262 32 2
                                    

Thiết lập tư nhân rất nhiều, ooc cảnh báo sớm, không thích không vào

Phiên bản kịch xem phim, cp là sáo hoa

Dòng thời gian của các nhân vật xem phim là thời điểm sáo vừa mới xuất quan
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Biểu hiện kích động của Kiều Uyển Vãn rơi vào trong mắt Tiếu Tử Khâm, sát ý của hắn càng thêm khó có thể khắc chế. Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì Lý Tương Di dễ dàng có thể cướp đi sự chú ý của Uyển Vãn? Hắn nhịn không được ghen tị, sau đó liền cảm thấy đau đầu muốn nứt ra, nhất thời liền chảy ra một ngụm máu.

"Tử Khâu, ngươi làm sao vậy?" Kiều Uyển Vãn đỡ lấy hắn, mà ngoài miệng Tiếu Tử Khâm nói không có việc gì, trong lòng lại cảm thấy ngay cả nơi này cũng nghiêng về phía Lý Tương Di. Mà hắn càng ghen tị, trên người liền giống như sét đánh càng ngày càng đau.

Phương Đa Bệnh giờ phút này cơ hồ là nhìn chằm chằm Lý Liên Hoa, nhưng người bị hắn nhìn chằm chằm lại có chút chống đỡ không nổi. Còn nữa, ánh mắt Sáo Phi Thanh nhìn Phương Bệnh cũng không có thiện ý gì. "Ngươi là một tiểu tử thúi, hảo hảo nhìn mặt." Lý Liên Hoa đành phải cứu viện như vậy, dù sao hắn cũng không có biện pháp với loại hài tử như Phương Đa Bệnh, tính tình cầm sáo bay như vậy cũng không có biện pháp.

[Phương Đa Bệnh đi tới Liên Hoa Lâu, phát hiện hồ ly tinh là một, nói chuyện với Lý Liên Hoa không ít lời, thậm chí còn xách rượu muốn lưu lại ăn cơm.

Hắn ngược lại từ trước đến nay quen thuộc, đến đũa liền nếm thử, sau đó đưa ra rất nhiều đánh giá, đáng tiếc biểu hiện của Lý Liên Hoa có chút lạnh lùng. "Vậy chuyện này có liên quan gì đến ta?" Lý Liên Hoa nghe hắn nói hỏi một câu.

"Bách Xuyên viện nhất định phải muốn ta phá ba vụ án mới chịu thu ta làm hình thám, ngươi xem hai chúng ta, thật vất vả mới phá được vụ án linh sơn thức đồng này, ta lại đáp ứng không được ra bên ngoài. Các ngươi ngược lại, ngươi bảo vệ được danh nghĩa thần y, phái Linh Sơn lại bảo vệ thể diện, vậy ta thì sao, ta còn thiếu ba vụ án! "

Anh tha thiết mời Lý Liên Hoa hợp tác, nhưng lại bị chỉ ra nghèo đến mức ăn cơm. "Giang hồ phong ba ác, trong lầu hoa sen thanh. Sở thích lớn nhất của tôi là đi du lịch núi và nước. Cuộc sống liếm máu trên mũi dao không thích hợp với tôi. Lý Liên Hoa chậm rãi nói.

Phương Đa Bệnh còn cố chấp để Lý Liên Hoa suy nghĩ lại, thậm chí ngay cả lời "Xin lỗi sư phụ" cũng nói ra, đáng tiếc Lý Liên Hoa vẫn bảo hắn buông tay ra.

"Sư phụ, một tay ngươi thành lập Tứ Cố Môn Bách Xuyên Viện, ta nhất định phải vì ngài chống đỡ." Phương Đa Bệnh giống như là say rượu, cái gì cũng nói ra ngoài. Lý Liên Hoa nghe được những lời này, thần sắc lại biến đổi, "Chờ một chút, ngươi nói sư phụ ngươi là ai? "

"Kiếm Thần Lý Tương Di." Phương Đa Bệnh say đến suýt ngã xuống. "Kiếm Thần Lý Tương Di." Lý Liên Hoa cười cười, "Vậy tại sao tôi không biết Lý Tương Di còn nhận một đồ đệ như ngươi? "

-Việc này không ai biết!

"Ta đoán bản thân hắn cũng không biết."

Hắn đây là rõ ràng không tin, Phương Đa Bệnh vì chứng minh mình, liền nói chuyện mình khi còn bé cùng Lý Tương Di gặp nhau, thậm chí nói ra Đơn Cô Đao là cậu của mình.

【 Xem Ảnh Thể 】 Hồi tưởng quá khứ, hướng tới tương lai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ