Thiết lập tư nhân rất nhiều, ooc cảnh báo sớm, không thích không vào
Phiên bản kịch xem phim, cp là sáo hoa
Dòng thời gian của các nhân vật xem phim là thời điểm sáo vừa mới xuất quan
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .Sáo phi thanh xuất quan, Lý Liên Hoa trong bụi có không kiềm chế được nắm chặt nắm đấm, tức giận tựa hồ vào giờ khác này dâng lên. Phương Đa Bệnh vẫn còn ở bên tai, hắn lại dần dần nghe không rõ. Có chút choáng váng, chỉ cảm thấy thân thể có chút phiêu phiêu, chờ thanh tỉnh, liền phát giác mình dựa vào ghế ngồi.
Bốn phía vô duyên vô duyên xuất hiện rất nhiều người, Sáo Phi Thanh nắm lấy cái ghế kia, trên mặt lộ ra một chút phẫn nộ. Có vẻ như hắn đã hoàn toàn được đặt trên ghế. Mà Phương Đa Bệnh ở bên kia thì cố gắng thăm dò, một bên hỏi hắn thế nào, một bên thắt lưng lại bắn trở về.
Bọn họ như thế, những người khác tự nhiên cũng giống nhau. Chỉ là Giác Lệ Tiếu được an bài đến bên cạnh Vân Bí Khâu, nhìn chằm chằm tiếng sáo bay, trong mắt toát ra một chút không cam lòng.
"Chuyện gì đang xảy ra ở đây?" Một đạo thanh âm quen thuộc vang lên, Lý Liên Hoa vội vàng thu hồi ánh mắt, có chút mất tự nhiên sờ sờ mặt mình. Nhiều năm như vậy, thanh âm dung mạo của hắn có chút thay đổi, những cố nhân kia không nhất định có thể lập tức nhận ra hắn.
Những lời bàn tán làm cho nơi này đặc biệt ồn ào. Không biết là ai, đột nhiên kêu một tiếng, "Các người xem kia! Trên đó là... Là Lý Tương Di sao! "Tuy rằng không phải tất cả mọi người đều thấy qua Lý Tương Di, nhưng nhìn thấy cảnh tượng trên rèm nước, bọn họ đều gật đầu.
[Mười năm trước, kiếm nhanh nhất trong giang hồ là kiếm của Lý Tương Di. Hắn mười lăm tuổi chiến thắng Huyết Vực Thiên Ma trở thành thiên hạ đệ nhất cao thủ. Mười bảy tuổi thành lập tứ cố môn; Hai mươi tuổi liên hỏi đỉnh võ lâm minh chủ, chấm dứt võ lâm hỗn chiến, nhất thời trở thành truyền kỳ. Có người lấy hắn làm hy vọng của võ lâm Trung Nguyên, nhưng càng nhiều người lấy chiến thắng hắn làm niệm, trong đó có ma giáo Kim Uyên Minh minh chủ sáo bay. Hắn không tiếc gia hại sư huynh Của Lý Tương Di Thiện Cốt Đao, dẫn đến Lý Tương Di đánh một trận.]
Giới thiệu như thế khiến Lý Liên Hoa ít nhiều có chút không được tự nhiên. Chẳng qua, khi nghe được "Giết hại Thiện Cốt Đao", hắn phân ra ánh mắt nhìn tiếng sáo bay bên cạnh hắn. Hắn giống như thưởng thức nhìn bóng dáng trên rèm nước kia, rất cười một chút.
Mà Phương đa bệnh, ngay từ đầu đã có chút kích động. "Ngươi xem, đây là sự phụ ta, lợi hai chứ?" Thanh âm hắn nói chuyện không nhỏ, không ít người hướng bên này nhìn tới ánh mắt. Để giảm bớt sự chú ý, Lý Liên Hoa đành phải phối hợp liên tục gật đầu, thái độ mơ hồ qua loa khiến Phương Đa bệnh hậm hức ngâm miệng lại.
[Một chiếc thuyền đang di chuyển trong sóng biển, và một số đồng minh uyền vực vàng tụ tập lại với nhau.
-Thời tiết này ra biển, cái này cũng quá chịu tội!