Chương 27 - Trở Về

686 113 16
                                    

" Build...con để Bible chịu trận ở ngoài mưa như vậy mãi sao ? "

Mẹ cậu đi vào phòng đưa nước cho Build nói

" Con...con..." Cậu ấp úng chẳng biết nói gì cho đúng

" Build, mẹ nói này..nếu tha thứ được thì hãy tha thứ nhe con. Ai cũng từng mắc phải sai lầm cả..nhưng mà người nhận ra lỗi lầm của mình và sửa đổi thì xứng đáng được tha thứ "

" Nếu con cứ dằn vặt bản thân mình như thế này, thì một trong hai đứa ai cũng không được hạnh phúc cả. Mẹ nói vậy chỉ mong con hiểu..mẹ không muốn nhìn con trai mẹ đau buồn vì tình yêu càng không muốn hai đứa vì một chút sai lầm của bản thân mà bỏ lỡ nhau như thế "

Mẹ Build bên cạnh an ủi cậu thật lòng...cậu nghe vậy, cậu cũng đã hiểu được và biết bản thân cần làm gì ngay bây giờ

Build hối hả chạy nhanh ra ngoài nhà..cậu chạy đến trước cổng thấy anh đang ngất xĩu tại đó

" Bible...Bible...anh mau tỉnh dậy đi " Build lo lắng vỗ nhẹ vào mặt anh

Bible còn một chút nhận thức, anh đưa bàn tay mình lên sờ nhẹ mặt Build

" Cuối cùng...em...cũng...tha...thứ...cho anh rồi..."

Dứt lời anh buông tay khỏi mặt cậu..mắt nhắm chặt và hoàn toàn đã ngất đi

Build đỡ người Bible vậy, dìu anh từ từ đi vào trong nhà...

Sau khi đưa Bible về phòng, Build đã thay đồ cho anh rồi vắt tắm khăn cho khô rồi để lên trán anh

Anh hiện tại đang nằm trên chiếc giường của cậu...còn cậu thì đang ngồi cạnh giường nhìn anh

" Bible...sao anh lại phải ép bản thân mình như thế chứ "

" Anh thậm chí không lo cho sức khỏe của mình mà lại quỳ dưới mưa suốt 3 tiếng chỉ mong là em có thể tha thứ cho mọi lỗi lầm của anh "

" Bible...có phải là anh thật sự rất yêu em đúng không ? Cuối cùng thì em cũng đã biết một người yêu em là như thế nào rồi. Không cần người đó đẹp trai hay giàu sang gì cả...thứ em cần là tấm chân tình..sự hi sinh của người đó vì người mình yêu...không ai khác là anh đó Bible "

" Em và anh hoàn toàn khác nhau...có thể suy nghĩ của cả hai sẽ không giống nhau. Anh thì trưởng thành còn em quá trẻ con có đúng không ? Nhưng mà em trẻ con như em muốn bên một người đủ trưởng thành để bảo vệ em "

" Có thể là do chuyện đêm hôm đó xảy ra quá đột ngột nên anh mới hành động như thế. Em cũng vậy..em cũng không chịu giải thích với anh rõ ràng mà lại bỏ đi "

" Sau khi mẹ em đã nói ra cho em hiểu hết tất cả mọi chuyện thì em mới hiểu ra trong tình yêu có nhiều thứ khó khăn lắm, sẽ đôi lúc có những chuyện xúc tác từ bên ngoài như việc ghen tuông rồi dẫn đến cãi vả "

" Nhưng nếu hai người trong một mối quan hệ họ biết cách điều chỉnh cảm xúc..họ sẽ cùng nhau ngồi xuống để giải quyết vấn đề đó một cách rõ ràng. Chứ không phải cãi nhau đến mức rời xa nhau rồi thậm chí chia tay "

" Em đã hiểu ra hết mọi chuyện rồi Bible...tình yêu của anh dành cho em không phải ai cũng có cả, em cũng đã nhận ra sự chân thành xuất phát từ trái tim anh rồi. Bible em đã tha thứ cho anh rồi đây nhé...Build yêu Bible nhiều lắm "

[ BibleBuild ] Bẻ Cong Chú Hàng XómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ