy, hắn đương nhiên sẽ không từ chối. Huống chi, muốn hắn và vợ cũ chia nhau ăn một hộp trái cây thì ngượng ngùng quá.
Cuối cùng là Ôn Khê chia đồ ăn với bọn họ.
Lương Hồi ngồi ở bàn trà xa xa bên cạnh, mở hộp trái cây ăn 'bữa trưa' một mình, khác hẳn với bọn họ.
Hai bên đã hình thành nên một ranh giới phân biệt rõ ràng.
Ôn Khê ngồi cùng bọn họ, Giang Phồn thấy ly nước của hắn đã cạn, đang định rót thêm thì nghe thấy hắn nói: "Xin lỗi, tâm địa cô ấy không xấu, chỉ là không giỏi biểu đạt, nhiều lúc nói chuyện không dễ nghe lắm."
Thịnh Minh Hàn dừng đũa, nhìn hắn một cái.
"Chuyện này cũng không có gì, lúc tôi mới ra mắt cũng luôn bị người đại diện mắng EQ thấp, luôn bị người ta hắc, sau này mới tốt lên chút." Tào Duệ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Cùng Chồng Cũ Lên Chương Trình Ly Hôn Tôi Trở Nên Nổi Tiếng
De TodoHán Việt: Hòa tiền phu thượng ly hôn tổng nghệ hậu ngã bạo hồng liễu Tác giả: Tuyết Thượng Xuyên QT: wikidich ( https://wikidich.org/truyen/cung-chong-truoc-thuong-ly-hon-tong-nghe-Ys0iiFS4CBhtXL9G ) Raw: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=41...