173 31 0
                                    

Thiết lập tư nhân rất nhiều, ooc cảnh báo sớm, không thích không vào

Phiên bản kịch xem phim, cp là sáo hoa

Dòng thời gian của các nhân vật xem phim là thời điểm sáo vừa mới xuất quan
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Bên trong Ngọc Thành, Ngọc Thu Sương đắp vải trắng nằm trên giá gỗ, Vân Kiều vẫn ngơ ngác ngồi bên cạnh. Ngọc Mục Lam xốc vải trắng lên, thần sắc lộ ra vài phần bi phẫn, lúc này hạ lệnh đem tất cả tất cả khách Tiểu Miên nhốt lại, chờ phu nhân trở về phát ra.

Trong địa lao, Phương Đa Bệnh còn ý đồ thông qua thân phận Bách Xuyên viện đi ra ngoài, lại bị Lý Liên Hoa nhắc nhở chủ nhân Ngọc thành không có ở đây. "Ngọc Mục Lam này cũng không có thực quyền, đại sự hắn không làm chủ được." Lý Liên Hoa cẩn thận giải thích cho hắn, nói ra người chân chính nói chuyện trong Ngọc Thành là Ngọc Hồng Chúc.

Phương Đa Bệnh vẫn hoài nghi Lý Liên Hoa, hỏi Trình Vân Hạc tình huống. Trình Vân Hạc vận tư tiêu là vì bảo toàn thi thể, mà khách Tiểu Miên cũng không có gì khác thường. "Quỷ này cũng không muốn bảo trụ thi thể Ngọc nhị tiểu thư a." Lý Liên Hoa vừa dứt lời, hộ vệ liền mang đến chuyện thi thể Nhị tiểu thư bị thiêu.

Ngọc Hồng Chúc vì thế mà tức giận, bức những hộ vệ Ngọc Thành trong khách đều tự sát. Khi Lý Liên Hoa đến, còn có người dọn dẹp máu trên mặt đất. Người muốn sống đều nói là ác quỷ gây án, Ngọc Hồng Chúc hiện ra sát khí.

"Ngươi có phải điên rồi không?" Phương Đa Bệnh nói như vậy. Ly Nhi bị kiếm uy hiếp, xuất phát từ bảo mệnh, lập tức đem sự tình đẩy cho Lý Liên Hoa, bắt đầu cắn lung tung. Lý Liên Hoa lắc đầu, cười đáp một tiếng, bị Ngọc Hồng Chúc mang đi, những người khác thì bị đưa về lao.

May mà Phương đa bệnh gặp được tông chính minh châu, có thể được giải cứu. Lý Liên Hoa sẽ bị thượng hình thẩm vấn, Ngọc Hồng Chúc hỏi hắn vì sao mạo danh dược ma, Lý Liên Hoa không nghiêm túc đáp ứng, nàng lập tức muốn động thủ. Phương Đa Bệnh kịp thời chạy tới, cứu Lý Liên Hoa.

"Ta không nghĩ tới Ly Nhi sẽ gọi ngươi ra ngoài, cái này không cứu ngươi tới sao?" Phương Đa Bệnh giải thích như vậy, Lý Liên Hoa chậm rãi nhìn hắn một cái. Đối mặt với ngọc hồng chúc chất vấn, may mà có tông chính minh châu bảo vệ, bọn họ mới tránh được tranh chấp.

Ngọc Hồng Chúc muốn đưa bọn họ về nhà, nhưng Phương Đa Bệnh lại cố ý lưu lại điều tra vụ án, cuối cùng vẫn nhận được sự đồng ý của nàng, nhưng chỉ có một ngày. Phương Đa Bệnh thông qua Lý Liên Hoa ném tất cả các đầu dây cho mình tạm thời rửa sạch nghi ngờ của Lý Liên Hoa.

"Bất quá, hung thủ của tiểu Miên Sơn này không phải là ngươi, Dược Ma cũng chưa chắc không phải là ngươi." Hắn vẫn hoài nghi Lý Liên Hoa là dược ma. Lý Liên Hoa rửa sạch hiềm nghi muốn đi, rồi lại bị ngăn lại. Phương Đa Bệnh cầm lệnh truy sát giang hồ cùng hồ ly tinh uy hiếp Lý Liên Hoa, lưu lại người làm hốc.

【 Xem Ảnh Thể 】 Hồi tưởng quá khứ, hướng tới tương lai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ