_Trường THPT ..., 2021
YN và Siyeong là một đôi bạn thân, thật ra thì YN lớn hơn Siyeong 1 tuổi, họ quen nhau qua một cuộc thi tìm kiếm tài năng ở trường. Lúc YN đi ngang qua một lớp học, cô đã nghe một giọng hát trong trẻo kèm tiếng đàn guitar - đó chính là Siyeong. Bài hát đó không xa lạ với YN, đó là GONE, một bài hát mang đầy âm hưởng, niềm sâu sắc của đóa hồng Úc - Rosé.
YN: Wa, bạn có giọng hát trong sáng và ngọt ngào thật đó, bạn có thể chơi guitar thần thục hả? - YN bước vào, cất giọng hỏi.
Siyeong: Ơ ừm.., cảm ơn bạn nha, mình cũng chỉ biết sơ sơ thôi à - Siyeong bất ngờ, trả lời với giọng điệu ngượng ngùng.
YN: Thôi bà ơi, nghe bà chơi là biết bà chơi giỏi rồi haha, mà bà có thi cuộc thi trường tổ chức hông? - YN vui vẻ hỏi
Siyeong: À mình có, bạn có tham gia không?
YN: Chà, vậy chúng ta là đối thủ đó nha HAHA, mình đùa thôi.
Siyeong: Bạn cũng tham gia nữa hả, mà bạn sẽ trình diễn gì á?
YN: Tớ định nhảy á, mà bài gì thì tới đó rồi biết HAHA - YN cười to.
Siyeong: À nói chuyện nãy giờ vẫn chưa tên bạn, bạn tên gì, lớp mấy vậy? *nghía nhìn vào bảng tên*
YN: Mình tên YN, học 12A á. Còn bạn?
Siyeong: À, chị gọi em là Siyeong cũng được , em học 11C á chị
YN: 11 hả, trời ơi tôi già rồi *thở dài*
Siyeong: Em tưởng chị 11 á, nhìn chị trẻ mà, mặt baby nhưng body phụ huynh nha HAHA.
YN: Em fan KPOP đúng không, nãy chị nghe hình như không lầm là bài GONE của Rosé.
Siyeong: Dạ đúng rồi, em fan Kpop, em stan BTS nè, BLACKPINK, (G)-IDLE, IVE,... - Siyeong kể
YN: Rồi chung tụ luôn, chị cũng vậy nè, chị stan BTS, IVE, ui lum la luôn, muốn gần hết Kpop =)))
Siyeong: Uii ARMY luôn, em bias JHope đóooo - nhếch mày
YN: Xời khỏi loi, tui stan Yoongi oppa, cục đường đáng iu của tuiiii.
YN: À mà chết, nãy giờ lo nói chuyện, trễ giờ tập, thôi chị về trước, em về sớm nha *đứng dậy*
Siyeong: Dạ tạm biệt chị, à mà chị có insta không, cho en xin in tư=)))
YN: Mới thấy có người xin haha, ins chị là justhink.ynwon_
Siyeong: Dạ em cảm ơn, chị về cẩn thận
YN: Ok em, bye em nha *vẫy tay chào*
Vậy là cuộc trò chuyện tuy ngắn, nhưng đã tạo nên một tình bạn bền đẹp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Rêve d'adolescent
FanfictionChuyện kể về 2 cô gái YN và Siyeong học chung trường, họ quen biết nhau qua một cuộc thi tài năng ở trường. Từ đó cả hai là bạn với nhau, cả hai đều có một ước mơ to lớn, đó chính là trở thành idol Kpop, họ đã cùng nhau thực tập tại HYBE LABELS, đượ...