Thiết lập tư nhân rất nhiều, ooc cảnh báo sớm, không thích không vào
Phiên bản kịch xem phim, cp là sáo hoa
Dòng thời gian của các nhân vật xem phim là thời điểm sáo vừa mới xuất quan
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .【 "Cậu hẳn là không chính thức nhập vào Bách Xuyên viện đúng không, nếu Bách Xuyên viện nhập cậu, cậu hẳn là có bảng hình bài của mình, đúng không?" Lý Liên Hoa lại cười tiếp tục nói, "Lần sau chú ý che chắn điểm. "
Phương Đa bệnh tức giận che thắt lưng, lại nghe Lý Liên Hoa tiếp tục nói: "Lần trước tôi gặp anh, giày dép của anh sạch sẽ gọn gàng, nhưng bây giờ lại bụi bặm. Đại thiếu gia ngay cả nước trà cũng không muốn người liền, hiện giờ mấy ngày cũng không thay giày dép, nói vậy ngươi ngượng ngùng trong túi đi. "Phương Đa Bệnh nhìn như có chút bất mãn.
"Hiện giờ ngươi lại đem ngọc bội của mình làm một ít, có thể thấy được cha mẹ ngươi không ủng hộ ngươi làm hình thám, cho nên ngươi là vụng trộm chạy ra ngoài. Bách Xuyên viện kia, từ trước đến nay đối với triều đình kính nhi viễn chi, Phật Bỉ Bạch Thạch cũng sẽ không dễ dàng tiếp nhận ngươi, vì thế ngươi nghĩ ra biện pháp, liền cùng Bách Xuyên viện Phật Bỉ Bạch Thạch đánh cuộc, phá mấy vụ án lại tiến vào Bách Xuyên viện này. Chưởng môn phái Linh Sơn kỳ quặc đăng tiên, cũng chính là vụ án đầu tiên của ngươi. Đó là lý do tại sao bạn đến đây, phải không? "
Lý Liên Hoa lừa gạt nói, Phương Đa Bệnh đem chuôi kiếm đặt ở cổ hắn, "Ngươi biết chưởng môn phái Linh Sơn bị giết, chẳng lẽ ngươi tham dự vào trong đó? "
Đối với việc này, Lý Liên Hoa tay nắm chuôi kiếm kia, "Ngươi đã quên, lúc chưởng môn Linh Sơn phái này chết, ta có thể ở trong tay những người ở Phong Hỏa Đường a. Chẳng qua, chưởng môn linh sơn phái này trước đây đã từng mua cho ta một ít thuốc bổ, cũng chính là thuốc bổ thân thể kia, vẫn nợ ta bạc lại không cho. Ngươi nghĩ một chút, ngay cả năm lượng bạc cũng nợ người của ta, làm sao có thể bỏ được vạn quán gia tài này mới đăng tiên đây? "
Hắn lại tiếp tục lừa gạt Phương Đa Bệnh cùng nhau dò án, đáng tiếc vẫn không thoát khỏi bị phong huyệt. Nhưng cuối cùng, họ đã cùng nhau điều tra vụ án. 】
- Bản lĩnh lừa gạt người của Lý Liên Hoa thật lợi hại!
"Cũng không phải, hẳn là hắn quan sát tỉ mỉ, người cũng coi như thông minh, ta cũng không phát hiện giày dép cùng thắt lưng nhiều bệnh kia."
"Bổ thân? Người trong phái Linh Sơn cũng không cưới vợ, làm sao cần bổ thân thể? Lý Liên Hoa này chẳng lẽ là miệng mở sông? "
"Loại thuốc này há có thể dễ dàng bán ra, đây thật sự là......"
"Ngươi lại không mua, quản người ta bán như thế nào đây? Bất quá phương này nhiều bệnh nói là tự mình điều tra, cuối cùng vẫn là mang theo Lý Liên Hoa, xem ra vẫn là Lý Liên Hoa lừa dối thành a! "
"Các ngươi còn tin tưởng hắn chính là Lý Tương Di sao? Tiếu Tử Khạo chợt nở nụ cười, "Bán thuốc bọc kia, lại làm chuyện lừa gạt như thế, sẽ là Lý Tương Di sao? "