278 37 3
                                    

Thiết lập tư nhân rất nhiều, ooc cảnh báo sớm, không thích không vào

Phiên bản kịch xem phim, cp là sáo hoa

Dòng thời gian của các nhân vật xem phim là thời điểm sáo vừa mới xuất quan
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

【Liên tục chạy đi, phương đa bệnh bọn họ đến một khách. "Khách quan, bên này mời." Tiểu nhị chào hỏi như vậy, "Khách quan, ăn chút gì? "

"Hết thảy đều theo Jane đi." Phương Đa Bệnh nói như vậy một câu, nha hoàn bên người liền bổ sung, "Vậy mỗi thứ đều đến một phần đi. "Tiểu nhị kia đáp một tiếng, liền đi bận rộn.

Đúng lúc này, cách vách truyền đến tiếng mắng, "Thành thật cho ta một chút, đi vào! "Ngay sau đó, một người đã bị người ta một cước đá vào một cái bàn khác." Mẹ nó, dám đùa giỡn lão tử! "Quản sự Phong Hỏa Đường kia mắng một tiếng, tiếp tục nói, "Ngươi nói ngươi hành y cần hành quẻ vấn thiên, hành quẻ liền hành quẻ, ngươi lại hết lần này tới lần khác muốn kia ngậm, ngày ngày ngậm tới hạ ký, ngươi đây là tiêu khiển các đại gia chơi đùa đây! "

Lý Liên Hoa dường như không nghe thấy tiếng mắng của hắn, ánh mắt dừng ở thắt lưng Phương Đa Bệnh. - Rốt cuộc là cẩu hành y hay là ngươi hành y! "Bạn nói đúng. Súc sinh này, có đôi khi không chỉ biết hành y a, còn so với người giảng đạo lý nhiều hơn. "

"Hôm nay nếu ngươi không ra tay cứu người, ta sẽ phế bỏ móng vuốt vô dụng này của ngươi." Lý Liên Hoa nghe vậy giơ tay lên làm vẻ sợ hãi, bị người nọ lại xuất đao, thuận thế ngã xuống bên cạnh bàn bệnh phương đa bệnh.

Lần này, Phương Đa Bệnh tự nhiên ra tay giải vây cho hắn, Lý Liên Hoa liền lui sang một bên chậm rãi nhìn bọn họ đánh nhau. "Không ép ta động thủ, tiểu nhị, nói một chút xem, chuyện gì xảy ra?"

Tiểu nhị lên tiếng giải thích, "Mấy vị gia này dừng một cái quan tài ở phía sau, bắt một vị lang trung trở về, không ép hắn đem người trong quan tài cứu sống. Vị lang trung này cũng thật sự là thú vị, nói hắn cứu người cần một điều kiện, phải để cho chó nhà hắn ngậm ra ký mới được. Người này cũng không phải thần tiên, làm sao có thể cứu sống người chết đây? "Phối hợp với lời nói của tiểu nhị, Lý Liên Hoa giả bộ nhu nhược, nhìn thật vô tội.

Phương Đa Bệnh nghe xong cũng cảm thấy có chút hoang đường, lại lộ ra thân phận Bách Xuyên viện của mình. Phong Hỏa Đường nhất thời thái độ tốt hơn không ít, Lý Liên Hoa ngay lúc này đi ra thêm liệu liệu, "Nói hay, nói rất hay! Tiểu huynh đệ, ngươi là hình thám, phải không? Vậy thì anh đến đúng lúc, anh đến đúng lúc! Họ, họ đã giết người. Anh bắt chúng đi! "

"Mau nói, vụ án gì?" Phương Đa Bệnh nghe xong lập tức hỏi. "Chúng ta giết đều là người nên giết, chỉ là không nên chết vào lúc này." Người của Phong Hỏa Đường nói như thế. Lý Liên Hoa lại lên tiếng cãi lại, "Ngươi nói mấy khắc chết liền mấy khắc chết, Diêm Vương điện là nhà ngươi mở ra nha! "Lần này lại bị người ta trừng mắt một cái, "Ai, ngươi xem, còn trừng mắt nhìn ta! "

【 Xem Ảnh Thể 】 Hồi tưởng quá khứ, hướng tới tương lai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ