Thiết lập tư nhân rất nhiều, ooc cảnh báo sớm, không thích không vào
Phiên bản kịch xem phim, cp là sáo hoa
Dòng thời gian của các nhân vật xem phim là thời điểm sáo vừa mới xuất quan
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .【"Cậu không phải ánh mắt được không?" Phương Đa bệnh nói, "Nếu không hai chúng ta đánh cuộc, xem ai có thể tra ra nguyên nhân cái chết của hắn trước. "Lý Liên Hoa giương mắt nhìn, có vẻ có vài phần thờ ơ, đầu ngón tay vuốt ve, sờ chóp mũi một chút nói: "Ta không chỉ biết hắn chết như thế nào, ta còn biết hung thủ là ba đồ đệ của hắn cùng một trong những quản gia của hắn. "
Phương Đa Bệnh có chút không tin: "Ngươi dựa vào cái gì? "Bị nghi ngờ, Lý Liên Hoa vung tay lên: "Ai, cậu xem đi, cử chỉ này của anh ta có quen mắt không? "Phương Đa Bệnh cẩn thận quan sát tư thế kim thân, một tay bóp ngón giữa, tay kia con ngươi. Hắn bỗng nhiên nhớ tới Diệu Thủ Trống rỗng cũng là tư thế này, "Quy Tức Công! "
Phương Đa Bệnh muốn tiến lên đo hơi thở của hắn, Lý Liên Hoa lại ở một bên nói: "Không cần thăm dò, quy tức công đâu, nhiều nhất là chống đỡ ba ngày, ba ngày sau, cần phải dùng ba mũi châm lên bách hội trung huyệt của hắn mới có thể thấy được hiệu quả. Giờ phút này đã qua hơn mười ngày, đã sớm chết thấu rồi. "
Lý Liên Hoa đi tới một bên ngồi xuống, nghe Phương Đa Bệnh tiếp tục nói, "Vương Thanh Sơn thi triển Quy Tức Công giả chết, tất phải tìm người tâm phúc đánh thức hắn. Nhưng người kia cũng không châm cứu cho hắn, cho nên hắn liền nhép lại mà chết. Không có thắc mắc bạn nói rằng kẻ giết người là một trong bốn người đàn ông. "
Phương Đa Bệnh còn đang tiếp tục phân tích, Lý Liên Hoa tiện tay cầm một quyển sách lật, nhìn có chút không yên lòng, thẳng đến khi đối phương kéo lên người hắn mới khép lại. "Lời của ta đâu, còn chưa nói xong, ngươi không phát hiện lá vàng trên môi đặc biệt dày sao?" Nói như vậy, Phương Đa Bệnh dùng ngón tay cọ cọ lá vàng trên môi, phía dưới lộ ra vết máu đỏ đen khô.
"Đây là trước khi chết bị thương, cho nên hung thủ phải dùng lá vàng thật dày che dấu vết máu." Phương Đa Bệnh nói như vậy, lại nghe được Lý Liên Hoa từ từ nói một câu: "Ngươi đem lá vàng sau lưng hắn cạo xuống. Phương Đa Bệnh trừng mắt nhìn Lý Liên Hoa một cái, nhưng vẫn dùng kiếm cạo lá vàng sau lưng Vương Thanh Sơn, lộ ra một chưởng ấn.
Phương Đa Bệnh nhìn vài lần, "Chẳng lẽ là Ngũ Độc Chưởng? "Lý Liên Hoa trong lòng khẽ động, "Ngươi nhận ra sao? "Lúc này ngược lại không quan tâm đến ý tứ của Lý Liên Hoa, Phương Đa Bệnh giải thích: "Ngũ độc chưởng này là tuyệt kỹ thành danh của Kim Uyên Minh Bôn Lôi Thủ Tân Lôi, mười năm trước Kim Uyên Minh bị diệt, đại bộ phận người trong giáo đều bị Bách Xuyên viện bắt, nhưng còn có chút cá lọt lưới. Sinre là một trong số họ. Không nghĩ tới nhiều năm như vậy, thế nhưng vẫn ẩn thân ở chỗ này. "
"Đi thôi, đi chưởng môn đăng tiên xem một chút, có lẽ có thể tìm ra manh mối khác." Lý Liên Hoa đứng lên, tự mình đi ra ngoài. 】