Những kí ức ùa về khi đang rửa bát làm YN giật mình, thở dài quay lại rửa bát, hên là chả bể cái nào, mắt dần đỏ nhớ lại cô bạn thuở nhỏ cùng nhau chơi đùa, cùng nhau lớn lên, cùng nhau học tập.
"unnie àa, em phụ với chị nhá?" - Siyeong thù lù đằng sau, lạch bạch chạy tới.
YN vẫn đứng ngây ngốc nghĩ về cô bạn quá cố của mình làm Siyeong khó hiểu
"unnie?" - nó lay lay vai cô, vừa ngoắc ngoắc cái tay trước mặt.
"à ờ hả, có gì hông siyeongie?" - em giật nảy rồi nhìn siyeong, xong lại nhìn vào bồn, rửa tiếp
"chị có nghe nãy giờ em nói gì hông vậy?" - nó chống nạnh nhìn em
"à xin lỗi, nãy giờ chị bận bịu quáaa" - em cười xòa, lấy ngón tay chọt chọt vào eo nó.
"ây ây, chơi mà chọt, em rửa chung nựa" - nó né rồi đánh nhẹ em, còn đẩy hông em sít ra rồi đứng định rửa
"hết rồi cô ơi, ra phòng khách xem tivi hộ tôi cái ạ" - yn nói rồi vẫy vẫy tay cho hết xà phòng rồi đẩy nó ra.
"ơ kèeee, hay ăn trái cây nhaaa, em gọt cho tụi mình ăn" - nó xụ mặt rồi nảy ra ý tưởng, được em đồng ý là nó chạy thẳng qua tủ lạnh, lấy nào là táo, quýt, nho rồi lê, xong lấy dao rồi bưng cái đĩa ra đằng trước.
"cẩn thận nhe" - em vừa rửa nốt cái cuối vừa nói cho đứa gọi là "đổ bể" nhất nhà.
__________
"unnie ơi xong chưa, ra ăn nàaa" - jihe vừa gặm miếng nho vừa nói vào bếp.
"đây đây" - em vừa đi vừa chỉnh áo rồi ngồi ình xuống kế jihe.
"phim ma nhó" - winnie cầm remote vừa bấm bấm, xong lại quay sang yn nói:" chị ơi này hỏng có tài khoản để coi"
"đây đăng nhập tài khoản netflix chị i rồi coi gì coi" - yn vươn tay lấy remote từ winnie, tay cầm miếng quýt bỏ vào miệng, vừa nhập mật khẩu
"đúng là phú bà, hãy nuôi em nhé" - jihe quay sang ôm eo yn, nằm xà vào lòng em làm em đỏ hết cả mặt cơ, còn thế nữa chắc em có lỗi với yoongi ssi lắm...
"aniii, sì tốp trước khi mọi điều dần tồi tệ hơn" - yn bày mặt sợ hãi rồi đẩy jihe ra, dùng tay chắn thân làm cả bọn một phen cười khùng.
"xem gì đây ta" - winnie cứ cầm remote bấm qua để tìm film, rồi lại quay sang nhìn em.
"kí sinh trùng đê" - em tay đang nhắn tin với bạn nhưng vẫn không quên trả lời.
"ui đấy kinh lắm" - nó nghe phát liền sợ, ngồi bật dậy nhìn yn.
"muahahaha tui đã có yn mommy" - jihe hả hê đồng ý, nằm xuống đôi chân dài của em.
"coi đi, hay lắm, sợ thì cứ lên highnote như thường mày hay lên lúc mày thấy con rết ấy" - yn bình tĩnh trả lời rồi gặm miếng quýt.
"bà hay lắm, mở đi winnie, thử thách" - nó nghe thế thì tức tối, đồng ý xem liền.
"iii khoan, tắt điện đãaa" - jihe đứng dậy, chạy đến công tắc, cả căn hộ chìm trong bóng tối.
"let's go" - yn đứng dậy, chạy thẳng vào phòng đem cái chăn to ra cho cả bọn đều dùng, phòng hờ có bạn "me" xuất hiện.
Winnie bấm vào, tivi bắt đầu chiếu, đương nhiên hiện tại, Siyeong đang chìm trong chăn, kéo chăn lên chừa mỗi cặp mắt, Winnie thì xem trong lo sợ, Jihe thì ôm em cứng ngắc, còn em thì vẫn đơ mặt mà tận hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rêve d'adolescent
FanfictionChuyện kể về 2 cô gái YN và Siyeong học chung trường, họ quen biết nhau qua một cuộc thi tài năng ở trường. Từ đó cả hai là bạn với nhau, cả hai đều có một ước mơ to lớn, đó chính là trở thành idol Kpop, họ đã cùng nhau thực tập tại HYBE LABELS, đượ...