Chap 37

11 1 0
                                    

YN tỉnh dậy sau 20 phút nằm êm với chiếc sofa, nhìn quanh thì thấy tụi nhỏ đang tụ trong phòng xem gì đó mà ngồi cười to đến thế.

"gì mà ồn ào đấy" - YN gõ cửa rồi mở vào.

Tụi nhỏ thấy YN, Siyeong tay thoăn thoắt thoát tab đang hiện clip của YN chuyển sang tab khác.

"xem clip chị ạ, hài điên" - jihe lên tiếng, tay lau nước mắt vì cười quá nhiều.

"siyeong, tao nghi mày lắm" - yn liếc mắc nhìn siyeong, rồi nói "dọn dẹp, ra nấu đồ ăn ăn, không đói à các cô"

"ramyeonnnnnnnn" - siyeong tung chăn chạy theo sau yn, winnie và jihe cũng đi theo.

"ủa, gì đây, ai đã để đồ ngủ ở đây thế" - yn đi ra liền khựng lại khi thấy 4 bộ đồ ngủ nằm gọn gàng ở chiếc bàn ngoài phòng khách.

"đủ 4 cái luôn kìa" - winnie nói.

"chắc mấy anh chị staff chuẩn bị cho mình nhỉ?" - jihe vừa đi vừa nói.

"aaaa màu tím là của tuiii" - siyeong tia mắt thấy chiếc pijama màu tím với bé kuromi xinh xắn liền chạy đến ôm vào lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"aaaa màu tím là của tuiii" - siyeong tia mắt thấy chiếc pijama màu tím với bé kuromi xinh xắn liền chạy đến ôm vào lòng.

"a em định lấy, thôi em lấy bé gấu" - jihe bĩu môi nhìn siyeong rồi cũng lấy một bộ cho mình.

"chị lấy màu đen, em lấy xanh nhé winnie?" - yn cầm bộ đồ với mặt không thể meme hơn, thôi kệ, đừng là màu nổi là được.

"nae, vậy em lấy cái này" - winnie cầm bộ pijama xanh.

Mọi người cùng nhau đi thay đồ, YN bước ra đầu tiên, đi đến phòng bếp, kẹp tóc lên với chiếc kẹp đen hàng hiệu "người ấy" tặng.

Em bắt tay nấu ăn, mọi người thống nhất ăn mì cay nên em chọn 3 gói mì cay, lấy thêm một ít hải sản được chuẩn bị sẳn ở tủ lạnh, kèm với một ít nấm kim châm.

Em trông thật đảm đang, chiếc camera ẩn được các staff trang bị, quay lại cảnh "người mẹ" chăm lo cho đàn con thơ...

"unnieeee" - nó chạy bạch bạch ra như con vịt với đôi dép bông được staff chuẩn bị, chạy đến ôm yn.

"gì đây, muốn gì hửm" - em vừa nêm nếm vừa bỏ các nguyên liệu vào.

"em ăn tteokbokki nữa ạaaa" - nó nũng nịu, chớp chớp mắt nhìn yn.

"ừa tôi bỏ vào rồi cô ạ" - yn nhìn nó rồi chỉ vào nồi.

"hehehehe yêu yn nhấttt, hun miếng" - nó cười rồi ôm chặt lấy yn, nhón lên đòi hun má.

"eee đi ra đi ra, thật gúm ghít" - yn đẩy nó ra, rồi lắc đầu.

Rêve d'adolescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ