Thiết lập tư nhân rất nhiều, ooc cảnh báo sớm, không thích không vào
Phiên bản kịch xem phim, cp là sáo hoa
Dòng thời gian của các nhân vật xem phim là thời điểm sáo vừa mới xuất quan
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .Lý Liên Hoa có lệ như vậy, Phương Đa Bệnh cũng chỉ có thể trừng sáo bay một cái. Khó trách hắn liền cảm thấy nhìn người này không vừa mắt, hóa ra là bởi vì tên này là tiếng sáo bay.
"Chờ một chút, Địch Phi Thanh cùng Lý Tương Di ngồi cùng một chỗ?" Vô nghĩa mắng chiến hồi lâu, rốt cục có người phản ứng lại cái gì đó. Kỳ thật ngay từ đầu bọn họ đã ngồi cùng một chỗ, cũng có người sớm nhận ra tiếng sáo bay.
Chỉ là người nhận ra lời nói ý tứ không rõ, lại đa phần là bí mật nghị luận. Hơn nữa bọn họ bị Lý Tương Di hấp dẫn đi lực chú ý, cho đến bây giờ thân phận hai người tất cả đều bại lộ, bọn họ mới chú ý tới chuyện này.
Đó chính là tiếng nói của Lý Tương Di và Địch Phi Thanh A, trong lời đồn không chết không thôi, sao bây giờ lại có thể nói vừa cười. Huống chi, trong bọn họ có người lại nhớ tới lời trêu chọc của hai người hắn. Chúa ơi, điều này thực sự là một chút phá vỡ nhận thức của họ.
"Lý môn chủ Thanh Phong Tì Nguyệt, làm sao có thể cùng đại ma đầu kia lăn lộn cùng một chỗ đây?"
"Đúng vậy, hai người này nhìn thấy còn ở chung hòa thuận như thế, cái này..."
- Ta ngược lại cảm thấy quan hệ của hai người hắn có lẽ cũng không chết không thôi như vậy, giang hồ này xuất tri kỷ mà!
"Tri kỷ? Đó cũng không phải là tiếng sáo bay a! "
"Nói không chừng, hai người bọn họ chính là sớm đã có thủ đuôi, nếu không năm đó Tứ Cố Môn vì sao lại gặp khó khăn?" Tiếu Tử Khâm chen vào một câu, ngược lại làm cho người nghị luận ngừng lại. Đó chính là Tiếng Bay của Lý Tương Di và Địch, nói xấu trước mặt bọn họ, là liều mạng sao?
Trong lúc nhất thời, lời nói của Tiếu Tử Khâu quanh quẩn ở đây, yên tĩnh đem ác ý ti tiện của hắn tất cả đều phóng đại. "Phát hiện ác ý." Lại là thanh âm quen thuộc, lúc này đây, mấy đạo kinh lôi mang theo lóe sáng liên tiếp rơi xuống Tiếu Tử Khâm, bổ hắn đến cả người co giật, cháy đen một mảnh, ác ngôn ác ngữ trong miệng bắn ra máu khói.
Thật sự là quá ghê tởm, tất cả mọi người đều cố gắng xoay người, sợ mình nôn ra ngay tại chỗ. Kiều Uyển Sinh bị tình cảnh như vậy hoảng sợ, động tác thoáng rời xa, chỉ là vẫn nhịn không được trong mắt toát ra một chút thân thiết. Tiếu Tử Khương tuy rằng nói những lời không dễ nghe, nhưng Kiều Uyển Sinh cũng không cảm thấy tội ác của hắn. Ở chỗ cô, anh luôn là một người dịu dàng săn sóc.
- Làm ác sự là muốn trời đánh sấm sét! Phương Đa bệnh vài tiếng, "Các ngươi lại mắng Lý Liên Hoa... Không phải, lại mắng sư phụ ta, cẩn thận bị thiên phạt! "Lời này vốn lực uy hiếp không cao, nhưng có vết xe đổ của Tiếu Tử Khâm, ngược lại có hiệu quả không tồi.