Thiết lập tư nhân rất nhiều, ooc cảnh báo sớm, không thích không vào
Phiên bản kịch xem phim, cp là sáo hoa
Dòng thời gian của các nhân vật xem phim là thời điểm sáo vừa mới xuất quan
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .[Lý Liên Hoa vừa đi tới trước cửa, liền phát hiện mười mấy người chờ ở bên ngoài Liên Hoa Lâu, bước chân chậm lại. "Ngươi chính là thần y Lý Liên Hoa?" Người đứng đầu hỏi. "Ai?" Lý Liên Hoa đầu tiên là hỏi một câu. "Thần y Lý Liên Hoa." Người đàn ông lặp đi lặp lại nó một lần nữa.
Những người vừa mới đến này thoạt nhìn trông có vẻ không tốt, vì vậy ông quyết định từ chối: "Không."
Mà lúc này hàng xóm đại nương lại vừa vặn đi qua, nói một câu: "Yo, Lý thần y, người đã trở lại." Đối với việc này, Lý Liên Hoa chỉ có thể lộ ra một nụ cười xấu hổ lại không mất lễ phép.
Quân sự Phong Hỏa Đường có chút hùng hổ bức người nhìn hắn, "Tháng ba năm ngoái, có phải tam công tử Thi gia Thi Văn Tuyệt của ngươi ở Ích Châu thiết giáp môn tướng tức tuyệt đã cứu sống hay không?" Lý Liên Hoa nở nụ cười một chút, đầu ngón tay điểm đầu mình ai lầm bầm vài tiếng, "Con người ta đi, chính là trí nhớ không tốt làm, cái này hình như cũng không phải là ta."
Ta muốn người giúp ta trị một người, một người chết." Quân sự kia dường như không tin lời hắn nói, tiếp tục hùng hổ bức người. Nói xong song chùy trong tay vừa gõ, quan tài đã bị đẩy tới. Nắp quan tài được vén lên, một khuôn mặt tử khí nặng nề xuất hiện trong quan tài.
Lý Liên Hoa nhìn hai cái, nói: "Đại ca, đầu đường rẽ trái tám dặm có một nhà nghĩa trang, giá cả hợp lý, đồng đẳng không lừa gạt. Ta cảm thấy ngươi đem vị nhân huynh này đốt đi, chờ kiếp sau hắn đầu thai lại gặp nhau tương đối nhanh. À đúng rồi, xin lỗi, thợ rèn đường phố vương còn chờ ta đi chỉnh cốt, đi trước đi a."
Lý Liên Hoa xoay người muốn đi, xoay người hai thanh đao của người phong hỏa đường đặt trên cổ hắn. Lý Liên Hoa đành bất đắc dĩ dừng bước.]
"Thế gian này thật sự có y thuật cứu sống người chết?"
"Ta cảm thấy không có khả năng, ngươi xem Lý Liên Hoa này cũng không có chỗ nào hơn người."
"Nhưng ta quả thật nghe nói hắn có thể khởi tử hồi sinh, còn không chỉ có một người. Người nghĩ, mặc kệ hắn là huynh đệ của Lý Tương Di hay Là Lý Tương Di, vậy khẳng định cũng không phải người tầm thường a!"
"Thôi đi, bộ dáng nhát gan sợ chuyện này của hắn chịu đựng được lời nói xinh đẹp này của ngươi?"
"Nếu thật sự có thuật khởi tử hồi sinh, cũng là một chuyện tốt, chỉ sợ hơn phân nửa là lừa gạt người."
"Ta nói, nhìn bộ dáng của ngươi, thật dùng là bất đắc dĩ mà lừa gạt ta a" Phương Đa Bệnh biết phía sau Lý Liên Hoa lừa mình cứu Diệu Thủ Không Không, cũng nghe được lời giải thích của hán. Hiện giờ nhìn tình hình này, hắn hình như còn quá nhiên là thân bất do kỷ.
Đối với việc này, Lý Liên Hoa chỉ có thể lúc đầu, thân bất do kỷ trộn một chút giả, đại khái cũng có thể xem như thật. Huống chi, Phương Đa Bệnh thật sự là có chút dễ lừa gạt.