Ngày ghi hình Chu Tuế đến sân bay thành phố H, xuống máy bay lúc tám giờ, mới biết Thịnh Minh Hàn bị mắc kẹt trong cơn bão.
Trợ lí bịt lỗ tai cố gắng giao tiếp với người của tổ chương trình trong bối cảnh ồn ào xung quanh, rồi vội vã quay lại chiếc xe đặc biệt đã đón.
"Không xảy ra chuyện gì chứ?" Anh hỏi.
"Người không sao." Trợ lí lắc đầu, " chỉ là vẫn kẹt trong thành phố, vốn là định đi cao tốc qua đây, nhưng nước tích tụ lại không thoát ra được, xe ngâm mình trong nước không thể chạy được.
Ông trời không cho thể hiện, cũng không còn cách nào khác.
Tổ chương trình ban đầu còn hi vọng mưa nhỏ thì máy bay có thể tiếp tục hoạt động, đáng tiếc cho đến bây giờ các chuyến đều ở trạng thái trì hoãn. Từ thành phố S đến thành phố H mất hơn 1000km, lái xe đi cao tốc cũng phải lái mười ba tiếng đồng hồ, cho dù thế nào, Thịnh Minh Hàn cũng không đến kịp.
"Anh, hay là mình cũng xin phép đạo diễn Trịnh nghỉ đi, cứ nói là máy bay đến trễ nhé?"Trợ lý nói
Lần này livestream vì hiệu quả chương trình, mỗi cặp đều là phát sóng trực tiếp trong cùng một khung hình, còn có phân đoạn phỏng vấn chính thức. Đến lúc phát sóng, những người khác đều có đôi có cặp, chỉ có anh cậu ta ngồi đó một mình..........
Thế cũng xấu hổ quá đi.
Chu Tuế lắc đầu, "Không cần, đều nghỉ hết thì còn ra gì nữa."
Trong lòng anh rất rõ ràng, tổ chương trình bày ra buổi livestream này chính là vì nhiệt độ trước đây của họ. Bây giờ Thịnh Minh Hàn không đến được, nếu anh cũng vắng mặt, vậy khán giả vào livestream xem cái gì?
Công việc đòi hỏi phải có thái độ làm việc.
"Cậu bảo bọn họ làm một bản câu hỏi phỏng vấn đơn, chút nữa gửi qua đây." Anh nói
"Vâng, em hiểu rồi."
Tổ chương trình thuê hai căn biệt thự liền kề, một căn dùng để ghi hình, một căn làm nơi nghỉ ngơi cho nhân viên công tác. Khi Chu Tuế đến địa điểm ghi hình, Trịnh Tòng Dung đang chỉ đạo ánh sáng ngoại cảnh.
Đây là lần đầu tiên anh gặp Trịnh Tòng Dung, là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, vóc dáng cao lớn, trông có vẻ thô kệch. Thịnh Minh Hàn nói Trịnh Tòng Dung và hắn có chút giao tình, nhưng trước giờ Chu Tuế chưa từng nghe nói qua.
Vòng tròn xã hội của Thịnh Minh Hàn là một bí ẩn, đối với anh còn xa lạ hơn việc bộ phim tiếp theo quay nội dung gì.
Trịnh Tòng Dung vẫy tay chào hỏi với anh từ xa.
Máy quay nhấp nháy điểm đỏ, đã bắt đầu quay rồi. Ở cửa vào cũng có thêm một số vị trí máy quay, đạo diễn làm một cử chỉ, sau khi xác định vị trí để đi, Chu Tuế tận dụng cơ hội bước vào phạm vi ống ngắm.
Lúc này trời vẫn chưa nắng gắt lắm, anh kéo theo vali, ăn mặc đơn giản, đi trên đường nhỏ trải sỏi. Dáng người mảnh khảnh, một chiếc áo sơ mi trắng bình thường anh mặc lên lại tỏa ra một hương vị thanh mát, qua màn ảnh có thể cảm nhận được loại khí chất yếu đuối của mỹ nhân pha lê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Cùng Chồng Cũ Lên Chương Trình Ly Hôn Tôi Trở Nên Nổi Tiếng
RandomHán Việt: Hòa tiền phu thượng ly hôn tổng nghệ hậu ngã bạo hồng liễu Tác giả: Tuyết Thượng Xuyên QT: wikidich ( https://wikidich.org/truyen/cung-chong-truoc-thuong-ly-hon-tong-nghe-Ys0iiFS4CBhtXL9G ) Raw: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=41...