218 29 2
                                    

Thiết lập tư nhân rất nhiều, ooc cảnh báo sớm, không thích không vào

Phiên bản kịch xem phim, cp là sáo hoa

Dòng thời gian của các nhân vật xem phim là thời điểm sáo vừa mới xuất quan
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Phương Đa Bệnh chú ý tới bọn họ không thích hợp, "Các ngươi đây là sao vậy? "Hắn hỏi như vậy, hai người lại càng có chút xấu hổ." Không có gì đâu. "Lý Liên Hoa sờ cái mũi nói." Hả? "Phương Đa Bệnh vẫn cảm thấy kỳ quái, đáng tiếc hai người bọn họ đều quay đầu, thoạt nhìn không muốn trả lời.

Từ trạng thái kỳ quái thoát ly ra, Địch Phi Thanh nghĩ đến chuyện Lý Tương Di trúng độc. Giác Lệ Ý, chỉ có Giác Lệ Ý sẽ có tâm tư cùng năng lực như vậy. Xem ra, sau khi trở về, hắn phải hảo hảo điều tra trong Kim Uyên Minh.

[Phương Đa Bệnh còn đang ghét bỏ gạo nếp, nhưng bọn họ hiển nhiên đã sắp đói bụng rồi. Lật qua lộn lại, ngược lại lật ra thư của Phác Nhị Hoàng, cũng thuận lý thành chương đánh vần ra thỉnh tội thư.

"Ly nhi, đem cẩm nang quan viên Kim Đình Minh mà Thiên Cơ Đường chúng ta cất giữ nhiều năm lấy ra xem." Phương Đa Bệnh muốn xem xét tin tức dược ma.

"Dược ma, tuổi tác không rõ, lai lịch không rõ, giỏi chế độc dùng thuốc, sơ, lấy y sống chết người danh động giang hồ. Có tâm bệnh, không có nội lực, không giỏi công phu, gian trá giảo hoạt. "Mấy tin tức này chắp vá, Ly nhi liền nói dược ma này cực kỳ giống thần y giả Lý Liên Hoa.

Phương Đa Bệnh nghe Ly Nhi suy đoán lung tung, có vài phần tin tưởng, thật sự là bắc đuổi theo Lý Liên Hoa. 】

- Lúc này còn ghét bỏ gạo nếp, quả nhiên là đại thiếu gia a!

"Dược ma? Tiểu nha đầu này suy đoán lung tung có chút thái quá a! "

"Đúng vậy, dược ma này rất nhiều lần trước đã danh động giang hồ, cần gì phải dùng thân phận giả khiến cho người khác chú ý một lần?"

"Nhưng miêu tả trong sổ tay này quả thật có vài phần giống nhau, nếu không phải bởi vì biết hắn là Lý Tương Di, chỉ sợ ta cũng sẽ bị thiên vị."

Phương Đa Bệnh liền có vẻ có chút xấu hổ, "Sư phụ, ta thật sự không phải cố ý. Lần sau tôi không tùy tiện đoán lung tung. "Ngược lại khó có được nhìn thấy bộ dáng khoe khoang này của Phương Đa Bệnh, Lý Liên Hoa cố tình trêu chọc hắn, "A, như vậy a! "

Phương Đa Bệnh bị thái độ mơ hồ không rõ như vậy của hắn chỉnh đến có chút sốt ruột, mà hắn lại quay qua cùng Sáo Phi thanh thấp giọng lặng lẽ nói cái gì đó. Đứa nhỏ nóng nửa ngày, thấy Lý Liên Hoa hẳn là không muốn trách tội hắn, vì thế thở phào nhẹ nhõm.

"Dược ma?" Địch Phi Thanh ở trong sương kia nói với Lý Liên Hoa, "Vậy xem ra ngươi thật đúng là đủ già rồi. Lý Liên Hoa cơ hồ là lập tức phản bác, "Ngươi mới già. Anh già hơn tôi. "Đối thoại ngây thơ như vậy, cũng may phương đa bệnh không nghe thấy.

[Hai bên đường núi không rộng là cỏ dài không đầu gối, tiếng gió nức nở, Ly Nhi và Vượng Phúc ở nơi hoang vu này nơm nớp lo sợ đi về phía trước, mà bệnh tật lại không sợ hãi mà sải bước về phía trước.

【 Xem Ảnh Thể 】 Hồi tưởng quá khứ, hướng tới tương lai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ